Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

Hầu hết các cặp đôi đều có thể "kể vanh vách" kỷ niệm về lần đầu tiên gặp nhau như thế nào. Nhưng đó không phải trường hợp của Ed và Parker.

Cặp đôi chụp chung bức ảnh trong kỳ nghỉ ở biển.

Hai vợ chồng mới cưới người Anh đều không biết rằng, người mà mình lựa chọn chung sống suốt phần đời còn lại chính là cô bé, cậu bé chụp ảnh chung trong kỳ nghỉ ở biển nhiều năm trước.

Cặp đôi này gặp nhau lần đầu vào năm 1997 khi họ mới 6 tuổi tại một khu nghỉ dưỡng ở Thổ Nhĩ Kỳ. Họ nhanh chóng trở thành bạn bè, cùng chơi đùa trên bãi biển và nắm tay nhau nhẹ nhàng. Tuy nhiên, sau đó, họ hoàn toàn quên mất về nhau.

Parker 29 tuổi, sống ở Wandsworth (Anh), thú nhận: "Tôi đã quên mất anh ấy".

Hai người gặp lại nhau khi là sinh viên tại Đại học Newcastle. Họ sống trong cùng một khu nhà nhưng không ai nhận ra nhau. Sự tái hợp của họ xảy ra khi chàng trai tìm thấy cô gái trên Facebook và nhờ cô giúp đỡ về việc sử dụng máy giặt. Từ đó, tình yêu giữa hai người bắt đầu nảy nở.

"Anh ấy không biết cách sử dụng máy giặt trong căn hộ của sinh viên. Anh nhìn thấy một bưu phẩm có tên tôi và quyết định nhờ tôi giúp đỡ", Parker nói.

Buổi hẹn hò đầu tiên của họ diễn ra ở một quán pizza tại Newcastle và sau đó mọi chuyện đều tiến triển tốt đẹp.

Cặp đôi làm đám cưới sau vài năm tốt nghiệp đại học.

Sau khi tốt nghiệp vài năm, trong một buổi dạo chơi ở Chatsworth House, chàng trai đã cầu hôn người yêu bằng chiếc nhẫn kim cương tuyệt đẹp, theo The Sun.

Một lần, khi đang ăn tối cùng mẹ, họ cùng trò chuyện về kỷ niệm thời thơ ấu. Cả hai cùng nói về kỳ nghỉ hè ở biển tại Thổ Nhĩ Kỳ. Mẹ của cô gái lấy ra bức ảnh cũ của cô năm xưa. Thật bất ngờ, người chụp chung với cô khi ấy chính là chồng sắp cưới.

"Tôi không thể tin được. Tất cả chúng tôi đều choáng váng. Tôi không nhớ đã gặp Ed khi còn nhỏ. Nhưng từ những bức ảnh, chúng tôi nhớ lại cả 2 dành rất nhiều thời gian bên nhau trong kỳ nghỉ", cô nói.

Đám cưới của cặp đôi diễn ra sau đó và lấy chủ đề là cuộc gặp định mệnh hơn 2 thập kỷ trước. Họ đi hưởng tuần trăng mật ở Maldives và cùng nhau trở lại bãi biển năm xưa.

"Tôi không phải là người tin vào phép màu, câu chuyện đã thay đổi cuộc đời tôi", anh Ed tâm sự.

Cặp đôi hay kể lại câu chuyện của họ cho mọi người nghe. Câu chuyện là một minh chứng cho sự kỳ diệu của định mệnh và tình yêu. Gặp nhau khi nhỏ, rồi quên nhau, nhưng họ đã tìm thấy nhau một lần nữa và xây dựng một tình yêu vĩnh cửu.

Hoàng Dung

Anh trai sắp phá sản, mất sạch cửa nhà, em giàu có từ chối cho vay 50 triệu

Các cụ xưa có câu “một giọt máu đào hơn ao nước lã”, thế mà anh em ruột nhà tôi chẳng bằng ao nước lã.

Nghỉ lễ con rủ về quê, mẹ nghẹn ngào 'bán hết rồi, nhà đâu mà về'

Mỗi dịp lễ, Tết, mẹ lại xốn xang muốn về gặp họ hàng, người thân. Nghĩ đến cảnh người ta có quê, có nhà để về, mình thì không, mẹ lại giấu tôi khóc.

Nhận cuộc gọi từ quê, tôi bần thần nhớ ngoại, tiếc những ngày mải mê kiếm tiền

Mỗi lần về quê dịp 30/4, ngoại thường nấu cho mấy đứa cháu món canh cá lóc nấu chua chuẩn vị Nam bộ. Giờ hình ảnh ngoại lui cui trong chái bếp đã thành quá khứ.

3 con gái lấy chồng xa, mẹ nuôi đàn gà chỉ mong con cháu về nghỉ lễ

Mới sớm, mẹ đã gọi điện hỏi xem dịp lễ này con có về quê ngoại. Chưa kịp trả lời đã thấy mẹ sụt sùi, giọng nghẹn lại, con cũng cứ thế nước mắt tuôn rơi.

Anh em ruột muốn giữ mối quan hệ tốt đẹp, đừng nói về 2 điều này

Anh chị em trong nhà cũng cần phải biết một số quy luật ngầm giúp giữ cho mối quan hệ được tốt đẹp.

Cô gái 21 tuổi lấy chồng, 2 năm sau thành góa phụ, gồng gánh nuôi con song sinh

Cô gái Bình Định lấy chồng vào năm 21 tuổi và sinh đôi bé gái. Nhưng 2 năm sau, cô trở thành góa phụ, phải gồng gánh nuôi con, ngày đêm nhớ thương chồng.

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Đang cập nhật dữ liệu !