Elly Trần khoe body sexy với sơ mi trắng không nội y, H'hen Niê bất ngờ chụp ảnh cưới

Elly Trần gây sock khi khoe body táo bạo không mặc nội y, Hoa hậu H'hen Niê khiến khán giả "đứng hình" khi bất ngờ chụp ảnh cưới, Hứa Minh Đạt than vợ được mẹ chiều, mình bị hắt hủi, Ngọc Nữ lên tiếng về tin đồn hẹn hò với Phan Văn Đức... là những thông tin nóng của sao Việt 24h qua.

Mới đây, bà mẹ 2 con Elly Trần gây shock cộng đồng mạng khi đăng tải bức ảnh sexy trên giường. Không chỉ mặc trang phục “thiếu vải” để chụp ảnh, lần này Elly “chơi lớn” khi không mặc cả nội y để khoe trọn làn da ngọc ngà, đôi chân miên man cùng vòng một “siêu khủng”. Cô nàng còn tích cực thả thính “Bạch Tuyết chết vì ham ăn, em chết vì ham anh!”

Cư dân mạng cũng dành nhiều lời khen cho cô nàng xinh đẹp này. Hiện tại Elly Trần đang sở hữu hơn 400,000 lượt follow trên mạng xã hội Facebook và luôn nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Hoa hậu H’hen niê mới đây đã khiến khán giả yêu mến cô “đứng hình” khi khoe được đi chụp ảnh cưới. Mới công khai người yêu là bạn thân của Đen Vâu được một thời gian, hoa hậu bỗng đăng ảnh mình mặc váy cưới làm khán giả không khỏi hoang mang, tuy nhiên cô nàng cũng sợ khán giả hiểu lầm nên đã nhanh chóng giải thích ảnh này cô chụp trong một sự kiện của cô

Cụ thể, cô nàng viết: “Không phải tớ chụp cưới mà tớ dự triển lãm cưới của chị Phương My. Hòa nhịp với triển lãm hôm nay nên Hen cũng phải thành cô dâu, cô dâu như vậy ổn không mọi người”.

Sau pha “hú hồn” bởi cô hoa hậu đáng yêu này, khán giả không quên khen ngợi cô nàng trong bộ váy cưới. Quả thật, Hen toát lên được vẻ tinh khiết, đằm thắm của một cô dâu khi khoác lên mình bộ váy cưới đắt tiền.

Mới đây nhất, nam diễn viên Hứa Minh Đạt đã tiết lộ mối quan hệ giữa mẹ mình cùng bà xã Lâm Vỹ Dạ. Cụ thể, anh tâm sự: "Hồi Dạ có bầu, nuôi con nhỏ, một mình mẹ tôi đi chợ nấu cơm chăm con dâu, chăm cháu. Mẹ Dạ mất sớm nên khi về làm dâu, Dạ cũng thương mẹ tôi lắm. Hai mẹ con hủ hỉ suốt. Tới nỗi, từ ngày cưới Dạ về, tôi bị ra rìa, mất vị trí độc tôn. Mỗi lần vợ chồng gây lộn là mẹ tôi bênh bé Dạ. Mẹ hay nói "mày là đàn ông mà chấp mấy chuyện gì đâu, muốn ăn đạn không"?

Cộng đồng mạng cũng mừng cho nữ diên viên tài năng này đã lấy được một người chồng tốt và có một người mẹ chồng yêu thương mình.

Mới đây, Nam Em tiếp tục khiến khán giả ngán ngẩm bởi những câu nói ngốc nghếch đến khó hiểu của mình. Cụ thể, khi được hỏi điều sợ nhất trong cuộc sống hiện tại Nam Em bật khóc tâm sự: “Thật sự thì bây giờ mình không còn tiền. Mình cũng muốn làm một mini concert như Sơn Tùng nhưng hiện tại không có tiền. Mình thấy bản thân thật thất bại!”

Vừa qua, Diệp Lâm Anh đã tổ chức một bữa tiệc ấm cúng không kém phần hoành tráng bên cạnh bạn bè thân thiết nhân dịp sinh nhật tuổi 30. Sau tiệc sinh nhật hoành tráng, cách đây ít giờ trên trang story Instagram những món quà nhận được. Cô cẩn thận chụp lại từng món đồ, tag hẳn tên và gửi lời cảm ơn chân thành đến mọi người. Có thể thấy, Diệp Lâm Anh rất hạnh phúc và trân trọng những món quà nhận được. Nhìn loạt quà hàng hiệu như giày, nón, nước hoa, khăn choàng, túi xách,... mà Diệp Lâm Anh được nhận trong ngày sinh nhật khiến ai cũng bất ngờ.

Mới đây, trước những câu hỏi của cánh truyền thông, Ngọc Nữ thẳng thắn cho biết mối quan hệ thật sự giữa cô và Phan Văn Đức: "Vốn dĩ đó là một tin đồn. Kể cả tôi hay Đức, cả hai đều chưa xác nhận một mối quan hệ chính thức. Hiện tại, tôi với Đức chỉ là mối quan hệ trong công việc. Thậm chí, trên tình bạn một chút thôi", Ngọc Nữ cho biết cô và Phan Văn Đức chỉ đơn thuần là bạn bè.

Tại thảm đỏ lễ trao giải Elle Style Awards 2019 đã diễn ra tại tại trung tâm hội nghị sang trọng và hiện đại bậc nhất TP.HCM. Hơn 100 khách mời và sao Việt đã có mặt trong không gian đậm đà bản sắc Việt được dàn dựng công phu với chủ đề Tôn vinh tâm hồn Việt. Xuất hiện trên thảm đỏ được bày trí đẹp mắt làm liên tưởng đến khung cảnh Trung thu, Jolie Nguyễn diện trang phục của NTK Thủy Nguyễn cùng phụ kiện của NTK Ngô Mạnh Đông Đông và giày Gucci. Tạo hình áo yếm hở trọn lưng ong, cài trâm đài các giúp Hoa hậu người Việt tại Úc nổi bật trước ống kính.

Tối qua (22/8), sau thành công của Chạy đi chờ chi, Jun Phạm – Liên Bỉnh Phát tiếp tục rủ rê nhau đánh lẻ tham gia chương trình Tường Lửa. Cả hai đến chương trình với tâm huyết kiếm được càng nhiều tiền thưởng càng tốt để ủng hộ cho Quỹ nhịp tim Việt Nam – chương trình thiện nguyện giúp cho những em bị bệnh tim bẩm sinh. Trên sóng truyền hình, Jun Phạm không ngần ngại thổ lộ với Trường Giang và khán giả rằng: "Em thương thằng Phát, em nghĩ nó hên".

Mới đây, Lan Phương nữ chính trong Nàng dâu order bất ngờ lên tiếng chia sẻ quan điểm cá nhân của mình về câu chuyện người thứ 3 chen chân vào hạnh phúc gia đình người khác. Trong cuộc bàn chuyện về “con giáp thứ 13” này, nữ diễn viên khiến không ít khán giả ngạc nhiên vì quan điểm mới của mình.

Cụ thể nữ diễn viên chia sẻ: "Tại sao mọi người lại định hình 'Con giáp thứ 13' luôn là một cô gái có ý định tăm tia người đàn ông có vợ thế nhỉ? Con giáp 13 hoàn toàn có thể là những người đàn ông đang sắp thành công trong việc lôi kéo một người phụ nữ có chồng chứ! Rồi lại còn cho rằng mọi tội lỗi là do con giáp phụ nữ thứ 13 ấy cả. Chỉ có cô ta là người lôi kéo dụ dỗ chồng mình thôi sao?"

Tự nhận "tới thời của Ngọc", Ninh Dương Lan Ngọc ngày càng chứng minh được sức ảnh hưởng của bản thân, tài năng cũng như sự duyên dáng trong các vai diễn. Không chỉ duyên dáng trong các vai diễn, khán giả còn thích nét ngây ngô và tính cách thú vị của cô trong các gameshow truyền hình. Mới đây, cô nàng vừa được vinh danh là Nữ diễn viên phong cách nhất của năm, Ninh Dương Lan Ngọc đã trình làng bộ ảnh mới nhẹ nhàng, trong sáng nhưng vẫn "chiếm spotlight". Trong bộ ảnh, nữ diễn viên mặc nguyên cây hàng hiệu trị giá vài chục triệu đồng.

 
Sam
Từ khóa: Hoa hậu Hhen Niê cưới Jun Phạm thổ lộ thương Liên Bỉnh Phát

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !