Chị vợ vay cả trăm triệu không trả, hóa ra phía sau giấu bí mật tày đình của vợ tôi

Hai vợ chồng tôi kết hôn được hơn 4 năm và có một cậu con trai kháu khỉnh. Hằng – vợ tôi là người phụ nữ ưa nhìn, biết cư xử nên được cả hai bên gia đình nội, ngoại quý mến.

Tôi yêu thương và đặt trọn niềm tin ở vợ, đi làm được bao nhiêu tiền tôi chỉ giữ lại một chút chi tiêu còn lại đưa cả cho cô ấy tiết kiệm.

Vì hai bên gia đình đều khá giả nên ngay sau đám cưới, trong khi bố mẹ tôi tặng một căn chung cư 3 phòng ngủ thì bố mẹ vợ mua cho chúng tôi chiếc ô tô để đi lại cho đỡ vất vả. Đời sống gia đình của vợ chồng tôi lẽ ra như vậy là vô cùng thoải mái, an nhàn nếu không có sự xuất hiện phiền hà của bà chị vợ.

Chị gái Hằng được bố mẹ chiều chuộng thái quá lại không có chí học hành nên bỏ ngang việc học đại học để mở cửa hàng café. Thế nhưng việc kinh doanh thua lỗ khiến chị ấy phải đóng cửa. Vụ này nghe đâu bố mẹ vợ đã phải chi cả trăm triệu cho chị ấy bù lỗ.

Rồi đến lúc chị ấy lấy chồng, cũng là một gã đàn ông bất tài, quanh năm rượu chè, chỉ muốn ăn mà không chịu làm. Vì thế, bố mẹ vợ tôi vô cùng ngán ngẩm.

Hai năm trước, bố mẹ vợ tôi mua cho anh chị ấy căn nhà 3 tầng rồi tuyên bố từ nay không chu cấp bất cứ thứ gì vì hai anh chị đều trưởng thành rồi không thể dựa dẫm mãi được.

Hết chỗ chu cấp tiền, chị ấy quay sang vay vợ tôi. Lúc đầu tôi còn ngại ngùng, ý tứ nên không nói gì, chị ấy cũng chẳng nể nang, vay liên tục mà chưa khi nào tôi thấy chị ấy mang tiền trả.

{keywords}
Ảnh minh họa

Thời gian gần đây, chị ấy xuất hiện ở nhà tôi thường xuyên hơn, khi thì nói vợ tôi mua cho cái điện thoại, khi lại nói vợ tôi cho vay tiền đổi điều hòa, mua xe máy mới….

Tôi tỏ vẻ khó chịu và nhắc nhở vợ không thể vì tình nghĩa mà chiều chuộng chị ấy quá được. Suy cho cùng ai cũng phải sống và chịu trách nhiệm với những việc mình làm, sao mà chị ấy cứ như “cây tầm gửi” mãi thế.

Tuần trước, vừa đi làm về tôi lại thấy xe của chị vợ dựng trước sân, tôi dám chắc chị ấy lại sang ỉ ôi vay tiền. Sẵn cơn bực bội bao lâu tôi định bụng lên nhà sẽ nói thẳng vào mặt chị ấy là thôi cái kiểu không chịu làm ăn, cứ dăm bữa lại vay mượn và không trả ấy đi.

Vừa đến cửa tôi thấy vợ tôi quát lớn rằng: “Anh chị định sống thế này đến bao giờ, em cũng kiệt sức rồi không thể chu cấp cho chị kiểu này được đâu. Em lấy đâu ra mấy trăm triệu đưa cho anh chị đổi nhà bây giờ? Chồng em mà biết thì anh ấy đuổi em đi luôn mất…”.

Nghe tiếng vợ nói tôi cũng hả dạ, nhưng vợ tôi vừa dứt lời thì chị vợ tôi cười nói rằng: “Dì thử nghĩ lại xem, năm ấy nếu tôi không đứng ra nhận nuôi con gái cho dì để dì không mang tiếng chửa hoang thì giờ này dì có ngẩng cao đầu trước mặt nhà chồng được không?

Vả lại, tôi lấy số tiền đáng lẽ ra thuộc về tôi, dì chỉ biết sống cho bản thân mà không nghĩ tôi nuôi con gái dì cũng tốn kém chi phí lắm chứ. Tôi có đổi nhà, mua xe hay sắm điều hòa mới cũng con dì hưởng chứ ai hưởng”.

Tôi như chết lặng sau khi nghe những gì chị ấy nói. Đợi chị ấy về, tôi mới mang tất cả những gì nghe được ra hỏi vợ.

Lúc này Hằng mới quỳ xuống và xin tôi tha thứ, cô ấy nói con gái cả của chị gái chính là kết quả mối tình đầu của cô, nhưng cô gặp phải gã đàn ông sở khanh nên phải sinh con một mình. Đó chính là lí do lâu nay Hằng vẫn chu cấp và chiều chuộng những đòi hỏi thái quá của chị gái.

Hằng nói cô cũng muốn thú nhận từ lâu nhưng sợ mất tôi nên không đủ can đảm nói ra.

Giờ đây tôi rối bời không biết nên làm thế nào, người vợ đầu gối tay ấp mấy năm qua lại giấu tôi một chuyện tày đình như thế.

Kết hôn 6 năm chưa có con, chồng dằn vặt mãi cho đến khi phát hiện bí mật động trời của vợ

Kết hôn 6 năm chưa có con, chồng dằn vặt mãi cho đến khi phát hiện bí mật động trời của vợ

Những tưởng rằng lý do không thể sinh con đến từ người chồng nhưng hóa ra đằng sau đó là một bí mật lớn đến từ người vợ.

Bạn đọc Trung Anh

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !