Để không còn tái phát viêm đại tràng co thắt

Ai đã từng bị viêm đại tràng co thắt chắc hẳn sẽ thấu hiểu cảm giác đau đớn, khổ sở mà bệnh mang lại. Bệnh rất khó chữa dứt điểm và thường xuyên tái phát.

Đáng mừng là đang có nhiều bệnh nhân đã tìm được bí quyết điều trị và ngăn ngừa tái phát hiệu quả cho mình, và bà Nguyễn Thị Sinh ngụ tại tổ 7, khu Vĩnh Trung, thị trấn Mạo Khê, Đông Triều, Quảng Ninh là một người may mắn trong số đó.                

Bà Sinh cùng chồng có một cửa hàng photocopy nhỏ ở thị trấn, ông bà chuyển từ Bắc Giang về Quảng Ninh hơn chục năm nay. Và cũng chừng ấy năm bà phải đối mặt với hiện tượng mất ngủ, đau bụng liên tục, đi ngoài phân lỏng nát do căn bệnh viêm đại tràng co thắt gây ra. Kể về quá trình chữa bệnh của mình, bà chia sẻ: “Tôi đã đi rất nhiều nơi để tìm thầy tìm thuốc. Tất cả các thầy lang nổi tiếng nhất Miền Bắc này tôi đều đến chữa tuy nhiên chỉ được một thời gian là lại tái phát. Cứ nghe được bệnh viện nào chữa tốt, thuốc nào uống hay là tôi lại tìm đến những tất cả đều vô vọng.”- Bà tâm sự về hành trình chữa bệnh của mình.

Để không còn tái phát viêm đại tràng co thắt - ảnh 1

Ảnh cô Sinh

Đông Y không khả quan, bà đã đi khám và uống thuốc Tây Y nhưng cũng không khá hơn nhiều. Chưa có loại thuốc nào đặc hiệu cho căn bệnh "hễ ăn lạ là đau bụng" này của bà. Cho đến khi biết được trên thị trường có thực phẩm chức năng Tràng Phục Linh Plus dành riêng cho những người bị viêm đại tràng co thắt và hội chứng ruột kích thích, bà đã là một trong những người đầu tiên dùng thử sản phẩm này:

Để nghe lại đoạn phỏng vấn bà Nguyễn Thị Sinh, độc giả có thể truy cập website trangphuclinh.vn hoặc gọi về tổng đài 18001506 (miễn cước) trong giờ hành chính để có thêm thông tin chi tiết.

“Sau 6 tháng sử dụng Tràng Phục Linh Plus, tôi đã thấy mình đỡ được đến 80%, giờ ăn uống rất thoải mái, canh cua, cá… cũng đã ăn được rồi. Người lúc nào cũng thấy khỏe khoắn, dễ chịu và đặc biệt là ngủ rất ngon” – Bà vui mừng chia sẻ những chuyển biến tích cực từ khi dùng thử sản phẩm mới này.

Tuyệt vời hơn là sau khi dừng sản phẩm, bà vẫn không thấy biểu hiện tái phát như trước nữa, ăn uống thì rất thoải mái, người béo khỏe trông thấy, và cảm giác rất tự tin trong công việc hàng ngày. Theo bà: “với những người đã chuyển mãn tính như tôi thì cần phải kiên trì sử dụng ít nhất là 6 tháng, cùng với đó là chế độ ăn uống, luyện tập hợp lý và quan trọng nhất là phải giữ được tinh thần của mình luôn thoải mái thì bệnh sẽ không còn tái phát nữa...”

Nguyễn Cường (ghi)

Vinamilk bắt tay các đối tác y tế lớn đẩy mạnh chăm sóc sức khoẻ cộng đồng

Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) cùng Hệ thống trung tâm tiêm chủng vắc xin Việt Nam (VNVC) và Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh vừa ký hợp tác chiến lược, hướng đến nâng cao sức khỏe cộng đồng bằng việc kết hợp giữa chăm sóc y tế và dinh dưỡng.

Nâng mũi giống 'thần tiên tỷ tỷ', cô gái khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'

Có khuôn mặt ưa nhìn gần như không điểm 'chết' nhưng cô gái Hà Thành vẫn quyết tâm đi nâng mũi giống thần tiên tỷ tỷ ở Trung Quốc - trào lưu đang rầm rộ trên mạng. 6 tháng sau, cô gái tìm gặp TS. Tống Hải khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'.

Nửa thế giới ăn cơm đều đặn có tốt cho sức khỏe?

Là lương thực chính của hơn 3,5 tỷ người trên thế giới, hiếm có loại thực phẩm nào được ưa chuộng rộng rãi như gạo. Người dân nhiều nước như Việt Nam còn ăn cơm hằng ngày.

Nguy kịch sau khi uống chai nước do người thân đưa

Một bé trai ở Kiên Giang bị ngộ độc cấp, suy gan thận sau khi uống một chai nước. Người thân không biết bên trong chai là keo dán thuyền và dung môi hữu cơ.

Nước dừa ngon ngọt, nhiều chất bổ nhưng tối kỵ với một số người

Bù nước hiệu quả, ổn định đường huyết nhưng nước dừa lại là thức uống không phù hợp với người có bệnh thận, hội chứng ruột kích thích.

Hơn 2000 người cao tuổi Hà Nội đồng diễn thể dục dưỡng sinh trên phố đi bộ

Không chỉ thể hiện các bài đồng diễn thể dục, múa dưỡng sinh nhẹ nhàng, các “vũ công” U60 - 80 gây ấn tượng với người xem bởi các động tác võ thuật khỏe khoắn, bài thái cực quyền điêu luyện hay những điệu khiêu vũ tập thể sôi động.

FWD triển khai chương trình hỗ trợ sức khỏe tinh thần miễn phí cho người Việt

Từ ngày 22/9, người dân Việt Nam đã có thể nhận được sự hỗ trợ miễn phí trong việc chăm sóc sức khỏe tinh thần từ chương trình “FWD Vững tinh thần” của FWD Việt Nam.

Long An: Ứng dụng phần mềm sức khỏe dinh dưỡng cho bà mẹ và trẻ em từ Ajinomoto

Ajinomoto Việt Nam vừa phối hợp Vụ Sức Khỏe Bà mẹ & Trẻ em (Bộ Y tế), Sở Y tế tỉnh Long An tổ chức Hội nghị triển khai phần mềm “Xây dựng thực đơn cân bằng dinh dưỡng cho phụ nữ mang thai, bà mẹ cho con bú và trẻ em từ 7 tháng đến 60 tháng tuổi”.

Bộ Y tế đề xuất hộ sinh cũng được xét tặng danh hiệu Thầy thuốc nhân dân

Trong dự thảo Nghị định mới về xét tặng danh hiệu Thầy thuốc nhân dân, Thầy thuốc ưu tú đang được lấy ý kiến, Bộ Y tế đề xuất bổ sung hộ sinh vào đối tượng xét tặng.

Bỏng nặng vì dùng gậy nhôm gạt đường dây điện cao thế

Trong lúc đang làm việc tại nhà, thấy đường dây điện cao thế vướng víu nên người đàn ông này dùng gậy nhôm gạt dẫn tới bị điện giật.

Đang cập nhật dữ liệu !