Con trai tài tử Ngô Tôn không chỉ thừa hưởng bộ gen đẹp trai gia truyền mà còn được nuôi dưỡng một tâm hồn đẹp

Cậu bé Max càng lớn càng giống Ngô Tôn nhưng là phiên bản đẹp hơn của bố.

Không chỉ nổi tiếng giàu có, nam tài tử Đài Loan Ngô Tôn được người hâm mộ hết lời ca ngợi vì vẻ ngoài lãng tử, đẹp trai trời phú.

Vào Ngày của mẹ hôm 9/5, mỹ nam thần tượng Đài Loan chia sẻ bức ảnh về người mẹ đã qua đời vì căn bệnh ung thư nhiều năm trước, cho thấy vẻ đẹp của anh có thừa hưởng từ mẹ.

Mẹ của Ngô Tôn rất đẹp, thậm chí có nét giống với vợ của anh Lâm Lệ Oánh.

{keywords}
Gia đình hạnh phúc của Ngô Tôn

Gia đình của Ngô Tôn giàu có và danh giá ở Brunei. Cha anh là đại gia bất động sản Ngô Cảnh Thiêm.  Lâm Lệ Oánh cũng sinh ra trong gia đình có quan hệ thân thiết với Hoàng tộc Brunei. Ngô Tôn và vợ là thanh mai trúc mã, quen nhau từ năm 16 tuổi.  Anh nổi tiếng thu hút người đẹp, hút fan kể từ khi gia nhập làng giải trí nhiều năm trước.

{keywords}
 

Cũng không khó hiểu khi con gái và con trai của cặp đôi trai đẹp gái xinh này được ca ngợi hết lời vì ngoại hình đáng yêu, dễ thương. Cô con gái 10 tuổi Neinei của Ngô Tôn được khen là có tiềm năng trở thành một người mẫu.

Đặc biệt là cậu con trai 7 tuổi Max của Ngô Tôn, càng lớn càng thể hiện sẽ trở thành nam thần phiên bản đẹp hơn bố trong tương lai.

{keywords}
 
{keywords}
Hình ảnh con trai của Ngô Tôn.

'Cậu bé là bản sao của Ngô Tôn, sinh ra đã sở hữu khuôn mặt ngôi sao, người nổi tiếng', 'Max và bố Ngô Tôn giống hệt nhau', 'Max đẹp trai hơn Ngô Tôn',... là nhiều bình luận có cánh của cư dân mạng.

Ngô Tôn chia sẻ: "Càng nhìn Max tôi càng thấy cậu bé thực sự giống tôi hồi nhỏ. Từ ngoại hình đến tính cách của bé thực sự giống tôi. Tôi đang cố gắng làm hết sức mình để trở thành người bố tốt mà con yêu quý".

{keywords}
 

Không quá lời khi nói, Max là đời thứ ba sở hữu nét đẹp trai của gia đình họ Ngô. Bố của Ngô Tôn là ông Ngô Cảnh Thiêm từng được người hâm mộ gọi là 'ông nội đẹp trai' nhất nhì Trung Quốc.

Không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp, cậu bé nhà Ngô Tôn sớm được bố chỉ dạy để bồi dưỡng tính cách và tâm hồn đẹp. Gia đình Ngô Tôn tập trung dạy con tầm quan trọng về việc chia sẻ, cống hiến cho cộng đồng.

Cậu bé Max thường được bố đưa đi đến các buổi từ thiện trong bệnh viện, giúp đỡ những người khó khăn, người già cô đơn.

Ngô Tôn chia sẻ: "Tôi hi vọng Max có thể tìm thấy niềm vui khi giúp đỡ người khác. Với tư cách là một người cha, ước mơ lớn nhất của tôi là dạy con về lòng nhân ái và sự quan tâm".

Dù đã ở độ tuổi 75 ông Thiêm khiến nhiều người ngưỡng mộ vì vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, khoẻ mạnh và phong cách thời trang sành điệu. Nếu không giới thiệu tuổi tác, hẳn nhiều người cho rằng bố của Ngô Tôn đang ở tuổi trung niên.

Ngô Tôn sinh năm 1979 chính thức bước chân vào làng giải trí xứ Đài với phim truyền hình ăn khách ‘Nàng Juliet phương Đông’.  Sau đó, anh gia nhập nhóm nhạc thần tượng Phi Luân Hải nổi tiếng của Đài Loan. Ngô Tôn từng tham gia các phim Kiếm điệp, Cẩm Y Vệ, Đại võ sinh, Dương gia tướng trung liệt.

Cách dạy con tự lập của cựu Hoa hậu hoàn vũ Singapore khiến ai cũng "gật gù" đồng ý

Cách dạy con tự lập của cựu Hoa hậu hoàn vũ Singapore khiến ai cũng "gật gù" đồng ý

Cựu Hoa hậu Hoàn vũ Singapore Bạch Vi Tú ((Joanne Peh, hiện đang là một "hot mom" trên mạng xã hội) đã chia sẻ về cách dạy con tự tập từ bé.

Hoàng Dung (lược dịch)

Khi mượn xe phải trả lại với bình xăng thật đầy: Bài học tỷ phú Mỹ dạy con

Tất cả con cái của tỷ phú Charlie Munger đều tốt nghiệp các trường đại học danh giá và thành công trong lĩnh vực của mình. Những bài học ông áp dụng sẽ giúp các bậc phụ huynh trong việc nuôi dạy con cái.

Con trai bị bạn bắt nạt đến mức muốn tự tử, người mẹ Hà Nội xử trí đáng nể

Cách xử trí của bà mẹ Phương Thảo - người có con bị bạn bắt nạt đến mức muốn tự tử - rất đáng để các bậc phụ huynh tham khảo và suy nghĩ.

Trúng 5 vé độc đắc, người phụ nữ chi 2,4 tỷ đồng mua vàng tặng con cháu

Người phụ nữ ở Kiên Giang vừa trúng 5 tờ vé số độc đắc liền ra tiệm vàng, chi 2,4 tỷ đồng mua vàng khiến dân mạng xôn xao, gửi lời nhắn “xin vía”.

Ma túy 'núp bóng' các loại nước giải khát, thực phẩm chức năng

Ma túy được các đối tượng ngụy trang, "núp bóng" dưới hai dạng nước giải khát và thực phẩm chức năng có chứa chất ma túy hoặc ma túy được pha trộn, tẩm ướp, đóng gói dưới dạng thực phẩm, đồ uống, thuốc lá điện tử...

Mẹ 'đỏ mắt' tìm con gái thất lạc 40 năm để trao khoản tiền lớn

TRUNG QUỐC - Con gái "thất lạc" 40 năm nhưng người mẹ vẫn kiên trì tìm kiếm, muốn gặp lại con để thực hiện ước nguyện đau đáu từ lâu.

Cha nuôi nhường con ăn cơm thịt, chỉ mong con lớn khôn từng ngày

TRUNG QUỐC - Câu chuyện tình cảm gia đình của cô gái hiếu thảo và người cha nuôi nghèo đã chạm đến trái tim của hàng triệu người trên mạng xã hội ở đất nước tỷ dân.

Cậu bé 6 tuổi giữ chặt chiếc thang sắp gãy, cứu bố khỏi bị ngã

TRUNG QUỐC - Đoạn video giám sát tại nhà ghi lại khoảnh khắc một cậu bé 6 tuổi giữ chặt chiếc thang sắp bị gãy, cứu bố khỏi bị ngã, khiến người dùng mạng cảm động.

Nỗi sợ của anh Chánh Văn

“Tôi là kẻ có nhiều nỗi sợ và đang mỗi ngày tự mình học cách chấp nhận, chứ không phải để chiến thắng nỗi sợ đó”, anh 'Chánh Văn' Hoàng Anh Tú tâm sự.

Con trai trách đón muộn sao người làm mẹ chỉ biết lặng im?

Cậu con trai trách mẹ đến đón muộn nhưng người phụ nữ chỉ im lặng, không lên tiếng giải thích.

Mẹ nghèo vượt 1.500km về quê trong đêm động viên con thi tốt nghiệp THPT

Từ Bình Dương, nữ công nhân lặng lẽ bắt xe về quê động viên con trước kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đến khi gặp, con trai chị mới biết là mẹ về thăm. Hai mẹ con ôm nhau mừng mừng tủi tủi.

Đang cập nhật dữ liệu !