Điểm chuẩn Dược Hà Nội 2017 dự kiến là bao nhiêu?

Thí sinh xét tuyển vào Đại học Dược Hà Nội có trình độ khá đồng đều khiến tỉ lệ cạnh tranh cao, và mức điểm chuẩn 2017 sẽ tăng nhẹ so với năm ngoái.

Năm nay Đại học Dược Hà Nội tuyển 600 chỉ tiêu đối với hệ Đại học chính quy đối với thí sinh trên toàn quốc, xét tuyển căn cứ vào điểm thi THPT quốc gia năm 2017 của tổ hợp 3 môn Toán - Lý - Hóa. Nguồn ảnh: Internet.

Trường Đại học Dược Hà Nội là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đào tạo nhân lực cho ngành dược ở Việt Nam với số lượng thí sinh đăng ký xét tuyển đứng top trong các trường Đại học và tất nhiên điểm chuẩn đầu vào của trường luôn khá cao so với mặt bằng chung.

Năm nay Đại học Dược Hà Nội tuyển 600 chỉ tiêu đối với hệ Đại học chính quy đối với thí sinh trên toàn quốc, xét tuyển căn cứ vào điểm thi THPT quốc gia năm 2017 của tổ hợp 3 môn Toán - Lý - Hóa.

Hiện nay sắp đến thời điểm thí sinh thi THPT quốc gia 2017 được thực hiện một lần đổi nguyện vọng xét tuyển Đại học nên chắc hẳn nhiều thí sinh trong đó có các thí sinh có nguyện vọng học Dược Hà Nội đang rất cần những dự báo về điểm chuẩn xét tuyển của các trường năm nay để đưa ra quyết định.

Ví dụ thí sinh có thể sẽ thêm đăng ký nguyện vọng xét tuyển Đại học Dược Hà Nội nếu có điểm thi khả quan, hoặc có thể cân nhắc rút nguyện vọng trường Dược trong trường hợp điểm thi không khả quan.

Lưu ý dù thế nào bất kỳ thí sinh nào cũng nên xem qua một vài trường hợp hỏi đáp về đổi nguyện vọng ở đây.

Điểm chuẩn Đại học Dược Hà Nội năm 2017 dự kiến

*Nguồn: caodangduochoc.edu.vn (website trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội)

Trước những thay đổi của quy chế tuyển sinh Đại học năm 2017, nhiều chuyên gia dự đoán mức điểm chuẩn ngành Dược sĩ năm 2017 vào trường sẽ tăng nhẹ so với năm 2016.

Lý do là quy chế tuyển sinh năm 2017 giúp đánh giá rõ rệt trình độ thí sinh, thí sinh xét tuyển vào Đại học Dược có trình độ khá đồng đều khiến tỉ lệ cạnh tranh cao.

Năm 2016 điểm chuẩn vào Đại học Dược Hà Nội là 26,75 điểm. Như vậy thí sinh có nguyện vọng đăng ký xét tuyển ở Đại học Dược Hà Nội có thể hình dung ra điểm chuẩn năm nay vào khoảng 27 điểm hoặc hơn một chút.

Trước đó năm 2013 điểm chuẩn Đại học Dược cũng đạt mức 27 điểm. Sau đó năm 2014 điểm chuẩn Dược Hà Nội là 23,5, và đến năm 2015 điểm chuẩn là 26,75.

Để chờ đón điểm chuẩn Đại học Dược Hà Nội 2017, thí sinh có thể theo dõi thường xuyên trên trang chủ của trường ở địa chỉ hup.edu.vn. ICTnews sẽ cập nhật sớm nhất về điểm chuẩn và kênh theo dõi điểm chuẩn Dược Hà Nội.

Anh Hào (tổng hợp)

Giao lưu văn hóa sưu tập tem nhân dịp kỷ niệm Ngày sinh Bác Hồ

Chương trình Giao lưu văn hóa sưu tập tem sẽ giúp học sinh Trường THCS Thái Thịnh (Đống Đa, Hà Nội) thêm yêu quê hương đất nước, góp phần phát triển phong trào sưu tập tem trong trường học.

Nữ sinh Trường Newton và hành trình giành học bổng toàn phần đại học top đầu thế giới

Tháng Tư luôn là giai đoạn sôi động nhất của việc apply học bổng của các học sinh có khát vọng tìm kiếm những môi trường giáo dục lý tưởng trên phạm vi toàn cầu.

Kỷ nguyên chuyển đổi số và những định hướng cho con khi chuyển cấp

Vừa qua, Trường THCS- THPT Newton đã tổ chức hội thảo “Kỷ nguyên chuyển đổi số và những định hướng cho con khi chuyển cấp”.

Tuyển sinh 2022: Thí sinh trúng tuyển đại học xác nhận nhập học từ hôm nay

Từ hôm nay (18/9), Bộ GD&ĐT sẽ mở hệ thống để thí sinh xác nhận nhập học trực tuyến; hạn cuối xác nhận nhập học là 17h ngày 30/9/2022.

Sở GD-ĐT Hà Tĩnh triển khai phương án phòng, chống virut Corona

Sở GD-ĐT Hà Tĩnh vừa ban hành văn bản số 132/SGDĐT-CTTT gửi Trưởng phòng GD-ĐT các huyện, thị, thành phố; Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc Sở; Giám đốc Trung tâm GDNN-GDTX cấp huyện về việc triển khai phòng, chống dịch bệnh do virut Corona gây ra.

Hải Phòng: Nhiều trường học "nhắc nhở" phụ huynh phòng chống vi rút Corona

Trong ngày 30, 31/1, nhiều trường học tại thành phố Hải Phòng đã có thông báo gửi đến phụ huynh, học sinh về việc triển khai các biện pháp phòng chống dịch viêm đường hô hấp cấp do vi rút Corona.

Dọn phòng, bố ngỡ ngàng phát hiện Bộ luật “phải tuân chỉ” của con trai lớp 5

Một học sinh lớp 5 (ở Thanh Hóa) đã tự đề ra bộ luật 21 điều “phải tuân chỉ” riêng cho bản thân khiến cha mẹ vô cùng ngỡ ngàng.

Diễn biến mới nhất vụ hàng chục học sinh ở Đắk Lắk mang "hàng nóng" đi hỗn chiến

Vụ hàng chục học sinh tham gia chuẩn bị đánh nhau tại Buôn Ma Thuột – Đắk Lắk đang khiến dư luận hết sức quan tâm. Tuy nhiên, các số liệu của nhà trường cung cấp cho báo chí và cơ quan chức năng đã "vênh" nhau một cách khó hiểu.

"Đề thi học sinh giỏi Văn lớp 9 của Hà Nội đưa ra yêu cầu hoàn toàn phi lí"

Đó là chia sẻ của TS. Trịnh Thu Tuyết – nguyên giáo viên trườn THPT Chu Văn An (Hà Nội) về đề thi học sinh giỏi môn Văn lớp 9 của Hà Nội.

Xã hội càng "trí tuệ nhân tạo" sẽ càng cần "nhân văn số"

Ở Việt Nam, rô-bốt đã làm thay chức năng của nhân viên trong thư viện. Như vậy, để thấy viễn cảnh rô-bốt thay thế hoàn toàn con người trong một số lĩnh vực kỹ thuật không còn xa nữa. Nhưng nói như vậy, không có nghĩa là rô-bốt có thể thay thế mọi lĩnh vực...

Đang cập nhật dữ liệu !