Phát hiện bí mật trong cốc nước cam chồng đưa mỗi sáng, tôi lập tức đưa đơn ly hôn

Tôi quyết định làm đám cưới với Hoàn không phải vì quá yêu anh mà ở thời điểm ấy tôi nghĩ mình phải lấy chồng và anh là người phù hợp.

Gia cảnh nhà Hoàn khá đặc biệt, nghe đâu xưa kia bố Hoàn bỏ mặc hai mẹ con để đi theo người phụ nữ giàu có nên mẹ anh cứ ở vậy đến giờ nuôi con trai.

Vốn không nghề nghiệp, quanh năm chỉ bán mặt cho mấy sào ruộng nên kinh tế nhà anh không khá giả gì. Trong khi tôi lại là con gái độc nhất trong một gia đình có điều kiện nên khi thấy tôi gật đầu đồng ý thì gia đình anh có phần vui hơn bắt được vàng.

Cưới xong, chúng tôi chuyển về ở trong căn nhà 5 tầng trong thành phố mà bố mẹ tôi cho, còn mẹ Hoàn vẫn ở trong quê, thi thoảng vợ chồng tôi về thăm bà. Tất nhiên, mọi giấy tờ xe cộ hay quyền sở hữu nhà đất đều mang tên mình tôi vì bố mẹ tôi vốn là người đa nghi nên kể cả con rể ông bà cũng không tin tưởng tuyệt đối.

Hoàn chiều tôi có tiếng, tới mức họ hàng, bạn bè tôi ai cũng ghen tỵ với tôi vì hiếm có người đàn ông nào cả ngày đi làm, tối về lại giúp vợ nội trợ, sáng nào cũng pha nước cam cho vợ trước khi đi làm.

{keywords}
Ảnh minh họa

Hai bên gia đình đều neo người nên việc cưới nhau hơn 2 năm mà tôi chưa mang bầu khiến bố mẹ tôi đứng ngồi không yên. Tôi cũng không hiểu lí do tại sao sức khỏe hai vợ chồng vẫn bình thường, trong khi tôi cũng không dùng bất cứ biện pháp tránh thai nào mà tin vui vẫn chưa tới.

Thời gian này, Hoàn bận công việc suốt, anh bàn với tôi bán hai mảnh đất bố mẹ tôi cho ngày trước để lấy tiền giúp anh mở công ty. Nếu chưa đủ thì bán nốt căn nhà đang ở, sau đó lấy một phần tiền mua một căn chung cư ba phòng ngủ.

Hoàn nói ở chung cư giờ là xu hướng của nhiều người trẻ, vừa tiện lợi, sạch sẽ lại an toàn, mai mốt có con cái việc học hành, đưa đón ngay dưới sảnh cũng tiện hơn.

Vốn là người có công việc ổn định, thu nhập tốt nên tôi không thích việc bán hết nhà cửa đất đai để mạo hiểm đầu tư làm ăn như vậy.

Trong lúc tôi chần chừ suy nghĩ thì chồng liên tục giục giã khiến có lúc hai vợ chồng to tiếng với nhau. Hôm ấy, buồn bực với chồng nên tôi quyết định lái xe về thăm và tâm sự với mẹ chồng nhờ bà khuyên giải con trai.

Thế nhưng, tôi bất ngờ khi về tới cổng đã thấy xe của Hoàn dựng trong sân. Tôi lẳng lặng tắt máy đi nhẹ vào trong, vô tình nghe tiếng nói chuyện của Hoàn và mẹ anh.

Mẹ chồng nói: “Con làm gì thì cũng làm nhanh lên, bằng mọi cách phải ép nó bán nhà, bán đất thì con mới có hi vọng ra đi có chút vốn liếng.

Chuyện con và con Mai có con với nhau không giấu được mãi đâu, với mẹ cũng không muốn cháu nội không có chút danh phận nào như thế. Mà để vợ con biết thì con chỉ có ra đi tay trắng thôi, phải nói ngọt ngào vào, cầm được tiền trong tay mới chắc”.

Hoàn cũng "vâng, dạ" theo lời mẹ, anh ta còn nói cũng không yêu thương gì tôi, lấy tôi chỉ vì nhà tôi nhiều nhà, nhiều đất. Chính vì thế, sau khi biết  bồ có bầu, sáng nào anh ta cũng pha cho tôi cốc nước cam nhưng thực chất trong đó anh ta âm thầm cho thuốc tránh thai để chúng tôi không có bất cứ mối ràng buộc nào.

Biết sự thật mà tôi như chết lặng. Sau đó tôi cho người âm thầm điều tra, hóa ra, sau khi lấy tôi Hoàn vẫn giữ mối quan hệ với người phụ nữ tên Mai, nghe đâu là người yêu cũ, cô ta đã sinh cho anh một đứa con trai.

Việc Hoàn giục tôi bán nhà, bán đất để mở công ty thực chất chỉ là trò lừa đảo của anh, mục đích chính là anh muốn moi tiền từ tôi rồi cao chạy xa bay với người phụ nữ và đứa con riêng kia.

Cũng may, tôi phát hiện kịp thời, anh ta đã vô tình thì cũng không thể trách tôi vô nghĩa. Tôi cho người thu thập bằng chứng về việc anh ta ngoại tình rồi gửi đến hòm thư nội bộ cơ quan anh ta cho mọi người biết bộ mặt giả dối đó thế nào.

Sau đó, tôi lập tức làm đơn ly hôn và tống gã đàn ông sở khanh đó ra khỏi cuộc đời mình.

Chị vợ vay cả trăm triệu không trả, hóa ra phía sau giấu bí mật tày đình của vợ tôi

Chị vợ vay cả trăm triệu không trả, hóa ra phía sau giấu bí mật tày đình của vợ tôi

Hai vợ chồng tôi kết hôn được hơn 4 năm và có một cậu con trai kháu khỉnh. Hằng – vợ tôi là người phụ nữ ưa nhìn, biết cư xử nên được cả hai bên gia đình nội, ngoại quý mến.

Bạn đọc Thu Hoài

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !