Côn đồ sát hại bạn nhậu lĩnh án 20 năm tù

Mời bạn đến ăn nhậu tại nhà, khi bạn xin về trước để chăm sóc vợ sắp đến ngày sinh con, Dương cầm dao đâm bạn tử vong. Sáng nay, đối tượng bị TAND tỉnh Đắk Lắk tuyên phạt 20 năm tù về tội “Giết người”.

Sáng nay (19/8), TAND tỉnh Đắk Lắk mở phiên tòa xét xử sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Đỗ Viết Dương (SN 1983), trú tại thôn 13, xã Ea Păl, huyện Ea Kar 20 năm tù về tội “Giết người”.

{keywords}
Đỗ Viết Dương cầm dao đâm chết bạn chỉ vì bạn xin về sớm để chăm sóc vợ sắp sinh ở một mình.

Theo cáo trạng của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Đắk Lắk, vào ngày 16/12/2020, bị cáo Dương mời anh N.X.Q (SN 1985, trú tại xã Cư Ni, huyện Ea Kar), Lê Văn Cường (SN 1986, trú tại xã Ea Păl), cùng một số người khác đến nhà ăn nhậu.

Khoảng 21h cùng ngày, khi mọi người về hết chỉ còn Dương, anh Q. và anh Cường nên đã ra trước khuôn viên nhà của Dương tiếp tục uống bia, hát karaoke.

Đến 23h, anh Q. xin về trước và chở anh Cường cùng về nhưng Dương nói anh Q. lấy xe ô tô của Dương chở Cường về, rồi quay lại uống bia và hát tiếp nhưng anh Q. không đồng ý vì vợ gần sinh và đang ở nhà một mình.

Khi anh Q. ra lấy mũ bảo hiểm đội lên đầu và lấy xe máy của mình dựng ở sân để đi về thì Dương giật lấy chìa khóa xe máy của anh Q. ném vào trong xe ô tô của Dương.

Sau khi giật chìa khóa xe anh Q., Dương rút 1 con dao lưỡi bằng kim loại, được gắn vào 1 ống tuýp sắt dài khoảng 50cm trên xe ô tô của mình ngăn cản không cho anh Q. về.

Lúc này anh Q. đi bộ về phía Dương được khoảng 1m thì bị Dương cầm dao đâm 1 nhát vào vùng ngực trái. Bị đâm, anh Q. loạng choạng rồi gục xuống.

Tuy được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng anh Q. đã tử vong trước khi đến bệnh viện. Còn Dương ở lại hiện trường, nhặt con dao vứt bỏ tại khu vực đường liên xã Ea Păl đi xã Cư Bông, huyện Ea Kar.

Được biết, vào năm 2014, Đỗ Viết Dương từng bị TAND tỉnh Đắk Lắk xử phạt 4 năm 6 tháng tù về tội “Cướp tài sản”. Đối tượng này cũng từng bị Công an thị trấn Ea Knốp, huyện Ea Kar xử phạt vi phạm hành chính về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Về nạn nhân, trước khi bị bạn nhậu sát hại, anh Q. là cán bộ của Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới 47-03D tại huyện Ea Kar. 6 ngày sau khi anh Q tử vong, vợ anh sinh con đầu lòng.

Truy tố đối tượng đâm chết bạn thân vì 'bỏ nhậu về với vợ'

Truy tố đối tượng đâm chết bạn thân vì 'bỏ nhậu về với vợ'

Cuộc nhậu gần tàn, bạn thân xin về trước vì vợ sắp sinh con đầu lòng, Đỗ Viết Dương không đồng ý cho về. Thấy bạn lấy xe máy định về, Dương chạy ra xe ô tô của mình lấy dao đâm bạn tử vong tại chỗ.

Sông Cài

400 học sinh Đồng Nai nhận học bổng ‘Cho em đến trường’

Quỹ học bổng “Cho em đến trường” đã trao 400 suất học bổng trị giá 540 triệu đồng cho những em có hoàn cảnh khó khăn, không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập.

Ưu đãi giảm giá bib VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight

Từ ngày 18/1, VPBank dành tặng ưu đãi giảm giá hấp dẫn khi khách hàng đăng ký mua bib tham gia giải chạy VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight 2024 trên ứng dụng ngân hàng số VPBank NEO.

Gần 1.300 vận động viên tham gia giải chạy ‘SSC Run - Hướng tới tương lai’

Gần 1.300 vận động viên đã hào hứng khởi động và cán đích thành công tại giải chạy “SSC Run - Hướng tới tương lai” do Đoàn Thanh niên Ủy ban Chứng khoán Nhà nước tổ chức tại Khu đô thị Ecopark (Văn Giang, Hưng Yên) vào sáng 6/1/2024.

Du khách mê đắm ‘Mùa Giáng sinh trên mây’ giữa đỉnh Bà Nà

Không gian rực rỡ sắc màu, các minishow hấp dẫn và nhiều trải nghiệm độc đáo, Lễ hội Mùa đông 2023 với chủ đề “Mùa Giáng sinh trên mây” trên đỉnh Bà Nà đang là lý do để du khách tìm đến Bà Nà dịp cuối năm.

Cáp treo - trải nghiệm du lịch độc đáo hút du khách quốc tế

Bên cạnh những di sản thiên nhiên và văn hóa, hình ảnh du lịch Việt Nam trong thời đại mới còn gắn liền với những công trình đáng kinh ngạc như cáp treo, được truyền thông thế giới khen ngợi là cách để phát triển du lịch bền vững.

Đêm diễn Westlife sau 12 năm trở lại: đã tai, mãn nhãn, trọn vẹn cảm xúc

Trở lại Việt Nam sau 12 năm, các chàng trai Westlife đã đưa gần 16.000 người hâm mộ trở lại thanh xuân với chuỗi ca khúc kinh điển của thế hệ 8X, 9X và màn trình diễn cảm xúc, mãn nhãn.

Nước lên nhanh, dân Đà Nẵng tất tả 'chạy lũ' trong đêm

Mưa như trút nước khiến nhiều khu dân cư ở đường Mẹ Suốt (TP Đà Nẵng) rơi vào tình trạng ngập sâu, người dân "chạy lũ" trong đêm.

Kiến nghị cho doanh nghiệp giãn thời gian đóng bảo hiểm xã hội

Cử tri kiến nghị Chính phủ có chính sách cho doanh nghiệp nợ, giãn thời gian đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế để doanh nghiệp có vốn duy trì sản xuất, tạo việc làm cho người lao động.

Giải bóng đá nữ chào mừng 35 năm thành lập VietinBank

Giải bóng đá nữ thanh niên kỷ niệm 35 năm thành lập Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - VietinBank (1988 - 2023) vừa khai mạc ngày 4/11 với 300 VĐV của 19 đội bóng tham dự.

Quán 'xôi nhà xác” hơn 40 năm tuổi tại TP.HCM, khách xếp hàng đợi mua mỗi đêm

Xe xôi nằm nép mình trên đoạn đường Trần Phú (Quận 5, TP.HCM) là địa điểm quen thuộc của nhiều thế hệ thực khách. Nơi đây thường được biết tới với tên gọi rợn người - "xôi nhà xác".

Đang cập nhật dữ liệu !