Chồng đưa gái lạ đến nhà nghỉ, tôi lao vào đánh ghen để rồi bàng hoàng biết sự thật

Tôi tin rằng chẳng có người phụ nữ nào không có máu ghen tuông.

25 tuổi khi bạn bè còn đang xúng xính váy áo đi du lịch khắp nơi thì tôi quyết định lên xe hoa về nhà chồng. Huy - chồng tôi là người đàn ông không có quá nhiều nổi bật ngoại hình nhưng có duyên ăn nói nên được lòng mọi người xung quanh.

Yêu Huy hơn 1 năm tôi đã chứng kiến 2, 3 cô gái lăn xả vào tán tỉnh dù anh chỉ là một nhân viên bình thường. Để tránh đêm dài lắm mộng tôi quyết định “trói” Huy bằng tờ giấy hôn thú.

Chúng tôi đều là dân tỉnh lẻ lên thành phố học tập rồi đi làm nên cưới xong thì thuê tạm một căn nhà nhỏ để sinh sống.

Hôn nhân được 1 năm thì tôi mang bầu nhưng chúng tôi vẫn sinh hoạt chuyện chăn gối bình thường. Có điều chuyện ấy chẳng còn nồng nhiệt như thủa mới yêu.

Ngày yêu nhau, Huy chiều tôi hết nấc, ngày lễ tết, sinh nhật chẳng bao giờ thiếu quà cáp. Đi chơi ngoài đường hay chỗ công cộng anh đều không ngần ngại nắm tay tôi, dành cho chị những lời có cánh nhất trên mạng xã hội, ngay cả đám cưới diễn ra cũng như mơ...

Vậy mà khi tôi bầu bì, chồng lại bận rộn tối ngày với công việc khiến tôi bỗng thấy cô đơn. Tôi cũng muốn hâm nóng tình cảm với chồng nhưng lúc nào anh cũng cáo bận. Thôi thì vì cuộc sống của cả gia đình nên tôi đành nín nhịn.

Dạo gần đây tôi thấy chồng có biểu hiện khang khác, nhất là khi tôi phát hiện ra hộp bao cao su trong chiếc túi mà chồng hay mang đi làm. Đoán anh có nhân tình, dù bụng mang dạ chửa tôi cũng quyết theo dõi để vạch mặt đôi gian phu dâm phụ. Nếu chồng ngoại tình thật thì tôi cũng chẳng tiếc cuộc hôn nhân này nữa.

{keywords}
Ảnh minh họa

Tối ấy, vừa ăn cơm xong, thấy có cuộc gọi đến chồng tôi vội nghe điện thoại rồi đi gấp. Tôi sinh nghi nên chạy ra đầu ngõ gọi bác xe ôm gần nhà chở tôi bám theo chồng.

Quả nhiên, anh đến đón một cô gái lạ. Cô ta mặc váy ngắn ngồi vắt chéo chân và ôm eo chồng tôi như một đôi nhân tình. Khi chiếc xe máy của chồng và gái lạ dừng trước cửa một nhà nghỉ cũng là lúc tôi bám đến nơi.

Tôi vội xuống xe chỉ thẳng tay vào mặt tiểu tam nói những lời xúc phạm. Có lẽ vì bất ngờ quá nên cô ta ú ớ không nói được gì còn chồng tôi chỉ xin tôi về nhà anh sẽ giải thích.

Thế nhưng, lúc đó máu ghen nổi lên tôi túm chặt lấy tay "tiểu tam" cho cô ta ăn hai cái tát trời giáng rồi làm ầm ĩ lên. Chuyện chỉ dừng lại khi có công an khu vực đến can thiệp.

Đến đồn công an tôi mới vỡ lẽ hóa ra tôi đã hiểu lầm chồng. Vì anh muốn mua một căn chung cư trả góp trước khi tôi sinh con nên tranh thủ từng giờ để kiếm thêm. Những lúc ngoài giờ, anh làm xe ôm công nghệ và hôm ấy anh chỉ chở khách đến nhà nghỉ theo như yêu cầu khách đặt trong ứng dụng.

Còn về hộp bao cao su, Huy nói do tôi mang bầu nên anh mua sẵn để tránh viêm nhiễm cho vợ.

Sau hôm ấy, Huy giận tôi lắm, anh bảo sống với nhau ngần ấy thời gian mà tôi cũng không có chút tin tưởng khiến anh xấu hổ trước đám đông.

Tôi biết mình hành xử thế là sai rồi, tôi đã xin lỗi Huy mà anh vẫn chưa chịu tha thứ.

(Bạn đọc xin giấu tên)

Nghi chồng 'tòm tem' với vợ cũ, tôi chạy đến công ty đánh ghen nhưng sự thật khiến tôi xấu hổ

Nghi chồng 'tòm tem' với vợ cũ, tôi chạy đến công ty đánh ghen nhưng sự thật khiến tôi xấu hổ

Những sai lầm khiến tôi ngày càng mất điểm trong mắt chồng. Tôi cũng không còn tự tin trước anh nữa nên sinh ra cáu gắt rồi tự đẩy mình xa chồng hơn.

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

Đang cập nhật dữ liệu !