Đòi ly hôn để lấy nhân tình, tôi không ngờ vợ cười nhếch mép rồi ra khỏi nhà luôn

Tôi lập gia đình sau khi tốt nghiệp đại học 2 năm. Thời điểm ấy chúng tôi khó khăn vô cùng vì bố mẹ hai bên đều có tuổi, lại làm nông là chính nên không đỡ đần được gì.

Vợ tôi tên Thu, là một cô gái năng động, hoạt bát lại biết chăm lo con cái, biết lo toan đối nội, đối ngoại nên khoản mọi sự trong nhà tôi chưa từng phải bận tâm.

Sau 15 năm lăn lộn làm giàu chúng tôi cũng có được một khối tài sản kha khá, mua được căn nhà rộng rãi 5 tầng để đưa cả bố mẹ ở quê lên chăm sóc, sắm được xe bốn bánh xịn xò.... Tôi có một công ty riêng với mấy chục nhân viên. 

Thói đời là thế, lúc khó khăn thì không nói làm gì, tới khi ăn nên làm ra tôi ngày càng để ý ngoại hình hơn. Gần 40 tuổi nhưng nhờ chăm chỉ tập luyện cùng chế độ ăn uống hợp lý nên trông tôi trẻ hơn tuổi rất nhiều.

Trong khi đó, vợ tôi thì ngày càng xuống sắc, chẳng hiểu cô ấy học ai mà dù nhà có tiền bạc nhưng cô ấy vẫn dùng toàn hàng chợ, chi li tính toán từng đồng khiến tôi dần dà không còn muốn sánh vai cùng cô ấy mỗi khi ra ngoài.

Dù không yêu vợ như xưa nhưng tôi vẫn chiều ý cô ấy, tháng nào cũng biếu bố mẹ vợ ở quê 5 triệu đồng. Tôi còn lo cả công việc nhà cửa cho hai đứa em vợ... Thế nên mỗi lần về nhà vợ ai cũng quý mến, coi tôi như ân nhân hơn là một chàng rể.

{keywords}
Ảnh minh họa

Tôi ra ngoài với ngoại hình bảnh bao, có tiền nên biết bao cô gái vây quanh sẵn sàng dâng hiến. Ở đời mấy anh hùng mà qua được ải mỹ nhân nên tôi mau chóng ngã vào vòng tay Hương – cô kế toán mới tuyển về công ty.

Hương xinh đẹp, ăn mặc thời thượng lại rất biết làm vừa lòng người khác. Từ khi quen cô ấy là những chuỗi ngày tôi chiều người đẹp và không ăn tối ở nhà.

Thế nhưng tôi cũng chỉ xác định với Hương là vui chơi qua đường chứ không hề có ý định bỏ vợ, bỏ con để đi theo nhân tình.

Hương độc thân lại tài giỏi nên việc cặp kè cùng người đàn ông đã có gia đình như tôi thì cô ấy cũng ít nhiều thiệt thòi. Tôi bù đắp cho Hương bằng cách đi tiếp đối tác nào cũng cho cô ấy theo, chuyện nội tình của công ty cũng cho cô ấy biết cả. Tôi còn chủ động sắm cho người tình một căn chung cư mang tên cô ấy để tiện bề qua lại.

Bất ngờ sóng gió ập đến với tôi khi Hương thông báo có bầu một bé trai trong khi vợ tôi chỉ sinh được hai con gái. Lâu nay, có một cậu con trai là khát khao của tôi nhưng vì sợ sinh khó, lần sinh bé thứ 2 đã suýt ảnh hưởng đến tính mạng nên tôi không dám bộc lộ ước muốn của mình.

Tôi quyết định sẽ ly hôn và chia cho vợ một nửa tài sản. Nửa khối tài sản cũng giúp cả đời này cô ấy không phải vất vả. Nếu vợ muốn nuôi con thì tôi sẽ để cô ấy nuôi, còn không thì tôi sẽ nuôi cả.

Tôi về nhà nói rõ sự tình và đề nghị ly hôn với vợ, tôi nghĩ Thu sẽ sốc lắm nhưng cô ấy chỉ nhếch mép cười rồi dọn đồ đưa con ra khỏi nhà…

Tôi cũng chẳng quan tâm gì nhiều nữa. Vợ vừa đi là tôi nhanh chóng đến tìm bồ để thông báo tin mừng từ nay tôi sẽ quang minh chính đại bên cô ấy.

Thế nhưng, tôi tìm mãi mà không thấy Hương đâu, điện thoại cũng không liên lạc được.

Vài ngày sau tôi phát hiện Hương đã âm thầm cuỗm tiền bạc, các hợp đồng đến các mối làm ăn rồi cao chạy xa bay đẩy tôi đến bờ vực phá sản.

Mất phương hướng, tôi lái xe vô định về nhà thì tình cờ thấy bóng người quen thuộc bên quán café ven đường. Đó chẳng phải là vợ tôi và người tình của tôi sao?

Hóa ra, vợ tôi chính là người đứng sau tất cả. Mấy năm trước, sau lần biết tôi ngoại tình, vợ tôi làm um lên, tôi đã chấm dứt nhưng cô ấy vẫn không tin tưởng. Chính cô ấy đã thuê Hương đến quyến rũ để thử lòng của tôi lần nữa.

Tôi xin lỗi vợ nhưng cô ấy bước đi mà không thèm quay lại nhìn tôi lấy một lần. Tôi nên làm sao để tình cảm vợ chồng như xưa đây?

Phát hiện bí mật trong cốc nước cam chồng đưa mỗi sáng, tôi lập tức đưa đơn ly hôn

Phát hiện bí mật trong cốc nước cam chồng đưa mỗi sáng, tôi lập tức đưa đơn ly hôn

Tôi quyết định làm đám cưới với Hoàn không phải vì quá yêu anh mà ở thời điểm ấy tôi nghĩ mình phải lấy chồng và anh là người phù hợp.

Bạn đọc Hoàng Anh

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !