Singapore:

Chàng trai bị phạt đi tù vì đăng video khiêu dâm lên mạng

Chàng trai ở Singapore bị tòa án phạt ngồi tù 3 tuần vì đăng video khiêu dâm lên mạng để bán.

Mới đây, tòa án Singapore đã tuyên phạt nam bị cáo (22 tuổi) ngồi tù 3 tuần vì vi phạm luật chống khiêu dâm. 

RT đưa tin theo phán quyết của tòa án, bị cáo Titus Low là người sáng tạo nội dung trên OnlyFans, nền tảng dành cho người lớn và chỉ những người trả tiền mới được xem nội dung mà chủ yếu là về khiêu dâm.

Tòa án nhấn mạnh dù đã bị cảnh sát yêu cầu dừng truy cập vào tài khoản cá nhân trên OnlyFans trong quá trình điều tra, nhưng Low vẫn vi phạm và tiếp tục đăng các video lên nền tảng. 

Một vài video khiêu dâm của Titus Low bị lan truyền trên mạng sau khi chúng được đăng lên OnlyFans cho những người trả tiền xem. (Ảnh: RT)

Vào tháng 12/2021, Low bị bắt giữ sau khi một vài video của anh này bị rò rỉ trên mạng. Một trong số video này được tìm thấy xuất hiện trên điện thoại của một thiếu nữ (12 tuổi). 

Trong cuộc phỏng vấn với The Times hồi đầu năm nay, Low khẳng định bản thân không làm gì sai, và không phải chịu trách nhiệm trước việc các video của mình bị rò rỉ trên mạng. Bởi theo quy định của nền tảng OnlyFans, các video đăng tải là sở hữu cá nhân và chỉ những người trả tiền mới có thể xem. 

Nhưng trong phiên xét xử, Low đã thừa nhận tội lan truyền nội dung đồi trụy, và từ chối dừng truy cập vào tài khoản trên OnlyFans theo yêu cầu của cảnh sát. Low cũng trở thành người đầu tiên ở Singapore bị phạt án tù vì đăng tải nội dung trên OnlyFans.

Ngoài bản án 3 tuần giam trong tù, Low còn phải nộp phạt 3.000 đô la Singapore (2.000 USD). Bản án của Low sẽ có hiệu lực thi hành vào ngày 26/10, theo luật sư của bị cáo nói với CNN. 

Sau khi nhận phán quyết từ tòa án, Low viết trên tài khoản Twitter cá nhân rằng bản thân “thấy mừng vì mọi chuyện đã khép lại”, và bày tỏ sẵn sàng đón chào “chương mới trong cuộc đời”. 

“Sai lầm đã xảy ra. Đó là một phần trong quá trình trưởng thành. Tôi cho là vậy”, Low viết trên Twitter. 

Tại Singapore, xem nội dung khiêu dâm không bị xem là phạm tội, nhưng hành vi bán, sản xuất và sở hữu những nội dung này bị coi là phạm pháp. Người vi phạm có thể phải ngồi tù tới 2 năm và nộp phạt 80.000 đô la Singapore. 

OnlyFans hiện là nền tảng được nhiều người dân ở đảo quốc sư tử sử dụng. Ước tính có hơn 100 người sáng tạo nội dung đăng các video và hình ảnh lên OnlyFans. 

Minh Thu (lược dịch)

Chiến thuật 'màn khói' giúp Nga vượt mặt UAV trinh sát của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng chiến thuật "màn khói" để bảo vệ binh sĩ và khí tài của nước này trước các cuộc tập kích bằng máy bay không người lái (UAV) của Ukraine.

Video xe chiến đấu bộ binh Bradley của Ukraine tập kích cứ điểm Nga

Quân đội Ukraine đã sử dụng xe chiến đấu bộ binh (IDF) Bradley để tập kích các cứ điểm phòng thủ của Nga xung quanh thành phố Avdiivka.

Cách Iran trả đũa Israel sẽ quyết định chiều hướng xung đột ở Trung Đông?

Việc Iran tấn công trả đũa Israel sau vụ không kích đại sứ quán Iran tại Damascus, Syria đang làm dấy lên lo ngại về xung đột lan rộng ở Trung Đông.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Đang cập nhật dữ liệu !