Gặp vợ cũ nắm tay bé trai trong siêu thị, tôi thất thần biết sự thật sức khỏe của mình

4 năm sau ly hôn, tôi đi công tác trong miền Trung thì tình cờ gặp cậu bé có nét giống vợ cũ khiến tôi thất thần.

Tôi và Yến quen nhau 2 năm rồi mới quyết định đi đến hôn nhân. Cả hai chúng tôi đều là con một trong gia đình khá giả với những áp lực từ sự kỳ vọng của bố mẹ. Có thể nói vì đồng cảnh ngộ nên chúng tôi luôn thấu hiểu và chia sẻ cho nhau, tình cảm cũng được vun đắp từ đó.

Yến là người con gái tốt, chỉ có điều em không có chính kiến và lập trường vững và đôi khi do được chiều chuộng từ nhỏ nên cô ấy hơi vô tâm nhất là với mẹ tôi. Cô ấy chẳng nhớ nổi một năm nhà chồng có mấy ngày giỗ chạp mà chủ động mua đồ đạc cùng mẹ tôi làm giỗ.

Ngay cả sinh nhật mẹ chồng cô ấy cũng quên, mẹ cũng đã nhiều lần cằn nhằn với tôi nhưng đó là tính của Yến rồi nên tôi có nói nhiều cũng vô ích.

Cô ấy nói giỗ chạp sao phải chợ búa nấu nướng làm gì cho mệt, bỏ tiền ra thuê người ta làm cỗ mang đến tận nhà. Rồi cô ấy bảo, không phải cô ấy quên sinh nhật mẹ chồng mà sinh nhật thì năm nào chẳng có nên cũng đâu phải quan trọng hóa vấn đề để mọi người bất hòa.

Chung sống với nhau được 2 năm tôi bắt đầu nhận ra khoảng cách vô hình mà quá đỗi xa xăm với vợ. Trong khi đó, Yến lại mãi không mang thai dù chúng tôi chẳng dùng biện pháp tránh thai nào. Cô ấy nhiều lần bảo chúng tôi cùng đi khám nhưng tôi gạt đi vì sức khỏe của chúng tôi đều bình thường thì sao mà phải đi khám, con cái đôi khi còn là cái duyên nữa.

{keywords}
Ảnh minh họa

Mong chờ cháu nội bao nhiêu thì mẹ tôi lại xét nét và lạnh nhạt với con dâu bấy nhiêu thành ra Yến cũng rất hạn chế về thăm bố mẹ tôi. Rồi trong một lần chán vợ, tôi tìm gái “bóc bánh trả tiền” bị Yến phát hiện. Tôi quyết định ly hôn dù sau đó Yến có xin tôi cùng cô đi khám một lần nữa nhưng tôi nghĩ việc đó không quan trọng bằng việc chúng tôi đã chán nhau.

Tôi vùi đầu vào công việc để quên đi cuộc sống riêng. Sau ly hôn hơn năm thì tôi tái hôn với cô gái khác do một người đồng nghiệp tôi giới thiệu. Cuộc hôn nhân mới về cơ bản khá êm đềm vì vợ mới của tôi là cô gái tỉnh lẻ, chăm chỉ và rất biết chiều lòng gia đình tôi.

Trong một lần công tác ở miền Trung quê vợ cũ, tôi lang thang trong trung tâm thương mại mua mấy món đồ định bụng mang về tặng vợ thì tình cờ phát hiện Yến đang nắm tay một cậu bé chừng 2-3 tuổi. Điều đáng nói là cậu bé này có nét hao hao giống vợ cũ nên tôi chú ý.

Bỗng dưng tôi lại lan man nghĩ liệu đó có phải con của mình, trước lúc ly hôn Yến mang bầu giống như mây bộ phim tôi hay xem?

Âm thầm hỏi han tôi đau đớn phát hiện sự thật vợ cũ tôi đã tái hôn và sinh được cậu con trai ấy chứ không phải con của tôi.

Thất vọng tràn trở về Bắc, tôi bất giác nghi ngờ về sức khỏe sinh sản của mình vì cả vợ mới và vợ cũ đều kết hôn mấy năm mà chẳng có con.

Tôi âm thầm đến bệnh viện kiểm tra. Cầm tờ giấy xét nghiệm trên tay mà tôi không tin là sự thật, hóa ra, người có vấn đề thực sự là tôi. Bác sĩ chẩn đoán tôi rất khó có khả năng sinh con.

Tranh cãi quanh chuyện vợ chồng trẻ chọn không sinh con để đi chu du thế giới

Tranh cãi quanh chuyện vợ chồng trẻ chọn không sinh con để đi chu du thế giới

Câu chuyện của anh Trịnh Nam Thái và chị Bích Ngọc đang nhận được sự quan tâm của dư luận, với những ý kiến trái chiều.

(Bạn đọc giấu tên)

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

Đang cập nhật dữ liệu !