Truy nã đối tượng tay đeo còng, cầm dao trốn thoát khỏi tòa án

Trung bị bắt và đưa ra xét xử vì hành vi dùng báng súng đánh bạn gái đến thương tật. Trong lúc chuẩn bị xét xử, đối tượng đã manh động bỏ chạy khỏi trụ sở Toà án nhân dân quận Hà Đông.

Ngày 20/6, Công an thành phố Hà Nội đã ra Quyết định truy nã đối với Nguyễn Văn Trung (SN 1983 ở tổ 7 phường La Khê, quận Hà Đông, Hà Nội) về hành vi trốn khi đang bị áp giải theo điều 386 Bộ luật hình sự.

{keywords}
Đối tượng Trung đang bị cơ quan công an truy nã.

Trước đó, trong ngày 18/6, Công an quận Hà Đông đã có báo cáo lên Công an thành phố Hà Nội về việc Nguyễn Văn Trung trốn thoát trong khi các cán bộ công an dẫn giải lên phòng xét xử Toà án nhân dân quận Hà Đông và tội danh tàng trữ, sử dụng trái phép súng quân dụng, đe doạ giết người.

Cụ thể, vào khoảng 9 giờ 30 sáng 18/6, nhiều người dân chứng kiến một người đàn ông khoảng 40 tuổi bỏ chạy khỏi trụ sở Tòa án nhân dân quận Hà Đông, phía sau là lực lượng chức năng đang truy đuổi.

Trong lúc bỏ chạy, đối tượng 1 tay vẫn đeo còng, 1 tay cầm vật nghi như dao. Được biết, bị cáo là Nguyễn Văn Trung (SN 1983 ở tổ 7 phường La Khê, quận Hà Đông) là đối tượng cộm án ở địa phương.

Lý lịch bất hảo của đối tượng ghi rõ, từng có 2 tiền án, 1 tiền sự. Ngày 9/11/2011, bị Công an phường Văn Quán, Hà Đông xử phạt hành chính tội tàng trữ trái phép chất ma tuý.

Ngày 30/6/2012 Toà án nhân dân quận Thanh Xuân xử 36 tháng tù giam về tội Cố ý gây thương tích và bắt giữ người trái pháp luật. Ngày 13/7/2017 Toà án nhân dân quận Hà Đông xử 8 tháng tù giam tội trộm cắp tài sản.

Tháng 11/2019 bị Công an quận Hà Đông bắt về hành vi “trộm cắp tài sản” đang cho tại ngoại. Trung bị bắt và đưa ra xét xử, vì hành vi dùng báng súng đánh bạn gái đến thương tật. Trong lúc chuẩn bị xét xử, đối tượng đã manh động bỏ chạy khỏi trụ sở Toà án nhân dân quận Hà Đông.

Tân Trường

Người giàu nhất Sài Gòn xưa, giai thoại thuê nhân công phơi tiền cho khỏi mốc

Trong thời kỳ cực thịnh, gia đình Huyện Sỹ nắm trong tay toàn bộ vùng đất trù phú ở Gò Công, Long An, Tiền Giang kéo dài đến tận biên giới Campuchia.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Ý kiến trái chiều về đề xuất người dưới 18 tuổi đi xe máy điện phải có bằng lái

Đại diện Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia đề nghị bổ sung quy định người từ 16 đến dưới 18 tuổi đi xe máy điện, xe máy dưới 50 phân khối (50cc) phải có bằng lái nhưng nhiều ý kiến không đồng tình.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Cô bé bán vé số thành bà chủ chục quán bún bò, giúp đỡ người khốn khó

Nhớ thời khốn khó, bà chủ hàng chục quán bún bò ở TP.HCM sẵn sàng bao bọc những hoàn cảnh khó khăn.

Chuyện 'cô lái đò' bí ẩn nguyện chết thay nhà thơ Nguyễn Bính 58 năm trước

‘Cô lái đò’ - người chưa một lần lấy tiền qua sông của nhà thơ Nguyễn Bính - năm nay 78 tuổi, hiện sống ở tỉnh Hà Nam.

Anh em ruột ở Nghệ An cưới hỏi cùng ngày, bà nội bất ngờ đón 2 cháu cùng lúc

Không chỉ làm đám cưới, đám hỏi cùng một ngày, cặp anh em ruột ở Nghệ An còn đón con đầu lòng cũng cùng một ngày. Đây là sự trùng hợp hiếm có, nhân đôi niềm vui cho gia đình.

Ở một đêm nhà bạn gái, nghe được câu chuyện, tôi tự nhủ phải cưới bằng được em

Chỉ một đêm ngủ lại nhà bạn gái, nghe được cuộc nói chuyện giữa bố mẹ cô ấy, tôi cảm thấy xúc động, nước mắt cứ thế trào ra.

Huy Khánh run vì cảnh nóng với bạn diễn kém 21 tuổi, phủ nhận đổ vỡ hôn nhân

Huy Khánh nói run khi được giao đóng cảnh nóng với diễn viên gọi mình là 'chú'. Anh từng tránh nhiều cảnh nhạy cảm vì muốn giữ hình ảnh với gia đình.

Đang cập nhật dữ liệu !