Lao vào khách sạn định đánh ghen thay mẹ chồng nhưng sự thật khiến tôi hóa đá

Hiện tại tâm trạng tôi đang rối bời, không biết nên làm gì cho đúng trước tình huống đầy tréo ngoe này.

Tôi về nhà anh làm dâu sau hơn một năm chúng tôi hẹn hò. Cuộc sống những ngày đầu ở nhà chồng quả thật quá tuyệt vời. Mẹ chồng tâm lý, quán xuyến mọi việc trong nhà đâu vào đấy còn bố chồng hiền lành, quan tâm, chồng thì luôn yêu thương tôi hết mực.

Tôi cảm thấy may mắn khi bản thân mình tìm được một người chồng tốt, lại tìm được một gia đình nhà chồng thương yêu mình như con gái.

Mẹ chồng tôi là một người phụ nữ tư tưởng rất tiến bộ nên làm con dâu bà tôi cũng “nhàn”. Là con trưởng nhưng mỗi lần nhà có giỗ chạp hay có khách tôi chẳng cần phải chợ búa hay lo nấu cơm, sắp cỗ như những nàng dâu khác.

{keywords}
Ảnh minh họa

Mẹ chồng tôi bảo cứ đặt đồ người ta mang đến cho mình, không việc gì phải nấu nướng cỗ bàn cho khổ. Vậy là hơn 3 năm làm dâu nhưng tôi cũng chỉ nấu vài ba món đơn giản chứ chẳng cần phải lo năm có bao nhiêu cái giỗ, lên thực đơn hay nấu ăn thế nào cho vừa lòng họ hàng nhà chồng.

Rồi cuối tuần cũng thế, mẹ chồng tôi bảo đi làm cả tuần mệt rồi nên ngày nghỉ cứ ngủ thêm, đồ ăn sáng thì mọi người ai thích ăn gì tự túc...

Bố chồng tôi về cơ bản ông rất “dễ tính”. Thậm chí nhiều hôm quần áo chồng tôi vứt ở phòng khách, ông cũng không nề hà gì thu dọn lại rồi cho vào máy giặt.

Lúc hai vợ chồng tôi điều qua tiếng lại, ông nhẹ nhàng hỏi chuyện, đặc biệt là ông luôn bảo vệ tôi và trách cứ con trai mặc dù nhiều khi người sai là tôi. Ông nói chồng tôi là đàn ông thì phải yêu thương, bảo vệ vợ con như ông vẫn làm với mẹ. Nhìn bố mẹ chồng quấn quýt với nhau mà tôi cũng ngưỡng mộ, chỉ mong hôn nhân của chúng tôi về sau cũng mãi được như vậy.

Ấy thế mà hôm ấy, ngồi cafe với đám bạn buổi trưa tôi lại vô tình thấy bố chồng với dáng vẻ lén lút vào trong khách sạn. Trùng hợp hơn là bố chồng vừa vào thì cũng có một cô gái ăn mặc hở hang bước vào.

Nghi ngờ bố chồng phản bội mẹ chồng, hình ảnh tốt đẹp của tôi về ông bây lâu nay cũng theo đó mà tan như bọt biển.

Tôi gọi điện cho mẹ chồng ra địa chỉ khách sạn gấp, có việc quan trọng và nhớ không được nói với ai. Tôi định bụng tôi sẽ thay mẹ chồng đánh ghen vì bố chồng lớn tuổi thế rồi mà còn dẫn gái vào khách sạn là điều không chấp nhận được.

Mẹ chồng tôi đến nơi thì tôi và bà cùng lao vào khách sạn. Thế nhưng, sự việc trước mắt mới khiến tôi hóa đá.

Người ăn nằm cùng cô gái lạ trong khách sạn không phải bố chồng tôi mà là chồng tôi. Thì ra, ông đã phát hiện con trai ngoại tình, đã tìm cách nói chuyện nhưng chồng tôi vẫn chứng nào tật ấy. Vậy nên ông âm thầm theo dõi và định bụng hôm nay sẽ ba mặt một lời mắng cho cô tiểu tam kia một trận, ai ngờ trùng hợp là tôi lại nhìn thấy và chứng kiến...

Sau sự việc bố mẹ chồng cũng mong tôi tha thứ cho chồng để giữ gìn tổ ấm cho đứa con trai 2 tuổi ngày nào cũng quấn bố. Thế nhưng, mỗi lần nghĩ đến chuyện chồng chung đụng với người đàn bà khác tôi thực không chịu nổi...

Bạn đọc giấu tên

Chồng đưa gái lạ đến nhà nghỉ, tôi lao vào đánh ghen để rồi bàng hoàng biết sự thật

Chồng đưa gái lạ đến nhà nghỉ, tôi lao vào đánh ghen để rồi bàng hoàng biết sự thật

Tôi tin rằng chẳng có người phụ nữ nào không có máu ghen tuông.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !