Đời thực cô nàng vào vai Hoài 'mê trai không lối thoát' của phim Phố trong làng

Không giống với cô Hoài chủ động “mê trai không lối thoát” của “Phố trong làng”, ngoài đời, Trần Vân lại thích những chàng trai chủ động và chỉ sẵn sàng bước vào đời sống hôn nhân khi tài chính vững vàng và có sự trưởng thành nhất định.

 

Trần Vân là một trong những diễn viên trẻ tạo được nhiều ấn tượng cho khán giả nhờ ngoại hình xinh xắn cùng lối diễn trẻ trung, năng động. Cô nàng từng giành giải Á khôi 1 tại cuộc thi Hoa khôi Thời trang Việt Nam 2019. 

Nữ diễn viên 9X đã bén duyên với màn ảnh nhỏ qua một số vai phụ trong các bộ phim như “Chiều ngang qua phố cũ”, tiểu Quỳnh búp bê trong phim “Quỳnh búp bê”. Cho đến khi đảm nhận vai Nhiên “râu” trong “Nhà trọ Balanha”, Trần Vân mới thực sự được khán giả nhớ đến.

Mới đây, cô nàng tiếp tục gây ấn tượng với vai diễn Hoài - một cô gái quê thẳng thắn, cá tính và “dại trai” không ai bằng trong bộ phim “Phố trong làng”. Dù chỉ đảm nhận tuyến nhân vật phụ trong phim nhưng mỗi lần nữa Trần Vân khiến khán giả vô cùng thích thú. 

{keywords}
Diễn viên trẻ Trần Vân

PV Infonet đã có cuộc trò chuyện với Trần Vân về vai diễn Hoài và những câu chuyện trong cuộc sống của cô.

Chào Vân! Hiện tại, bạn đang đóng bộ phim “Phố trong làng” và nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả. Cảm xúc của bạn thế nào khi nhận được những phản hồi tích cực?

Nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả, bản thân mình cũng rất vui và hạnh phúc.

Ngoài những phải hồi tích cực, mình cũng nhận về những phản hồi trái chiều, vì họ không nghĩ rằng ngoài đời lại có một cô gái dại trai và phải đầu tư quá nhiều công sức, thậm chí rất mất liêm sỉ vì một anh chàng công an như thế.

Vì vậy, mình phải luôn cố gắng để hoàn thành trọn vẹn vai diễn cũng như chứng minh cho khán giả thấy hướng đi của bản thân là hoàn toàn đúng đắn. 

{keywords}
Trần Vân gây ấn tượng với vai "gái quê" trong Phố trong làng
{keywords}
Hoài (Trần Vân) là cô gái quê đem lòng thích anh công an Nam (Anh Tuấn) ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cô thẳng thắn bày tỏ tình cảm, công khai theo đuổi Nam.

Lý do gì khiến bạn thích vai diễn Hoài trong phim?

Hoài là cô gái nhiệt tình, chân thật và hết mình. Ngay trong lần gặp đầu tiên, cô đã trúng tiếng sét tình yêu đối với Nam. Vì vậy, cô tìm mọi cách để chinh phục "crush".

Thứ nhất là về tạo hình nhân vật, Hoài đúng với chất gái quê mà không bị một màu, trái lại rất đa dạng màu sắc. Thứ hai, đó là cái diễn của cô Hoài là một người rất năng lượng, cá tính. Thi thoảng, người ta có gọi là “Hoài hâm”.

Trong thời gian quay phim, chính bản thân mình cũng gặp phải khá nhiều khó khăn. Nếu ở phần đầu của phim, Vân nhập vai khá tốt thì đến giai đoạn sau, chính mình lại bị mất tự tin khi diễn cùng các anh chị. Bản thân mình đã không trao đổi kỹ trước khi quay nên sự kết hợp có lẽ chưa được ăn ý. Nhưng cũng nhờ đó, mình rút ra kinh nghiệm để làm tốt hơn.

Việc liên tiếp đóng các vai thứ chính có khiến bạn chạnh lòng?

Mình vẫn quan niệm vai chính hay phụ không quan trọng. Điều quan trọng nhất là nhân vật mình đảm nhận gây ấn tượng với khán giả như thế nào.

Khi diễn xuất chưa đủ độ chín, nếu được giao đảm nhận vai lớn, mình nghĩ sẽ thiệt thòi cho mình và cả đoàn phim. Với mình, mỗi nhân vật đều mang đến cảm xúc, trải nghiệm khác nhau. Đó là tiền đề, bước đệm để mình thực hiện những vai diễn sau này. 

Trong phim, Vân vào vai Hoài vô tư, nhí nhảnh mang đến sự hài hước cho bộ phim, nhiều phân cảnh còn bị cho là “vô duyên”. Vậy ngoài đời bạn có nét nào giống Hoài không?

Mình nghĩ cái hài hước của bộ phim không phải do cô Hoài này diễn hài mà đến từ tình huống cô này tạo ra cùng các bạn diễn. Chính sự kết hợp ăn ý này mới tạo nên tiếng cười vui nhộn cho bộ phim. 

Khi nhận được những lời nhận xét tiêu cực về vai diễn của mình, mình luôn tiếp thu để có thể hoàn thành tốt hơn.

Thế nhưng, theo mình, mỗi nhân vật đều mang một tính cách, màu sắc riêng nên chính sự chủ động, “kém duyên” mà mọi người suy nghĩ đó lại mang dấu ấn cá nhân của cô Hoài khiến khán giả ấn tượng.  Vì vậy, mình nghĩ Hoài vô tư, hồn nhiên, chứ không vô duyên. Khán giả hãy theo dõi thêm sự thay đổi sau này của Hoài.

Còn Vân ở ngoài đời thì không “vô duyên” như Hoài đâu nhé! 

{keywords}
 
{keywords}
Trần Vân kết hợp với diễn viên Ngọc Anh trong phim mới.

Bạn nghĩ con gái trong tình yêu có nên chủ động hay là hãy cứ đợi được tán tỉnh? Hình mẫu bạn trai của bạn là thế nào?

Trong tình yêu, mình thích cả hai cùng chủ động. Nhưng nếu bạn nam chủ động trước thì càng tốt.

Còn để nói con gái có nên chủ động hay không thì còn phải tùy duyên. Khi mà duyên đến, người ta không quan tâm là nam hay nữ chủ động đâu, mình thích thì mình cứ tiến tới thôi. 

Mình thích những người chủ động, năng lượng và cởi mở, vì như thế rất phù hợp với tính cách của mình. Còn về ngoại hình, thực sự không quá quan trọng đâu. 

Hồi năm ngoái, khi Vân đang phim với Xuân Nghị thì bị dính tin đồn “phim giả tình thật”. Liệu rằng, trong những tập phim tới, khi tình cảm giữa nhân vật Hoài với trưởng công an xã tiến triển, bạn có sợ lại bị dính tin đồn hẹn hò lần nữa không?

Chắc chắn là không! Cô Hoài đang phải cạnh tranh với đối thủ rất là mạnh, đó là cô Ngọc y tá không chỉ xinh đẹp mà còn đảm đang.

Cô Hoài ngoài sự nhiệt tình và lăn xả hết mình thì không biết có cưa đổ được anh Nam không nữa, nhưng mà chắc chắn sẽ cố gắng chiến đấu để giành lấy tình yêu. 

{keywords}
{keywords}

Bố mẹ đã giục bạn chuyện yêu đương, cưới xin chưa? Bạn nghĩ con gái nên bao nhiêu tuổi thì kết hôn?

Thi thoảng bố mình cũng hay nhắc đến việc cưới xin hoặc hỏi nhỏ là có người yêu chưa. Mỗi người sẽ có một quan điểm khác nhau, có người thích cưới sớm, người thích cưới muộn.

Theo kế hoạch, có thể 5 đến 6 năm nữa mình mới kết hôn, khi đã đủ những điều kiện về tài chính, sự chín chắn, thấu hiểu để có thể sẵn sàng bước vào cuộc sống hôn nhân.

Cảm ơn những chia sẻ của Trần Vân!

 

Chân dung 3 anh công an điển trai phim 'Phố trong làng' đang gây bão MXH

Chân dung 3 anh công an điển trai phim 'Phố trong làng' đang gây bão MXH

Ngay khi bộ phim truyền hình “Phố trong làng” lên sóng, 3 nam diễn viên điển trai vào vai chiến sĩ công an này đã gây “bão” mạng xã hội.

 

Bạch Dương

Ảnh: NVCC

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Nữ sinh xứ Nghệ trúng tuyển 9 đại học Mỹ

Từ Nghệ An ra Hà Nội học trong môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh, Quỳnh Anh phải chật vật để bắt kịp với các bạn. Nhưng cũng chính cú sốc ấy đã tạo đà giúp nữ sinh chinh phục hàng loạt đại học hàng đầu nước Mỹ.

Người lao công ăn bánh mì trên phố 'giúp' nữ sinh Hà Nội vào ĐH top đầu Mỹ

Thay vì chọn những ngành học đang được coi là thời thượng, Võ Nguyễn Gia Minh (học sinh lớp 12, Hà Nội) quyết theo đuổi ngành Khoa học môi trường ở đại học công lập top đầu Mỹ với khát khao trở về giúp đất nước xanh và sạch hơn.

Nữ 'MC độc thân đắt giá nhất VTV' thích chơi bi-a và những bật mí thú vị

MC Huyền Trang chia sẻ: "Chơi bi-a, bowling, tập golf với các anh em là một trong những sở thích của tôi. Bạn bè tôi vẫn thường nói tại sao không thùy mị, nết na mà toàn chơi những môn thể thao mạnh".

Lương Thu Trang: Khán giả chửi thì chửi cho đã, tôi chấp nhận!

Lương Thu Trang nói khi nhận vai phản diện An Nhiên trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', cô xác định sẽ bị khán giả ghét nhưng vẫn quyết định làm cho tới, có bị chửi cũng chấp nhận.

Cô gái bỏ việc ở phố về quê lội bùn, không ngờ giúp cả làng đổi đời

Cô là một trong số những người thành công khi bỏ phố về quê, góp phần cải thiện đời sống của người dân quê mình.

Cú bứt phá của nữ sinh Bách khoa từng hụt hẫng vì trượt nguyện vọng 1

Giành hàng loạt thành tích trong suốt những năm học tại Bách Khoa là điều Thủy không ngờ tới vào thời điểm 5 năm trước, khi em trượt nguyện vọng 1 vào ngôi trường ước mơ.

Nữ MC thời tiết VTV sinh năm 2000 từng thi hoa hậu

MC thời tiết Lan Chi là một trong những nữ MC thế hệ mới, nhận được nhiều yêu thích của bản tin thời tiết VTV.

Diễn viên Quỳnh Lương chuẩn bị kết hôn với bạn trai thiếu gia

Tại một sự kiện, diễn viên Quỳnh Lương bất ngờ xác nhận chuẩn bị kết hôn cùng bạn trai thiếu gia Nguyễn Tiến Phát.

Diễn viên Quỳnh Kool: Cảm giác bị lừa dối, phản bội thật kinh khủng

Quỳnh Kool nói dù chưa kết hôn và sinh con nhưng cô hiểu cảm giác bị phản bội của cô giáo Nguyệt trong 'Chúng ta của 8 năm sau' khi đặt mình vào nhân vật.

Đang cập nhật dữ liệu !