Chân dung 3 anh công an điển trai phim 'Phố trong làng' đang gây bão MXH

Ngay khi bộ phim truyền hình “Phố trong làng” lên sóng, 3 nam diễn viên điển trai vào vai chiến sĩ công an này đã gây “bão” mạng xã hội.

Mặc dù mới lên sóng vài tập nhưng bộ phim truyền hình “Phố trong làng” đã nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả. Phim mang đến câu chuyện về làng quê Việt Nam với nhiều đổi thay, ảnh hưởng bởi sự phát triển, hiện đại hóa.

Không chỉ tạo hiệu ứng mạnh mẽ nhờ nội dung gần gũi, bộ phim còn thu hút khán giả bởi dàn diễn viên “trai tài gái sắc”, trong đó nhất định phải kể đến bộ ba diễn viên Anh Tuấn, Đức Hiếu, Lưu Duy Khánh - thủ vai những anh công an xã. 

{keywords}
Bộ phim Phố trong làng

Phạm Anh Tuấn - Trưởng công an xã (Nam)

Là gương mặt không quá xa lạ với khán giả truyền hình, diễn viên Phạm Anh Tuấn gây ấn tượng với diện mạo điển trai, giọng hát hay cùng lối diễn xuất ấn tượng.

Trước khi góp mặt trong “Phố trong làng”, Anh Tuấn từng thành công trong nhiều bộ phim truyền hình đình đám như: “Zippo - mù tạt và em”, “Cả một đời ân oán”, “Gạo nếp gạo tẻ”,..

{keywords}
Diễn viên Anh Tuấn vào vai Thượng uý Nam

Ít ai biết rằng, nam diễn viên sinh năm 1990 vốn xuất thân là một ca sĩ. Anh đỗ thủ khoa đầu vào khoa thanh nhạc, trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội và từng đoạt giải nhất cuộc thi Nốt Nhạc Ngôi Sao. Sau này, Anh Tuấn lấn sân sang diễn xuất và gây ấn tượng mạnh với khán giả. 

Trong “Phố trong làng”, diễn viên Anh Tuấn vào vai Nam - một chiến sĩ cảnh sát hình sự được điều động về xã nhận nhiệm vụ mới. Tạm xa chốn thành thị để về quê, chấp nhận từ bỏ mối tình với cô bạn gái trên thành phố, Thượng úy Nam cũng vấp phải không ít khó khăn cả trong công việc và cuộc sống. 

{keywords}

 

{keywords}
Vẻ ngoài điển trai của nam diễn viên

Để hóa thân vào vai một chiến sĩ công an vừa vững vàng, quyết đoán, vừa nhân hậu, cảm thông, Anh Tuấn đã phải dành nhiều thời gian tập luyện cả về hình thể cho đến phong thái, cử chỉ, lời nói để có thể hoàn thành trọn vẹn vai diễn của mình. 

Đức Hiếu - Trung úy Đông

Ngoại hình điển trai, nụ cười tỏa nắng cùng tích cách hiền lành, dễ mến là những điều khiến khán giả “lụi tim” trước tạo hình của anh công an tên Đông do nam diễn viên Phùng Đức Hiếu thủ vai. 

Được biết, Đức Hiếu (sinh năm 1992) tại Hòa Bình. Anh từng góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình như “Ráng Chiều”, “Trên Dòng Păng Pơi”, “Hồ Sơ Cá Sấu”... Thế nhưng, cho đến khi đảm nhận vai Đông trong “Phố trong làng”, nam diễn viên mới thật sự được nhiều khán giả biết đến. 

{keywords}
"Soái ca" Đông cũng khiến hội chị em "đổ đứ đừ"
{keywords}
Nụ cười toả nắng khiến bao người mê mẩn
{keywords}

Trong phim, Đông là một chàng trai trẻ xuất thân trong gia đình có điều kiện. Nhưng vì không thích phố thị ồn ào nên anh đã quyết tâm về cấp xã gây dựng sự nghiệp.

Khi về làng, anh vô tình gặp “cô bán quạt” xinh đẹp tên Hải (diễn viên Minh Thu) và đã có mối tình ngọt ngào tại vùng quê này. Hiện tại, cặp đôi này đang chiếm "spotlight" nhờ khả năng diễn xuất tự nhiên của mình.

Mặc dù được dân tình “ship” nhiệt tình với “cô bán quạt” trong phim nhưng ở ngoài đời, Đức Hiếu đã lập gia đình. Bà xã của anh là một MC nổi tiếng và được mệnh danh là “MC có nụ cười đẹp nhất VTV” - MC Thùy Linh. 

{keywords}
Diễn viên Đức Hiếu và bà xã - MC Thuỳ Linh
{keywords}
{keywords}
{keywords}

Lưu Duy Khánh - Trung úy Hoàng

Nhân vật cuối cùng trong bộ ba “nam thần” này là diễn viên Lưu Duy Khánh - đảm nhận vai Trung úy Hoàng. Với ngoại hình điển trai, nụ cười duyên cùng tích cách dí dỏm, chàng công an tên Hoàng nhanh chóng “đốn tim” hội chị em. 

Diễn viên trẻ Lưu Duy Khánh (sinh năm 1997) được biết đến qua nhiều vai phụ trong các bộ phim đình đám như “Hướng dương ngược nắng”, “Hãy nói lời yêu”, “Hoa hồng trên ngực trái”, “Mặt nạ gương”... 

{keywords}
Trung Uý Hoàng cũng điển trai không kém 2 anh chàng Nam và Đông

Được biết, nam diễn viên sở hữu thành tích học tập “không phải dạng vừa” khi anh vừa là thủ khoa đầu vào và tốt nghiệp đầu ra Chuyên ngành Diễn viên kịch - Điện ảnh Truyền hình của Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội.

Để đảm nhận vai Hoàng trong phim, Duy Khánh đã phải tự học hỏi rất nhiều từ cách nói chuyện, tác phong đi lại của các chiến sĩ công an để có thể lột tả được trọn vẹn vai diễn của mình. 

{keywords}
Gu thời trang trẻ trung, năng động của Duy Khánh
{keywords}
{keywords}

Không chỉ khiến khán giả ngưỡng mộ bởi ngoại hình sáng, lối diễn thông minh, diễn viên trẻ này còn gây chú ý với mối tình hạnh phúc bên bạn gái xinh đẹp trong nhiều năm qua.

Trên trang cá nhân, Duy Khánh thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào, tình cảm của mình và bạn gái khiến dân tình không khỏi ghen tỵ. 

{keywords}
Duy Khánh bên bạn gái xinh đẹp

Bạch Dương

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đang cập nhật dữ liệu !