Cuộc sống khó khăn của người phụ nữ có bộ móng tay dài 13 mét

Người phụ nữ có bộ móng tay dài nhất thế giới gặp khó khăn khi sử dụng phòng tắm, lái xe hay kéo khóa quần áo.

Một phụ nữ Minnesota, Mỹ đã ghi tên vào sách Kỷ lục Guinness Thế giới vì sở hữu bộ móng tay dài nhất. Nhưng đó không phải chỉ là vinh quang tuyệt đối, đằng sau niềm tự hào đó là thực tế phải vật lộn với những sinh hoạt bình thường hàng ngày.

Diana Armstrong, 64 tuổi, đã không cắt bớt móng tay của mình kể từ năm 1997 và giờ đây tổng chiều dài các móng tay lên đến 13 mét. Móng tay ngắn nhất của Diana Armstrong là ngón tay út trái dài khoảng 1,09 mét, móng tay dài nhất là ngón cái, dài khoảng 1,39 mét.

Cô cắt móng tay lần cuối vào năm 1997, nhưng sau đó, một sự cố thảm khốc xảy ra khiến gia đình cô gặp biến cố lớn và từ đó cô thề sẽ không bao giờ cắt móng tay nữa.

Diana Armstrong cho biết: "Tôi không đến cửa hàng làm móng tay trong khoảng 22 năm qua. Tôi không cắt, hàng ngày cháu tôi là người giúp tôi rửa và chăm sóc móng".

Người giữ kỷ lục Guinness thế giới tiết lộ rằng mỗi chiếc móng tay mất khoảng 10 giờ để đánh bóng và cần phải có một công cụ riêng, làm bằng gỗ để dũa. Nếu sơn toàn bộ phần móng tay của Diana Armstrong thì phải mất khoảng 20 lọ. 

Nỗ lực duy trì sự hoành tráng của bộ móng tay dài kỷ lục không phải là vấn đề duy nhất Diana Armstrong phải đối mặt mỗi ngày.

Vì bộ móng siêu khủng, Diana Armstrong gặp khó khăn trong những sinh hoạt thông thường hàng ngày đơn giản nhất như tắm rửa, thay quần áo.

Diana Armstrong cho biết ngay cả việc kéo khoá áo, khoá quần là một thử thách với cô. Cô không thể tự mở một lon nước ngọt khi cảm thấy khát và muốn uống.

"Tôi lái ô tô nhưng phải thò tay ra ngoài của sổ, việc này khá nguy hiểm nên từ lâu tôi không lái nữa. Đi vệ sinh ở nơi công cộng là một thách thức với tôi. Móng tay của tôi quá dài so với kích thước của những bộ móng thông thường khác", Diana Armstrong nói.

Kỷ lục móng tay dài trước đó thuộc về Ayanna Williams, người phụ nữ đến từ Texas, Mỹ. Ayanna Williams đã cắt bộ móng khủng của mình sau gần 3 thập kỷ.

Hiện tại, Diana Armstrong chưa có ý định cắt bớt móng tay. Cô muốn để dài không chỉ vì việc giữ kỷ lục thế giới và điều này còn liên quan đến chuyện tình cảm của bản thân Diana Armstrong.

"Móng tay là một phần không thể tách rời của tôi. Tôi đã giữ nó kể từ khi con gái qua đời sau một cơn hen suyễn. Tôi không thể tưởng tượng được một ngày nào đó tôi phải cắt bỏ móng tay", Diana Armstrong chia sẻ.

Hoàng Dung (lược dịch)

Ngôi nhà sàn được làm từ 500 khối gỗ lim, mất hơn 2 năm mới hoàn tất

Nhà sàn gỗ lim lớn nhất Việt Nam từ lâu đã trở thành một điểm đến hấp dẫn khi du khách đến với TP. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngôi làng ở Hưng Yên, người dân phất lên nhờ đi khắp cả nước mua thứ đồ 'bỏ đi'

Hơn 30 năm qua, kinh tế của người dân ở làng Khoai (huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên) phát triển mạnh mẽ, nhiều người thành tỷ phú nhờ đi khắp cả nước mua thứ người khác bỏ đi như nhựa, nilon.

Có con trâu hiếm, lão nông miền Tây thu hút hơn 200 người đến xem mỗi ngày

"Lúc đến mua, chỉ cần nhìn qua là tôi ưng ngay, bộ lông mượt, ánh mắt linh hoạt và khoang khoáy (xoáy trên mình trâu) rất đẹp", ông Càng kể về con trâu hiếm của mình.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Đang cập nhật dữ liệu !