Cô giáo thực tập 10X gây thương nhớ với gương mặt 'búng ra sữa'

Những hình ảnh xinh đẹp của cô giáo thực tập Hoàng Kiều Trang đang gây “bão” mạng xã hội.

Mới đây, trên mạng xã hội có chia sẻ loạt ảnh của một cô giáo thực tập tại trường THPT Nam Đàn 1 - Nghệ An khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú. 

Với gương mặt đẹp dịu dàng tựa “nàng thơ”, cô giáo trẻ đã làm “đốn tim” dân mạng. Bên cạnh đó, dáng người nhỏ nhắn, vóc dáng cân đối càng giúp cô ghi điểm trong mắt mọi người. 

Được biết, cô giáo thực tập gây “bão” mạng này tên là Hoàng Kiều Trang, sinh năm 2001 và hiện đang theo học lớp 60A Sư phạm Ngữ Văn, trường Đại học Vinh. 

{keywords}

Hình ảnh Hoàng Kiều Trang kiến tập tại trường THPT Nam Đàn 1

Ngay khi những hình ảnh về Kiều Trang được đăng tải, cộng đồng mạng đã dành “cơn mưa” lời khen cho cô giáo tương lai này.

Nụ cười người lỡ đánh rơi, làm tôi cứ ngỡ mây trời trôi nghiêng”, “Cô xinh thế này học sinh khó tập trung làm bài”, “Cô giáo trẻ mà xinh quá”, “Muốn được vào lớp cô dạy quá”... là một số bình luận từ dân mạng. 

Chia sẻ với Infonet, Kiều Trang cho biết, những bức ảnh được đăng tải trên mạng xã hội là lúc cô bước vào kỳ kiến tập tại trường THPT Nam Đàn 1. Đây là khoảng thời gian cô chập chững bước vào nghề giáo nên còn nhiều rụt rè, bỡ ngỡ. Tuy nhiên, cô đã cố gắng tận dụng khoảng thời gian này để làm quen với môi trường giảng dạy và hoàn thiện chính mình. 

Mình rất vui và bất ngờ khi những hình ảnh của bản thân được đăng tải ở một diễn đàn trên mạng xã hội. Rất nhiều bạn bè, học sinh đã gửi lời khen đến mình. Thật biết ơn khi nhận được tình cảm yêu mến của mọi người”, cô giáo tương lai chia sẻ. 

{keywords}

Kiều Trang sở hữu gương mặt trẻ măng nên không ít lần bị nhầm là học sinh.
{keywords}

Vì đi kiến tập trong đợt dịch không được tổ chức các hoạt động cùng học sinh nên Kiều Trang đã cố gắng tạo ra nhiều hoạt động thú vị, giao lưu giữa cô và trò ở ngay trên lớp. Chính sự thân thiện, cởi mở, gần gũi này đã giúp Kiều Trang nhận được nhiều sự yêu quý từ các em học sinh. 

“Bản thân mình còn phải cố gắng, cố gắng hơn nữa để hoàn thiện bản thân, trau dồi thêm nhiều kiến thức để sau này có thể truyền đạt lại những điều tốt nhất dành cho các học trò của mình”, Kiều Trang khẳng định. 

{keywords}
Cô giáo thực tập 10X gây thương nhớ với nét đẹp dịu dàng.
{keywords}

 

{keywords}

{keywords}
{keywords}
{keywords}

Xinh đẹp, có nhiều chàng trai theo đuổi song nữ sinh 10X vẫn còn độc thân. Kiều Trang không có hình mẫu bạn trai lý tưởng, chỉ cần người nào đó có duyên và hợp nhau. Cô cho biết mình đang trong quá trình thực tập nên cũng muốn gác lại chuyện yêu đương để tập trung tốt nhất cho công việc.

Những cô giáo trẻ tài năng, nhan sắc 'đốn tim' cộng đồng mạng

Những cô giáo trẻ tài năng, nhan sắc 'đốn tim' cộng đồng mạng

Nhân dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, cùng Infonet điểm lại hình ảnh những cô giáo tài năng, xinh đẹp "gây thương nhớ" trên mạng xã hội nhé!

Bạch Dương

Ảnh: NVCC

Thủ khoa Kinh tế quốc dân và lần 'vỡ mộng' thực tập ở công ty kiểm toán lớn nhất thế giới

Trở thành thủ khoa đầu ra, Nguyên Khôi phải trải qua chặng đường không hề dễ dàng. Giai đoạn căng thẳng nhất với Khôi là cuối năm 4, khi giành được suất thực tập tại Deloitte - một trong 4 công ty kiểm toán lớn nhất thế giới.

Á hậu Miss Grand Vietnam Hạnh Nguyên: Mẹ là giáo viên tiểu học, cha dạy ĐH Đồng Tháp

Lê Phan Hạnh Nguyên chia sẻ những tâm sự và câu chuyện đặc biệt về hành trình giành ngôi vị Á hậu 1 Miss Grand Vietnam 2024.

Vũ Hiền Hellen: Từ bị miệt thị, bố mẹ đòi 'từ mặt' đến Á hậu 2 Miss Grand Vietnam

Á hậu 2 Miss Grand Vietnam 2024 Vũ Thị Thu Hiền từng mất tự tin trong thời gian dài vì bị miệt thị ngoại hình. Người đẹp cũng tiết lộ suýt bị bố từ mặt vì quyết tâm theo đuổi đam mê ca hát.

Nam sinh Hà Nội vượt 20km đến trường và hành trình giành Huy chương Vàng quốc tế

Quãng đường từ nhà đến trường của Tuấn Anh gần 20km. Bố mẹ không có điều kiện đưa đón nên nam sinh đi học bằng xe buýt. Hàng ngày, em rời nhà vào lúc 5h30...

Hồng Diễm 'lột xác' sau 'Trạm cứu hộ trái tim'

Ngay sau khi kết thúc phát sóng "Trạm cứu hộ trái tim", Hồng Diễm lột xác hoàn toàn về ngoại hình so với vai Ngân Hà tại các sự kiện.

Thủ khoa không đi học thêm, đạt điểm gần tuyệt đối ĐH Bách khoa Hà Nội

Được các bạn rủ thử sức với kỳ thi đánh giá tư duy của ĐH Bách khoa Hà Nội, Đình Thái chỉ có 2 tuần làm quen với dạng đề. Thế nhưng, nam sinh đã đạt 96,43/100 điểm, trở thành thủ khoa sau cả 6 đợt thi.

Hoa hậu Nông Thuý Hằng: 'Tôi ế toàn thân, chưa thấy ai tiếp cận'

Hoa hậu Các dân tộc Việt Nam 2022 Nông Thuý Hằng tập trung cho công việc nên không có thời gian yêu, tụ tập bạn bè. Cô thoải mái đón nhận tình yêu nhưng vẫn "ế toàn thân".

Nữ sinh giành học bổng toàn phần tiến sĩ khi chưa tốt nghiệp

Dù vẫn chưa tốt nghiệp, nữ sinh Phương Trang đã được ngôi trường hàng đầu châu Á cấp học bổng toàn phần trong suốt 4 năm học tiến sĩ tại Singapore.

Nữ sinh năm 3 và cơ duyên hai lần đi học trao đổi ở Nhật Bản

Cù Khánh Linh nhận được cơ hội học chuyển tiếp tại Đại học Waseda, ngôi trường từng đào tạo 8 đời thủ tướng Nhật Bản, ngay khi trở về sau một kỳ học trao đổi tại Đại học Kansai ở Osaka.

Chi Pu mặc đầm xẻ sâu sexy táo bạo

Trong một sự kiện diễn ra tại TP.HCM, ca sĩ Chi Pu gây chú ý với chiếc đầm cắt xẻ sâu táo bạo.

Đang cập nhật dữ liệu !