Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Một bước nêm, trọn vị riêu cua ngay tại nhà

 Món bún riêu cua mang đến hương vị đậm đà, đặc trưng với những nguyên liệu bình dị, dân dã như cua đồng, mắm tôm, đậu phụ, cà chua...

Khi nhắc đến món bún riêu cua, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến quá trình chuẩn bị công phu để nấu nồi nước dùng ngọt vị riêu cua, đậm đà hương mắm tôm. Từ khâu lựa chọn cua đồng tươi ngon, xay cua gạn lấy thịt để nấu riêu cua, cho đến kết hợp với các loại gia vị đặc trưng như mắm tôm, mắm ruốc, nước mắm…với tỷ lệ hài hòa. Để tiết kiệm thời gian phần đông người dùng lựa chọn thưởng thức món bún riêu cua tại các hàng quán. 

Với mong muốn giúp các chị em nội trợ có thể nấu món bún riêu cua nhanh chóng, tiện lợi ngay tại nhà cho những người thương yêu trong gia đình, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã nghiên cứu, phát triển và cho ra mắt sản phẩm Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua. Sản phẩm là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, mà không cần thêm bất cứ gia vị nào khác. 

 Bao bì sản phẩm Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua của Ajinomoto Việt Nam

Các nguyên liệu bên trong bao gồm đường, muối, bột mắm tôm, bột mắm ruốc, bột nước mắm, bột chiết xuất xương thịt hầm, hành, bột gia vị… và đặc biệt là bột cua đồng, trải qua quá trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, được cung cấp bởi những đơn vị uy tín, sản phẩm thích hợp cho mọi bữa ăn hằng ngày và cả những dịp họp mặt cuối tuần. 

Nêm đơn giản, vị thật “riêu”

Hướng đến tiêu chí tiện dụng và nhanh chóng, Aji-Quick® Bún Riêu Cua có cách dùng đơn giản với bước nêm như sau: 

Bước 1: Phi thơm hành tím với 1 muỗng canh dầu ăn. Thêm 1 trái cà chua cắt múi vào xào 1-2 phút.

Bước 2: Thêm 1,5l nước vào đun sôi, nêm 1 gói Gia Vị Nêm Sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua vào, khuấy đều.

Bước 3: Thêm cà chua cắt múi, đậu hũ, huyết và riêu (nếu có), đun sôi lại. Cho bún vào tô, thêm ít ngò gai, múc nước dùng và các nguyên liệu ăn kèm. Thưởng thức khi còn nóng cùng các loại rau.

Nêm đơn giản cùng Aji-Quick® Bún Riêu Cua, bạn đã có ngay nồi nước dùng thơm ngon, ngọt vị riêu cua cùng màu sắc bắt mắt đặc trưng. Sản phẩm có chi phí tiết kiệm và phù hợp với người tiêu dùng, chỉ 8.000VNĐ dùng cho 1,5l nước với khẩu phần 4 -5 người (ăn kèm khoảng 1kg bún). 

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua được phân phối chính tại 2 khu vực Nam Bộ và đồng bằng sông Cửu Long

Hiện sản phẩm đã có mặt tại các chợ của 2 khu vực chính là miền Nam và đồng bằng sông Cửu Long, cùng hệ thống siêu thị trên toàn quốc. Ngoài ra, sắp tới người tiêu dùng cũng có thể đặt hàng tại các gian hàng chính hãng của Ajinomoto Việt Nam trên Tiki, Shopee, Lazada, Sendo và Tiktok shop.

Với những ưu điểm nổi bật về sự tiện lợi cùng hương vị đậm đà chuẩn vị riêu cua Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua hứa hẹn trở thành lựa chọn hàng đầu cho các tín đồ yêu thích món bún riêu cua trổ tài nấu món ăn truyền thống này tại nhà.

 Aji-Quick® Bún Riêu Cua - thành viên mới nhất thuộc Dòng Gia vị Bún phở Aji-Quick®

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua thuộc Dòng Gia vị Bún phở Aji-Quick® được Công ty Ajinomoto Việt Nam nghiên cứu và phát triển. Trước đó 2 sản phẩm Aji-Quick® Phở Bò và Aji-Quick® Bún Bò Huế của công ty cũng nhận được sự yêu thích của đông đảo người tiêu dùng.

Sau hơn 32 năm thành lập và hoạt động tại thị trường Việt Nam, từ sản phẩm đầu tiên là bột ngọt mang thương hiệu AJI-NO-MOTO®, đến nay qua Ajinomoto Việt Nam đã mở rộng phạm vi sang lĩnh vực dinh dưỡng và sức khỏe thông qua việc cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng và sức khỏe cho người tiêu dùng. Đồng thời, Ajinomoto Việt Nam cũng mang đến các sáng kiến giá trị trong lĩnh vực dinh dưỡng, sức khỏe và môi trường, nhằm hiện thực hóa “Mục đích tồn tại” là: “Góp phần mang đến sức khỏe và hạnh phúc cho người dân và xã hội Việt Nam thông qua việc cung cấp những sản phẩm chất lượng và sáng kiến có giá trị”.

Thanh Hà

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !