Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.
Rivera và Isaiah lúc còn trẻ.

Tin nhắn gửi nhầm số

Câu chuyện tình tưởng chỉ có trên phim lại chính là trường hợp của cặp đôi Rivera và Isaiah ở bang Ohio (Mỹ).
Khoảng 14 năm trước, Rivera nhắn tin cho bạn nhưng vô tình gửi nhầm cho một người lạ. Vài phút sau, cô nhận được tin nhắn phản hồi từ số điện thoại ấy. "Nhưng cho hỏi, cô là ai vậy", tin nhắn viết.

Cô nhắn tin lại xin lỗi người lạ vì đã làm phiền. Nhưng anh ấy dường như muốn tiếp tục cuộc trò chuyện. Từ đó, hai người giữ liên lạc với nhau rồi phát triển thành tình bạn và những cuộc gọi điện xuất hiện thường xuyên hơn.

Isaiah cho biết đó giống như "một sự sắp đặt" vì chắc chắn anh không thể nào nhận được tin nhắn nếu Rivera gửi nó sớm hơn. Khi ấy, anh chỉ vừa mua chiếc điện thoại được khoảng 30 phút, trước khi cô nhắn tin.

Cuộc trò chuyện đầu tiên đã tạo nên một kết nối ngay lập tức giữa hai người. Với Rivera, ngay khi nghe thấy giọng nói của Isaiah, cô nghĩ rằng anh chính là người đàn ông dành cho mình.

Rồi họ kết bạn trên Facebook, nói chuyện và tìm hiểu nhau nhiều hơn. Cô gái vừa muốn mở rộng trái tim nhưng vừa lo sợ vì khoảng cách địa lý giữa họ.

 Rivera và Isaiah có 6 người con.

Nên duyên vợ chồng

Rivera sống ở Georgia, nhưng mẹ và chị gái sống ở bang Ohio, cách nơi Isaiah làm việc khoảng 50 phút đi xe.

Để kiểm tra Isaiah, cô đã sắp xếp một buổi hẹn giữa mẹ và anh. Sau buổi gặp gỡ đó, mẹ của cô đã đánh giá anh được 11 điểm trên thang điểm 10.

"Sau buổi hẹn, mẹ tôi rất vui. Bà nói rằng tôi sẽ lấy anh ấy làm chồng. Tôi ngạc nhiên lắm, bình thường mẹ tôi chẳng bao giờ nói như vậy cả. Vậy nên tôi biết rằng anh ấy phải rất đặc biệt", cô chia sẻ.

Lúc này, cô đã tự tin hơn và quyết định theo đuổi điều gì đó hơn là tình bạn. "Tôi đến Ohio để gặp anh. Tôi đã rất lo lắng. Trong buổi hẹn đầu tiên, chúng tôi đã đi bộ dọc bên dòng sông. Anh làm một số món quà cho tôi. Nó thực sự ngọt ngào. Ngày hôm đó đã giúp tôi nhận ra anh là sự lựa chọn đúng đắn", cô nói.

Và đúng như lời mẹ cô từng dự đoán, chưa đầy một năm sau khi gặp gỡ, cặp đôi đã kết hôn. Đến nay, hôn nhân của họ đã trải qua hơn 1 thập kỷ. Cặp đôi có cuộc sống hạnh phúc bên 6 người con.

"Chúng tôi hỗ trợ nhau rất tốt. Tôi rất tự hào về cuộc sống mà chúng tôi đang cùng hướng tới. Tự hào về mọi thứ chúng tôi đã tạo ra, đó là 6 đứa con của chúng tôi. Tôi yêu câu chuyện tình của chúng tôi rất nhiều", cô nói.

Rivera cho biết chồng cô là một đối tác hoàn hảo. Mặc dù, anh không biết khiêu vũ, khéo léo, nhưng anh luôn hỗ trợ cô trong mọi việc.

Đến giờ, cô vẫn cảm thấy khó tin vào chuyện tình của mình. Cô coi đó giống như câu chuyện tình lãnh mạn trong phim và hy vọng nó truyền cảm hứng cho những nhiều người khác. Dù bắt đầu từ một tin nhắn sai số, họ đã tạo nên một gia đình hạnh phúc và đầy yêu thương. 

Hoàng Dung

Anh trai sắp phá sản, mất sạch cửa nhà, em giàu có từ chối cho vay 50 triệu

Các cụ xưa có câu “một giọt máu đào hơn ao nước lã”, thế mà anh em ruột nhà tôi chẳng bằng ao nước lã.

Nghỉ lễ con rủ về quê, mẹ nghẹn ngào 'bán hết rồi, nhà đâu mà về'

Mỗi dịp lễ, Tết, mẹ lại xốn xang muốn về gặp họ hàng, người thân. Nghĩ đến cảnh người ta có quê, có nhà để về, mình thì không, mẹ lại giấu tôi khóc.

Nhận cuộc gọi từ quê, tôi bần thần nhớ ngoại, tiếc những ngày mải mê kiếm tiền

Mỗi lần về quê dịp 30/4, ngoại thường nấu cho mấy đứa cháu món canh cá lóc nấu chua chuẩn vị Nam bộ. Giờ hình ảnh ngoại lui cui trong chái bếp đã thành quá khứ.

3 con gái lấy chồng xa, mẹ nuôi đàn gà chỉ mong con cháu về nghỉ lễ

Mới sớm, mẹ đã gọi điện hỏi xem dịp lễ này con có về quê ngoại. Chưa kịp trả lời đã thấy mẹ sụt sùi, giọng nghẹn lại, con cũng cứ thế nước mắt tuôn rơi.

Anh em ruột muốn giữ mối quan hệ tốt đẹp, đừng nói về 2 điều này

Anh chị em trong nhà cũng cần phải biết một số quy luật ngầm giúp giữ cho mối quan hệ được tốt đẹp.

Cô gái 21 tuổi lấy chồng, 2 năm sau thành góa phụ, gồng gánh nuôi con song sinh

Cô gái Bình Định lấy chồng vào năm 21 tuổi và sinh đôi bé gái. Nhưng 2 năm sau, cô trở thành góa phụ, phải gồng gánh nuôi con, ngày đêm nhớ thương chồng.

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Đang cập nhật dữ liệu !