Diễn viên Thanh Hương: Không "tây" như trên phim, tôi là "người âm lịch"

“Gia đình mình vẫn giữ thói quen ai cũng có trách nhiệm trong ngày Tết, đánh thức lại sự quan tâm”, diễn viên Thanh Hương chia sẻ. 

Thanh Hương là gương mặt được khán giả yêu thích qua nhiều vai diễn cá tính, cuốn hút. Một trong những vai diễn mà khán giả biết và nhớ đến Thanh Hương nhiều nhất có lẽ là nhân vật Lan “cave” trong phim “Quỳnh búp bê”. Hiện tại, Thanh Hương cũng đang góp mặt trong bộ phim truyền hình hot nhất hiện tại - “Hướng dương ngược nắng”.

{keywords}
Diễn viên Thanh Hương không sợ Tết, tự nhận là người hơi “âm lịch

Tết Nguyên đán Tân Sửu sắp đến, dù có lịch quay bận rộn nhưng Thanh Hương luôn dành thời gian về bên gia đình, có những khoảnh khắc ấm áp, hạnh phúc.

“Mọi năm gia đình mình vẫn giữ thói quen ai cũng có trách nhiệm trong ngày Tết. Trách nhiệm không phải cái to tát về mặt kinh tế, đó là đánh thức lại sự quan tâm, mình có thể 1 năm vừa qua, làm quá nhiều việc nên có thể bận rộn thì dịp Tết có vài ngày mình nghĩ quan tâm nhau nhiều hơn cũng rất cần thiết”, Thanh Hương cho hay.

Có rất nhiều người sợ Tết vì những lí do cá nhân hay vì “cơm áo gạo tiền” cần phải lo nghĩ nhưng với Thanh Hương thì cô không sợ mà ngược lại còn rất thích. Nếu ai đã từng xem những vai diễn mà Thanh Hương từng đóng, hay gặp cô diễn viên ngoài đời trẻ trung, năng động, có lẽ nhiều người sẽ nghĩ Hương là một người có xu hướng “Tây hóa”. Thế nhưng, con gái ông trùm trong phim “Người phán xử” lại tự nhận bản thân là người hơi “âm lịch”.

“Những câu chuyện bố mẹ ông bà kể lại, Hương cảm thấy ngấm lắm, rất thích. Tết cổ truyền cũng là một trong những điều như vậy. Tết là ngày đoàn viên, dù chúng ta có ở đâu trên khắp mọi miền chúng ta cũng về tề tựu với nhau, dành cho nhau những tình cảm trân quý giữa con người với con người”, diễn viên 8X chia sẻ.

Được biết, mối quan hệ giữa mẹ chồng nàng dâu rất tốt nên Thanh Hương không hề phân biệt mẹ chồng hay mẹ đẻ. Mỗi năm Thanh Hương sẽ mua sắm quà Tết và đều chia làm 3 phần như nhau: nhà của Thanh Hương, bố mẹ đẻ, bố mẹ chồng mà không hề có sự phân biệt.

“Cứ mỗi ngày mình sắm sửa một chút. Hôm thì mua cành quất, hôm thì mua cành đào, hôm thì đặt bánh kẹo Tết, sửa lại cái ban công hoa, trang hoàng một tí, sắm sửa, mua đồ ăn nữa... Vì bây giờ cũng có cái tiện là mua sắm trên mạng được nên rất tiết kiệm thời gian”, Thanh Hương cho hay.

{keywords}
 

“Mình là một người dễ sống, đơn giản nên đối với mình năm vừa qua mình cảm thấy kinh tế ảnh hưởng không nhiều, vì có nhiều thì mình tiêu nhiều, có ít mình tiêu ít. Có điều mình cảm thấy buồn là dịch dã như thế này chắc chắn không thể tụ tập bạn bè. Một người ham vui như mình tất nhiên là sẽ buồn, và đó là điều ảnh hưởng nhất, mình cảm thấy khác nhất trong thời gian vừa rồi”, Thanh Hương chia sẻ.

Năm vừa qua, cũng vì ảnh hưởng của dịch nhưng may mắn là hương vẫn có vai xuất hiện trên màn ảnh. Trong bộ phim “Hướng dương ngược nắng” dù chỉ vào vai khách mời, Thanh Hương phải cắt tóc ngắn nhưng cô rất vui vì hiệu ứng vai khá tốt.

Chia sẻ về những dự án trong năm tới, Thanh Hương cho hay: “Vừa rồi mình cũng nhận một phim chắc ra Tết sẽ quay sau "Hướng dương ngược nắng". Phim có tên là "Mùa hoa tìm lại" của đạo diễn Vũ Minh Trí, cũng là dự án của VFC và đang quay những ngày đầu tiên.

Vai của mình tên là Lệ. Đây là vai diễn đầu tiên mình làm với đạo diễn Minh Trí. Bộ phim lấy đề tài nông thôn, rất gần gũi với mọi người. Mình đang cố gắng làm sao để mỗi vai diễn sẽ biến hoá khác nhau. Không dám nói là mình làm hay nhưng sự mới mẻ đầu tiên là việc tạo hình. Hình ảnh khác sẽ khiến khán giả tò mò muốn xem, sau đó sự trau chuốt khả năng diễn của mình là yếu tố quan trọng tiếp theo”, cô nói.

Mai Phương

Ảnh: NVCC

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Nữ sinh xứ Nghệ trúng tuyển 9 đại học Mỹ

Từ Nghệ An ra Hà Nội học trong môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh, Quỳnh Anh phải chật vật để bắt kịp với các bạn. Nhưng cũng chính cú sốc ấy đã tạo đà giúp nữ sinh chinh phục hàng loạt đại học hàng đầu nước Mỹ.

Người lao công ăn bánh mì trên phố 'giúp' nữ sinh Hà Nội vào ĐH top đầu Mỹ

Thay vì chọn những ngành học đang được coi là thời thượng, Võ Nguyễn Gia Minh (học sinh lớp 12, Hà Nội) quyết theo đuổi ngành Khoa học môi trường ở đại học công lập top đầu Mỹ với khát khao trở về giúp đất nước xanh và sạch hơn.

Nữ 'MC độc thân đắt giá nhất VTV' thích chơi bi-a và những bật mí thú vị

MC Huyền Trang chia sẻ: "Chơi bi-a, bowling, tập golf với các anh em là một trong những sở thích của tôi. Bạn bè tôi vẫn thường nói tại sao không thùy mị, nết na mà toàn chơi những môn thể thao mạnh".

Lương Thu Trang: Khán giả chửi thì chửi cho đã, tôi chấp nhận!

Lương Thu Trang nói khi nhận vai phản diện An Nhiên trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', cô xác định sẽ bị khán giả ghét nhưng vẫn quyết định làm cho tới, có bị chửi cũng chấp nhận.

Cô gái bỏ việc ở phố về quê lội bùn, không ngờ giúp cả làng đổi đời

Cô là một trong số những người thành công khi bỏ phố về quê, góp phần cải thiện đời sống của người dân quê mình.

Cú bứt phá của nữ sinh Bách khoa từng hụt hẫng vì trượt nguyện vọng 1

Giành hàng loạt thành tích trong suốt những năm học tại Bách Khoa là điều Thủy không ngờ tới vào thời điểm 5 năm trước, khi em trượt nguyện vọng 1 vào ngôi trường ước mơ.

Nữ MC thời tiết VTV sinh năm 2000 từng thi hoa hậu

MC thời tiết Lan Chi là một trong những nữ MC thế hệ mới, nhận được nhiều yêu thích của bản tin thời tiết VTV.

Diễn viên Quỳnh Lương chuẩn bị kết hôn với bạn trai thiếu gia

Tại một sự kiện, diễn viên Quỳnh Lương bất ngờ xác nhận chuẩn bị kết hôn cùng bạn trai thiếu gia Nguyễn Tiến Phát.

Diễn viên Quỳnh Kool: Cảm giác bị lừa dối, phản bội thật kinh khủng

Quỳnh Kool nói dù chưa kết hôn và sinh con nhưng cô hiểu cảm giác bị phản bội của cô giáo Nguyệt trong 'Chúng ta của 8 năm sau' khi đặt mình vào nhân vật.

Đang cập nhật dữ liệu !