Hoa hậu Đỗ Thị Hà đón Tết quê nhà với khu vườn mộc mạc cái gì cũng có

Không còn gì bình yên hơn ở quê nhà, nhất là đối với dịp Tết đến xuân về. Những hình ảnh hoa hậu Đỗ Thị Hà vừa khoe trên mạng xã hội đã chứng minh điều đó.

Sau những lịch trình bận rộn trên cương vị Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà đã trở về nhà nghỉ ngơi, đón Tết, quây quần bên gia đình và người thân.

Tuy nhiên không vì thế mà Hoa hậu Đỗ Thị Hà quên đi việc truyền tải những thông điệp tích cực. Mới đây, cô vừa chia sẻ những hình ảnh rất đỗi bình yên, mộc mạc tại nhà mình trong mùa xuân này.

Đương kim hoa hậu đã chia sẻ khung cảnh ngõ xóm đầy sắc màu, cờ hoa đón Tết. Bên cạnh đó là những hình ảnh rất “no đủ” với bưởi vàng, đu đủ trĩu quả, hoa lan khoe sắc, rau xanh mon mởn trong vườn,…. Tất cả tạo nên một bức tranh sinh động, mộc mạc những rất đỗi quen thuộc với tất cả mọi người.

Nhiều fan hâm mộ ngay lập tức bày tỏ sự yêu thích đối với những bức hình ấm áp đó: “Những ngày căng thẳng như thế này thấy những bức hình chị chia sẻ càng thấy thêm yêu đời”, “Xem hình mà nhớ quê quá, năm nay không được về ăn Tết”, “Nhìn giống y hệt nhà mình, ngoài vườn cái gì cũng có”...

{keywords}
Hoa hậu Đỗ Thị Hà 

Sau khi đăng quang, Đỗ Thị Hà nhanh chóng bắt tay vào thực hiện các nhiệm vụ của mình dưới cương vị Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô đã tham gia vào nhiều hoạt động từ thiện, thiện nguyện, lan tỏa hình ảnh tích cực và năng động đến với mọi người.

Năm 2021 với cô sẽ là một năm vô cùng bận rộn và đáng nhớ vì cô sẽ trở thành đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Thế giới 2021. Có lẽ sau khi kết thúc kì nghỉ Tết Tân Sửu, cô sẽ ngay lập tức quay lại với công việc để có thể chuẩn bị kĩ lưỡng cho cuộc thi quan trọng này.

Quê nhà chào đón tân Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà

Quê nhà chào đón tân Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà

Quê nhà Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà ở Thanh Hóa trang hoàng băng rôn, cờ hoa để chào đón tân hoa hậu về địa phương.

Mai Phương

Ảnh: FBNV

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đang cập nhật dữ liệu !