Ghé thăm nhà bạn thân tôi bàng hoàng phát hiện ra bí mật tày trời

Mọi người đều nói chị gái tôi sinh ra đã được ông trời ưu ái khi sở hữu một nhan sắc mà ai nhìn cũng mê. Đã thế, chị tôi lại học rất giỏi, tốt nghiệp đại học nhanh chóng xin được công việc tốt với mức lương cao.

Chị gái tôi đi làm được 4 năm thì kết hôn. Anh Hưng chồng chị là một chàng trai không có gì nổi bật, chỉ có một thứ duy nhất khiến chị chọn anh là vì luôn yêu thương và chăm sóc chị vô điều kiện.

Với sự hỗ trợ của bố mẹ, anh chị mau chóng mua một căn chung cư nho nhỏ để an cư lạc nghiệp. Ở tuổi 28 chị tôi gần như đã ổn định, có nhà, có công việc tốt, có bố mẹ chồng tâm lý, có chồng luôn yêu thương… nhưng thứ quan trọng nhất chị tôi lại chưa có đó chính là một đứa con.

Không hiểu sao sức khỏe chị tôi bình thường mà cưới nhau hơn 2 năm, không dùng bất cứ biện pháp tránh thai nào vẫn chưa thể có tin vui. Anh Hưng thường xuyên động viên chị cứ thoải mái tâm lý rồi con cũng sẽ đến.

Lại nói về tôi, hồi học đại học tôi có một nhóm 4 đứa chơi thân với nhau, đến khi lập gia đình chúng tôi vẫn giữ liên lạc. Liên bạn tôi là cô gái rất cá tính, cô ấy mạnh mẽ, dám làm, dám chịu, nghe đâu cô ấy yêu một anh chàng nhưng đến khi mang bầu thì anh ta lại quay lưng bỏ đi nên Liên quyết định làm mẹ đơn thân.

{keywords}
Ảnh minh họa

Hôm ấy chủ nhật, tôi và hai cô bạn nữa rủ nhau đến nhà thăm Liên và mua ít đồ cho em bé. Nhà Liên cách khu tôi ở tầm 10km, trước kia tôi cũng thường xuyên qua lại nên lần này chúng tôi quyết định đến chơi mà không báo trước.

Vừa đến nhà Liên tôi thấy một người đàn ông đang đút phở cho cô ấy ăn, họ còn âu yếm cùng nhau uống chung một ly nước. Và người đàn ông ấy không phải ai khác mà chính là anh rể tôi.

Trước cảnh tượng ấy, tất cả mọi người đều sững sờ, ngay lập tức Liên bỏ vào phòng đóng cửa lại còn anh rể vẫn đứng trân trân ra đó, mặt xám ngắt.

Khi hai cô bạn kia của tôi ra về, anh rể chạy theo và xin tôi hãy giữ kín chuyện này. Anh nói rằng, anh chỉ khao khát có một đứa con, hai vợ chồng sống với nhau mà không có con anh thấy cuộc sống tẻ nhạt vô cùng. Đúng lúc ấy, Liên lại xuất hiện và nói yêu anh ấy.

Cứ thế, họ hẹn hò, qua lại một thời gian dài mà chị tôi như một con ngốc không hay biết gì.

Anh nói không chủ ý lừa dối chị tôi nhưng hoàn cảnh buộc anh phải làm thế, anh nói dù có con với Liên nhưng anh sẽ không ly hôn vì người anh yêu vẫn là chị tôi.

Đến lúc này thì tôi không thể chịu nổi nữa, tôi hét vào mặt anh rằng hãy biến khỏi cuộc đời chị gái tôi vì làm sao chị ấy có thể chấp nhận một người đàn ông lừa dối, phản bội chị để đến với người phụ nữ khác.

Chị tôi xinh đẹp, trẻ trung, thành đạt như thế, chị xứng đáng có một người đàn ông yêu chị và dành trọn tình yêu cho mình chị mà thôi. Tôi quyết định sẽ nói tất cả với chị gái mình và để chị ấy lựa chọn.

Anh rể vẫn đang trách tôi ích kỷ, không biết suy nghĩ cho đại cục. Tôi làm thế là ích kỷ thật ư?

Tôi cố giữ bí mật sau đêm gặp anh rể hoàn hảo đi cùng người đàn ông lạ mặt

Tôi cố giữ bí mật sau đêm gặp anh rể hoàn hảo đi cùng người đàn ông lạ mặt

Thật không ngờ chị gái tôi có một cuộc hôn nhân giống như phim ảnh. Điều gì cũng có thể xảy ra!

Bạn đọc Thùy Dung

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !