Vụ clip 'nóng' 8 phút: Công an Quận Cầu Giấy lên tiếng 'xử lý không loại trừ bất cứ trường hợp nào'

Lãnh đạo Công an quận Cầu Giấy cho biết: “Xử lý nghiêm minh theo quy định của pháp luật bất cứ ai phát tán clip đó. Công an khẩn trương điều tra, làm rõ một cách nhanh nhất và không loại trừ bất cứ một trường hợp nào cả”.

Ngày 27/5, trên các trang mạng xã hội xôn xao khi xuất hiện clip nóng dài 8 phút của một nữ diễn viên có tên V.T. A.T. Sau khi clip bị phát tán và chia sẻ rộng rãi trên MXH, nữ diễn viên này đã lên tiếng rằng bản thân đã vô cùng sốc khi clip nhạy cảm bị lan truyền, thậm chí trong 1 phút suy nghĩ sốc nổi, cô còn đi xe đến cầu Nhật Tân và suýt có hành động dại dột.

{keywords}
Mạng xã hội lan truyền clip, hình ảnh nhạy cảm của nữ diễn viên A.T (Ảnh chụp màn hình từ clip).

Nữ diễn viên nói trên truyền thông cô hoang mang vì không biết nguyên do vì sao clip nóng lại bị lộ và phát tán ra ngoài sau khi cô này được mời lên công an phường làm việc và nộp lại điện thoại kèm mật khẩu. Vậy ai đã phát tán clip của nữ diễn viên lên MXH? 

Trao đổi với PV Infonet về vụ việc, Trung tá Nguyễn Xuân Vương – Trưởng Công an phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội cho biết: “Vụ việc cơ quan công an đang khẩn trương điều tra, làm rõ và chưa cho thông tin cụ thể về vụ việc. Nếu có thông tin cơ quan công an sẽ thông báo sau”.

Cũng trao đổi với PV, một lãnh đạo Công an quận Cầu Giấy cho biết: “Vụ việc đang được cơ quan công an khẩn trương điều tra, làm rõ một cách nhanh nhất và không loại trừ bất cứ một trường hợp nào cả.

Có thể cũng do chính nạn nhân phát tán clip đó và cũng có thể do người khác. Chính vì vậy, cơ quan công an đang khẩn trương điều tra, làm rõ và không loại trừ bất cứ trường hợp nào”.

Ngoài ra, vị lãnh đạo Công an quận Cầu Giấy cũng nhấn mạnh: “Cơ quan công an đang ngày đêm khẩn trương điều tra, làm rõ và xử lý nghiêm minh theo quy định của pháp luật bất cứ ai phát tán clip đó. Khi có thông tin chi tiết về vụ việc, chúng tôi sẽ cung cấp”.

Trước đó, Thiếu tướng Nguyễn Anh Tuấn – Phó Giám đốc Công an TP Hà Nội cho biết Giám đốc Công an TP Hà Nội đã chỉ đạo cơ quan điều tra khẩn trương vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân đoạn clip nóng của nữ diễn viên T. bị phát tán trên các trang mạng xã hội.

Thiếu tướng Nguyễn Anh Tuấn cũng khẳng định: “Mọi người đều bình đẳng trước pháp luật. Chính vì vậy, nếu ai sai phạm trong vụ việc cơ quan Công an TP Hà Nội sẽ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật”.

Tiến Anh

Người phát tán clip nóng 8 phút của nữ diễn viên có thể bị phạt tiền, xử tù

Người phát tán clip nóng 8 phút của nữ diễn viên có thể bị phạt tiền, xử tù

Việc tung clip nóng 8 phút của nữ diễn viên lan truyền trên mạng xã hội thì dù người ngoài cuộc hay người trong cuộc đều vi phạm pháp luật.

Câu nói xót xa của cô gái sau hành trình thoát khỏi kẻ buôn người

Hầu hết các nạn nhân của mua bán người, sau khi được giải cứu, đều khá ổn về mặt tâm lý trong vòng 1-3 tháng đầu. Nhưng sau khoảng thời gian này, một số vấn đề ở họ bắt đầu nảy sinh.

Nữ tiến sĩ kể chuyện bị quấy rối và cách vượt lên nỗi đau, giúp người cùng cảnh

Bà Hồng bị quấy rối từ rất sớm. Trong hầu hết những tình huống bị quấy rối, chỉ có một mình bà đối diện với kẻ thực hiện hành vi.

Cao Thái Hà tuổi 34 vui sống độc thân, yêu hết mình nhưng thích tự do

Đi qua nhiều thăng trầm, Cao Thái Hà tận hưởng cuộc sống tích cực, lạc quan. Nữ diễn viên thích yêu nhưng không đặt giới hạn tuổi tác cho việc kết hôn.

Cú liều lúc nửa đêm cứu chàng trai Sơn La khỏi 'sào huyệt' của kẻ buôn người

H. được rủ sang Campuchia làm công việc nhẹ nhàng, lương tháng 10-15 triệu đồng. Nhưng chỉ vài ngày sau khi nhận việc, H. nhận ra mình đang ở trong ''sào huyệt'' của những kẻ buôn người.

Sếp nhìn chòng chọc vào người tôi, rồi chê bai ‘giống chân giò quá vậy’

Có những lần sếp nói những câu làm tôi chỉ muốn òa khóc. Sếp nhìn chòng chọc vào người tôi, rồi chê bai “sao giống chân giò quá vậy?”.

Bất ngờ bị tố quấy rối tình dục, nam giám đốc viết thư 'tuyên bố trong sạch'

Luật sư Trần Xuân Tiền chia sẻ, trong quá trình hành nghề, ông từng được biết và nghe về các vụ QRTD mà chính bản thân người quấy rối không cho rằng mình đang quấy rối người khác, đến khi bị tố cáo mới ngớ người.

Cảnh độc đáo ở nơi thờ nữ tình báo đầu tiên của chính sử Việt Nam

Có tuổi đời hàng trăm năm, rặng duối khổng lồ sừng sững bao quanh nơi thờ nữ tình báo đầu tiên của chính sử Việt Nam.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Cựu binh hơn 8 năm làm điều đặc biệt trên phố, từ chối nhận tiền hỗ trợ

Hơn 8 năm qua, tại TP. Hội An, một cựu binh lớn tuổi hằng ngày cần mẫn đẩy chiếc xe tự chế rong ruổi khắp nẻo đường để nhặt rác. Ông từ chối nhận lương cho công việc này.

Đang cập nhật dữ liệu !