Chủ xe khách bị lái xe ôm đâm tử vong trong bến xe

Đối tượng gây án là người mới đi tù về hành nghề xe ôm trong bến, nạn nhân là chủ xe khách chạy tuyến Vĩnh Phúc - Bến xe Ngã tư Ga. Công an quận 12, TP Hồ Chí Minh đang truy xét đối tượng gây án…

Ngày 11/4, Công an quận 12 phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP Hồ Chí Minh điều tra làm rõ vụ án mạng tại bến xe Ngã tư Ga (quận 12, TP Hồ Chí Minh) khiến anh N.T.D (SN 1986, quê Vĩnh Phúc, chủ xe khách chạy tuyến Vĩnh Phúc - Bến xe Ngã tư Ga) bị đâm, tử vong trên đường đi cấp cứu.

Mâu thuẫn, chủ xe khách bị xe ôm đâm tử vong trong bến xe -0
Đỉnh dùng tua-vít truy đuổi và đâm anh D.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16h ngày 10/4, anh D ngồi uống nước với một tài xế xe ôm trong Bến xe ngã tư Ga thì một người chạy xe ôm trong bến xe tên thường gọi là Đỉnh (khoảng 50 tuổi) tìm đến. Trong lúc nói chuyện giữa anh D và Đỉnh xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau, được mọi người can ngăn nên Đỉnh bỏ đi.

Mâu thuẫn, chủ xe khách bị xe ôm đâm tử vong trong bến xe -0
Sau khi gây án Đỉnh lấy xe máy tẩu thoát khỏi hiện trường.

Một lúc sau Đỉnh điều khiển xe máy quay lại rút trong người ra chiếc tua-vít xông vào hành hung anh D. Anh D bỏ chạy, Đỉnh đuổi theo và dùng tua vít đâm anh D khiến anh D gục tại chỗ.

Sau khi gây án, nhiều người vây quanh để khống chế Đỉnh nhưng Đỉnh đã dùng tua-vít hù dọa rồi lên xe tẩu thoát. Anh D được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương trên đỉnh đầu quá nặng, anh D không qua khỏi.

Mâu thuẫn, chủ xe khách bị xe ôm đâm tử vong trong bến xe -0
Công an lấy lời khai với một nhân chứng.

Nhiều người trong Bến xe ngã tư Ga cho hay, anh D là chủ xe khách chạy tuyến Vĩnh Phúc - Bến xe Ngã Tư Ga nhưng đã ngừng chạy khoảng vài tháng trở lại đây. Sau khi không chạy xe khách, anh D đang có ý định chuyển qua chạy xe tải chở hàng hóa nên xin theo một chủ xe tải học nghề. Trước khi vụ án mạng xảy ra, anh D đang ngồi nói chuyện với một số người chạy xe ôm trong bến xe, thổ lộ chuyện chuẩn bị về Vĩnh Phúc thì xảy ra xích mích với Đỉnh. Đình là đối tượng mới đi tù về, hành nghề xe ôm truyền thống trong bến xe Ngã tư Ga.

Công an quận 12 trích xuất camera xác định nhân dạng của đối tượng gây án và tổ chức truy xét.

Theo cand.com.vn

400 học sinh Đồng Nai nhận học bổng ‘Cho em đến trường’

Quỹ học bổng “Cho em đến trường” đã trao 400 suất học bổng trị giá 540 triệu đồng cho những em có hoàn cảnh khó khăn, không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập.

Ưu đãi giảm giá bib VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight

Từ ngày 18/1, VPBank dành tặng ưu đãi giảm giá hấp dẫn khi khách hàng đăng ký mua bib tham gia giải chạy VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight 2024 trên ứng dụng ngân hàng số VPBank NEO.

Gần 1.300 vận động viên tham gia giải chạy ‘SSC Run - Hướng tới tương lai’

Gần 1.300 vận động viên đã hào hứng khởi động và cán đích thành công tại giải chạy “SSC Run - Hướng tới tương lai” do Đoàn Thanh niên Ủy ban Chứng khoán Nhà nước tổ chức tại Khu đô thị Ecopark (Văn Giang, Hưng Yên) vào sáng 6/1/2024.

Du khách mê đắm ‘Mùa Giáng sinh trên mây’ giữa đỉnh Bà Nà

Không gian rực rỡ sắc màu, các minishow hấp dẫn và nhiều trải nghiệm độc đáo, Lễ hội Mùa đông 2023 với chủ đề “Mùa Giáng sinh trên mây” trên đỉnh Bà Nà đang là lý do để du khách tìm đến Bà Nà dịp cuối năm.

Cáp treo - trải nghiệm du lịch độc đáo hút du khách quốc tế

Bên cạnh những di sản thiên nhiên và văn hóa, hình ảnh du lịch Việt Nam trong thời đại mới còn gắn liền với những công trình đáng kinh ngạc như cáp treo, được truyền thông thế giới khen ngợi là cách để phát triển du lịch bền vững.

Đêm diễn Westlife sau 12 năm trở lại: đã tai, mãn nhãn, trọn vẹn cảm xúc

Trở lại Việt Nam sau 12 năm, các chàng trai Westlife đã đưa gần 16.000 người hâm mộ trở lại thanh xuân với chuỗi ca khúc kinh điển của thế hệ 8X, 9X và màn trình diễn cảm xúc, mãn nhãn.

Nước lên nhanh, dân Đà Nẵng tất tả 'chạy lũ' trong đêm

Mưa như trút nước khiến nhiều khu dân cư ở đường Mẹ Suốt (TP Đà Nẵng) rơi vào tình trạng ngập sâu, người dân "chạy lũ" trong đêm.

Kiến nghị cho doanh nghiệp giãn thời gian đóng bảo hiểm xã hội

Cử tri kiến nghị Chính phủ có chính sách cho doanh nghiệp nợ, giãn thời gian đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế để doanh nghiệp có vốn duy trì sản xuất, tạo việc làm cho người lao động.

Giải bóng đá nữ chào mừng 35 năm thành lập VietinBank

Giải bóng đá nữ thanh niên kỷ niệm 35 năm thành lập Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - VietinBank (1988 - 2023) vừa khai mạc ngày 4/11 với 300 VĐV của 19 đội bóng tham dự.

Quán 'xôi nhà xác” hơn 40 năm tuổi tại TP.HCM, khách xếp hàng đợi mua mỗi đêm

Xe xôi nằm nép mình trên đoạn đường Trần Phú (Quận 5, TP.HCM) là địa điểm quen thuộc của nhiều thế hệ thực khách. Nơi đây thường được biết tới với tên gọi rợn người - "xôi nhà xác".

Đang cập nhật dữ liệu !