FLC Group ra mắt dự án Khu đô thị FLC Eco Charm tại Đà Nẵng

Theo thông tin mới nhất từ Tập đoàn FLC, đơn vị này kết hợp với Tập đoàn Gami chuẩn bị cho ra mắt dự án Khu đô thị FLC Eco Charm tại Đà Nẵng.

Đây được xem là điểm đến mới tiếp theo của FLC theo sau sự thành công của các khu đô thị kiểu mẫu tại Thanh Hóa và Bình Định.

Khu biệt thự đảo xanh

Được biết, FLC Eco Charm tọa lạc tại cửa sông Cu Đê nối liền vịnh Đà Nẵng dưới chân đèo Hải Vân, tại vị trí kết nối ba tuyến đường giao thông huyết mạch: Hành lang kinh tế Đông Tây, Quốc lộ 1A và đường cao tốc Liên Chiểu – Dung Quất.

Phối cảnh tổng thể dự án FLC Eco Charm

Với quy mô 60 hecta, FLC Eco Charm là khu biệt thự đảo xanh duy nhất khu vực Tây Bắc Đà Nẵng có 4 mặt giáp sông, hứa hẹn mang lại cho chủ nhân không gian sống riêng tư và yên tĩnh giữa thiên nhiên hùng vĩ.

Giai đoạn I của dự án có diện tích 18 hecta, phát triển đầy đủ các loại hình như nhà liền kề, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, khách sạn, khu vui chơi…

Với mật độ xây dựng chỉ 33%, các căn nhà phố đều sở hữu hai mặt tiền thoáng mát, một mặt phục vụ mục đích kinh doanh thương mại, một mặt là không gian sinh thái thiên nhiên.

Kế thừa những lợi thế hiếm có về vị trí và không gian của dự án từ Tập đoàn Gami, đại diện FLC cho biết nhiều tiện ích độc đáo mới sẽ được triển khai như con đường điêu khắc; công viên chủ đề Văn hóa Chăm đầu tiên tại Việt Nam… để biến FLC Eco Charm thành khu đô thị xứng tầm giữa lòng thành phố biển Đà Nẵng.

Với mật độ xây dựng chỉ 33%, các căn nhà phố đều sở hữu hai mặt tiền thoáng mát

“Không phải ngẫu nhiên mà mô hình khu đô thị sinh thái được lựa chọn cho FLC Eco Charm. Khu vực cửa sông Cu Đê được thiên nhiên ưu đãi với những thành tố hùng vĩ: Sông, núi và biển. Không chỉ vậy, cảnh quan thiên nhiên nơi đây vẫn còn nguyên vẻ đẹp nguyên sơ. Chúng tôi muốn đan cài tối đa không gian thiên nhiên trong cuộc sống đô thị để tạo giá trị khác biệt so với những phố thị có phần ngột ngạt khác”, ông Đặng Tất Thắng – Phó tổng giám đốc Tập đoàn FLC cho biết.

“Đại công trường bất động sản” 

Dự án đẳng cấp này được xem là minh chứng cho chiến lược đầu tư đúng hướng, đón đầu khu vực năng động mới đang dần hình thành tại Đà Nẵng của FLC Group.

Theo thống kê của Sở Du lịch Đà Nẵng, thành phố đã đón khoảng 6,6 triệu lượt khách đến tham quan, du lịch trong năm 2017, tăng 19% so với cùng kỳ năm 2016. Tổng thu du lịch ước đạt 19.403 tỷ đồng, tăng 20,6% so với năm 2016.

Trước sức hút mạnh mẽ đến từ du lịch, thành phố biển cũng kêu gọi dòng vốn dồi dào hơn 35.000 tỷ đồng vào cơ sở hạ tầng, du lịch, giải trí, công nghệ, đóng vai trò đòn bẩy cực lớn cho thị trường bất động sản.

FLC Eco Charm tọa lạc tại cửa sông Cu Đê nối liền vịnh Đà Nẵng dưới chân đèo Hải Vân

Tuy nhiên trên thực tế, lâu nay khu vực nội đô và ven biển phía Đông, Nam Đà Nẵng vẫn được chú trọng phát triển hơn, trong khi phía Tây, Tây Bắc hầu như chưa được khai thác hết tiềm năng do hạn chế về hạ tầng giao thông.

Nhưng từ tháng 5/2017, việc tuyến đường vành đai phía Tây và các vùng phụ cận được quy hoạch lại đã tạo sự kết nối với các tụ điểm khác, là chất “xúc tác” kích thích bất động sản khu vực này phát triển. Các tuyến đường huyết mạch như đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi, đường Hoàng Văn Thái, Nguyễn Tất Thành nối dài, cũng được lên kế hoạch hoàn thiện.

Mở rộng không gian là một trong những định hướng phát triển đô thị của Đà Nẵng. Theo đó, khu ven biển Tây Bắc sẽ phát triển với diện tích khoảng 3.647 hecta; khu vực phía Tây phát triển với diện tích khoảng 13,606 hecta.

Để phát triển đô thị theo hướng này, ngoài phát triển khu công nghệ cao, khu công nghệ thông tin tập trung, trong thời gian tới, Đà Nẵng sẽ triển khai xây dựng cảng Liên Chiểu, nhà ga hàng hóa Kim Liên, Khu phức hợp giải trí quốc tế Làng Vân…

Khu vực phía Tây, Tây Bắc Đà Nẵng đang được ví như một “đại công trường bất động sản”, hứa hẹn cơ hội cho các nhà đầu tư nhanh nhạy, biết nắm bắt thị trường. 

PV

‘Thủy quái’ đáng sợ đổ về Việt Nam, nhiều nước từng phải trả giá đắt

Tôm hùm đất - sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc - đang đổ bộ chợ Việt. Loại tôm này được xem là 'thủy quái' đáng sợ với ngành nông nghiệp. Nhiều nước đã hối hận, trả giá đắt khi đưa con tôm này về nuôi.

Sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc đổ bộ chợ Việt, bán giá cao vẫn đắt hàng

Là sinh vật ngoại lai đe dọa tới ngành nông nghiệp, song những ngày này, tôm hùm đất Trung Quốc lại đổ bộ chợ Việt. Đáng chú ý, giá loại tôm hùm này khá đắt nhưng vẫn đông khách mua ăn.

Vinamilk công bố báo cáo phát triển bền vững chủ đề ‘Net Zero 2050’

Báo cáo phát triển bền vững của Vinamilk - doanh nghiệp được đánh giá cao về các thực hành ESG, luôn được các nhà đầu tư, cộng đồng quan tâm, nghiên cứu. Báo cáo năm 2023 vừa được Vinamilk công bố có chủ đề “Để tâm thay đổi - Net Zero 2050”.

Vấn nạn kiếm tiền từ livestream 'bẩn'

Nhiều người sẵn sàng livestream đưa các nội dung “bẩn” lên các nền tảng mạng xã hội, miễn là có nhiều lượt xem nhằm thu lợi bất chính.

Đưa sản phẩm sữa Việt Nam vào chuỗi sản xuất, cung ứng toàn cầu

Nhiều nhà mua hàng, chuỗi phân phối quốc tế lớn đã kết nối với Vinamilk cho nhu cầu về sản phẩm sữa, thức uống dinh dưỡng tại Triển lãm kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024 vừa qua.

Giảm nhập từ Thái Lan, Trung Quốc 'bạo chi' mua sầu riêng Việt Nam

Thái Lan là nhà cung ứng sầu riêng lớn nhất cho thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, Trung Quốc đang giảm nhập hàng Thái, nhưng lại tăng chi cho sầu riêng từ Việt Nam để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước.

Sức hút của Vinamilk tại triển lãm quốc tế ngành sữa Vietnam Dairy 2024

Tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa và sản phẩm sữa 2024 (Vietnam Dairy 2024), Vinamilk gây ấn tượng khi mang đến không gian đa chiều - trải nghiệm đa giác quan; đồng thời truyền cảm hứng về hành trình Net Zero với nhiều điểm nhấn nổi bật.

Đu hot trend kẹp tóc hoa sứ, bánh đồng xu Hàn... kẻ khóc, người cười

Nắm bắt nhanh, chớp cơ hội kinh doanh các sản phẩm ‘hot’, đánh đúng tâm lý của một bộ phận người dùng nên nhiều người bán hàng ‘đắt như tôm tươi’, lãi đậm trong thời gian ngắn. Song những trào lưu đó cũng rất nhanh tàn.

Agribank hỗ trợ khách hàng tiếp cận vốn sản xuất kinh doanh

Thời gian qua, Agribank đã chủ động, linh hoạt cung ứng vốn tín dụng cho nền kinh tế và phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh, sẵn sàng và chủ động làm việc trực tiếp với khách hàng, cùng tìm cách tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong tiếp cận vốn.

Làm trà từ trái vàng ruộm ở vùng quê Đất Đỏ, thu nhập hàng trăm triệu mỗi năm

Hơn 10 năm ấp ủ ý tưởng tạo ra sản phẩm từ loại trái đặc trưng của vùng đất nơi mình sinh ra, anh Hiếu đã cho ra đời sản phẩm trà Lêkima mang hương vị mới lạ mà không nơi nào có được.