Tôi cố giữ bí mật sau đêm gặp anh rể hoàn hảo đi cùng người đàn ông lạ mặt

Thật không ngờ chị gái tôi có một cuộc hôn nhân giống như phim ảnh. Điều gì cũng có thể xảy ra!

Bố mẹ tôi buôn bán nhỏ, nhà chỉ có hai chị em gái nên từ nhỏ chúng tôi được bố mẹ rất đầu tư cho việc học hành. Mẹ tôi quan niệm phụ nữ là phải hiểu biết, tự lập và đứng bằng đôi chân của mình chứ đừng mong muốn lấy chồng giàu.

Chị gái tôi được đánh giá là xuất sắc khi sở hữu nhan sắc thu hút, tốt nghiệp đại học danh giá, ngay sau khi ra trường đã được vào làm trong một tập đoàn lớn.

Tốt nghiệp đại học 4 năm, chị tôi lên xe hoa về nhà chồng với một chàng trai nhà trên phố, thành đạt lại đẹp trai. Ai cũng nói họ là cặp trời sinh “trai tài gái sắc”.

Ngày chị lên xe hoa về nhà chồng bố mẹ tôi cũng nở mày nở mặt với họ hàng vì nhà trai tổ chức tiệc cưới đến cả mấy trăm mâm, nhà chồng trao cho chị đến cả chục cây vàng.

Từ trước đến giờ chị gái vẫn là người khiến bố mẹ tôi vô cùng yên tâm, trái ngược hẳn với tôi. Tôi là cô gái cá tính mạnh, chỉ thích chơi với con trai. Mới học cấp 3 mà tôi yêu đương loạn xì ngậu khiến mẹ tôi không ít lần đau đầu.

Lên đại học, tôi công khai người yêu khiến bố mẹ tôi như ngồi trến đống lửa. Tất nhiên, tôi sống rất thoáng và chuyện yêu nhau cùng nhau vượt qua giới hạn là bình thường, miễn không để lại hậu quả là được.

{keywords}
Ảnh minh họa

Hôm ấy, lảo đảo bước vào khách sạn cùng người yêu sau khi uống ly rượu mạnh trên quán bar, tôi ngỡ ngàng khi phát hiện bóng người đàn ông quen thuộc đứng cãi vã với người khác.

Trong lòng tôi càng dấy lên nghi ngờ khi người đàn ông kia không ai khác chính là anh rể hoàn hảo của tôi. Có chuyện gì mà anh ấy lại tranh cãi to tiếng với một người đàn ông khác lúc nửa đêm thế này?

Tôi tiến lại gần hơn một chút đủ để anh rể không biết sự có mặt của mình thì nghe thấy người đàn ông kia giận dỗi, lớn tiếng quát anh rể là đồ lừa dối khi bao lần hứa ly hôn để chính thức đến với nhau mà không làm được.

Anh rể lại âu yếm dỗ dành rồi nói với người kia cho anh thêm thời gian, rồi họ làm hòa và tay trong tay tiến vào phía trong khách sạn.

Cuộc nói chuyện bất chợt giữa hai người đàn ông đó khiến tôi tỉnh cả rượu. Nửa tháng sau tôi mới bình tĩnh để hẹn anh rể nói chuyện.

Sau khi tôi đưa ra những bức hình về buổi tối hôm ấy và đề nghị anh giải thích, anh rể vốn thẳng thắn nên cũng chẳng mất thời gian quanh co lẩn trốn câu hỏi của tôi.

Anh thừa nhận người anh yêu thật lòng mấy năm nay chính là người đàn ông mà tôi bắt gặp chứ không phải chị gái tôi. Anh cưới vợ cũng vì muốn che mắt thiên hạ và thỏa mong ước cho bố mẹ già có cháu bế bồng.

Tôi chết lặng với sự thừa nhận của anh rể và thương thay cho chị gái mình. Anh nói ngoài tình yêu ra thì mọi thứ anh đều có thể mang lại cho chị gái và cháu tôi, chị tôi thích làm gì cũng được, thích mua gì cũng được, thích đi du lịch đâu cũng thoải mái vì mỗi tháng anh đưa cho chị tới vài chục triệu đồng.

Thậm chí anh sẵn sàng chấp nhận việc vợ mình ngoại tình với người đàn ông khác để giải quyết nhu cầu khi anh không thể khiến chị thỏa mãn.

Anh cầu xin tôi đừng nói mọi thứ cho chị tôi biết vì thực sự anh chưa bao giờ có suy nghĩ ly hôn, chấm dứt cuộc hôn nhân với người tuyệt vời như chị tôi.

Anh nói sau này tôi có gia đình tôi sẽ hiểu tình yêu người cha dành cho đứa con nhỏ, thấu được nghĩa vụ làm con không được khiến bố mẹ đau lòng và biết thế nào gọi là đạo vợ chồng.

Nghĩ đến người chị của mình mà nước mắt tôi rơi lã chã. Trước giờ bố mẹ luôn coi chị là tấm gương sáng và nói tôi phải nhìn chị mà sống. Tôi đâu có ngờ chị lại bước vào cuộc hôn nhân đầy bi kịch thế này.

Thực sự, với cá tính của mình tôi chỉ muốn nói hết mọi thứ, dắt chị và cháu về nhà mình để mong sau này chị tìm được người đàn ông chân chính, sống đúng với giới tính của mình, nghèo một tí cũng được chứ không phải sống trong một mô hình hôn nhân như hiện tại.

Thế nhưng tôi cũng không dám nghĩ tới tình cảnh nếu biết sự thật trớ trêu này thì bố mẹ tôi đau lòng thế nào, rồi khi bung bét mọi thứ chị tôi đối mặt với mọi chuyện ra sao.

Qua đêm với cô hàng xóm nóng bỏng, tôi chết lặng khi biết bí mật phía sau

Qua đêm với cô hàng xóm nóng bỏng, tôi chết lặng khi biết bí mật phía sau

Sau 5 năm cưới vợ, cuộc hôn nhân của tôi có thể nói là hạnh phúc vì vợ chồng đều có công việc ổn định, thu nhập khá, cô con gái 3 tuổi lúc nào cũng khiến chúng tôi mỉm cười mãn nguyện.

Bạn đọc Thanh Lam

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !