Có gì bên trong tòa tháp ‘hot’ nhất Sun Symphony Residence Đà Nẵng?

Được ví như khán đài thưởng thức pháo hoa hạng nhất soi bóng sông Hàn, tòa S3 thuộc phân khu cao tầng dự án Sun Symphony Residence sẽ định vị phong cách sống thượng lưu mới cho cư dân tinh hoa tại Đà thành.

Thừa hưởng “tọa độ kim cương” của quần thể Sun Symphony Residence ngay sát cửa sông Hàn đổ ra biển, nơi thế đất minh đường tụ thủy với phong thủy đắc lợi, tầm mắt bao trọn các danh thắng sơn thủy hữu tình của Đà Nẵng, tòa tháp căn hộ S3 là vị trí đẹp nhất của dự án với tầm view mãn nhãn vạn người mê: ôm trọn sông - núi - biển - rừng.

Sun A1.jpg
 Tòa tháp S3. Ảnh phối cảnh minh họa Sun Property

Ngắm biển Mỹ Khê mỗi bình minh, sông Hàn rực rỡ lúc hoàng hôn hay phố xá lộng lẫy khi lên đèn, từ tòa căn hộ S3, cư dân được ngắm nhìn bức tranh đẹp mỹ miều tạo hóa ban tặng Đà thành với “núi trong lòng thành phố, phố trong lòng biển khơi”. Dù căn hộ ở hướng nào cũng bao trọn 3-4 tầm view khác nhau, mang đến cho cư dân trải nghiệm như nghỉ dưỡng mỗi ngày ngay trong ngôi nhà của mình.

Đặc biệt, tháp S3 còn được ví như “khán đài hạng nhất” để chiêm ngưỡng đại tiệc pháo hoa đỉnh cao của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF. Mỗi cư dân tinh hoa đều sở hữu trong tay “tấm vé VIP” để thưởng thức pháo hoa mãn nhãn ngay từ khung cửa hay ban công.

Sun A2.jpg
Tháp S3 được ví như khán đài hạng nhất để ngắm trọn pháo hoa. Ảnh phối cảnh minh họa Sun Property

Bên cạnh đặc quyền “vị trí kim cương”, tòa tháp S3 còn hội tụ sự tinh tế trong kiến trúc. Mang khát vọng kiến tạo chất sống thịnh vượng, thăng hoa từ nguồn cảm hứng thiết kế đặc biệt với hình tượng rồng cuộn mình vươn cao cùng dãy Ngũ Hành Sơn kỳ vĩ của quần thể Sun Symphony Residence, tòa tháp S3 được đội ngũ kiến trúc sư đến từ đơn vị danh tiếng thế giới Aedas phác họa tài tình các đường phân vị đứng chạy dọc tòa tháp, tạo hiệu ứng thị giác như rồng đang bay lên.

Đối với thiết kế của từng căn hộ, chất tinh tế và duy mỹ cũng được phát huy một cách tối đa với triết lý “vị nhân sinh” - tôn trọng và ưu tiên trải nghiệm sống của cư dân. Mỗi căn hộ S3 được ứng dụng “bản thiết kế hoàn hảo nhất” của các hình mẫu tại Singapore để từng tỷ lệ mặt tiền, chiều rộng, chiều cao, ban công, tầm nhìn đều được “may đo” kỹ lưỡng, tạo không gian để đón nắng, gió, hơi thở thiên nhiên… 

Song song, chất liệu kính Low-E 3 lớp cao cấp cũng được sử dụng cho các căn hộ với công năng vượt trội về giảm bức xạ nhiệt và tự làm sạch khi trời mưa. Nhờ đó các căn hộ sẽ luôn thoáng mát, tiết kiệm điện năng, thân thiện với môi trường… nhưng vẫn đảm bảo hài hòa ánh sáng và tối ưu tầm nhìn với những mảng kính lớn trong suốt.

Sun A3.jpg
 Căn hộ độc bản garden house tại tòa tháp. Ảnh phối cảnh minh họa Sun Property

Và đặc biệt, Sun Property (thành viên Sun Group) - nhà phát triển BĐS gắn với du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam còn “thửa riêng” tại đây những dòng căn hộ hàng hiệu phiên bản giới hạn tựa “resort giữa tầng không”. Đó là căn hộ 2 mặt tiền dual front với đặc quyền ngắm trọn cả sông Hàn và biển Mỹ Khê, hay căn hộ garden house và penthouse với khoảng không gian rộng để chủ nhân thỏa sức thiết kế thành “vườn địa đàng” xanh mát hay bể bơi riêng tư.

Ngoài thừa hưởng hệ thống tiện ích all-in-one đem đến chuẩn sống, nghỉ dưỡng, giải trí mới tại Đà thành của cả quần thể với công viên Central Park rộng tới 5.000m2, khu vui chơi, thể thao ngoài trời, đường dạo bộ ven sông… chủ nhân căn hộ S3 “bỏ túi” không ít những đặc quyền tinh hoa đáng khao khát.

Đó là 2 bể bơi ngay trong chính tòa tháp: bể bơi 4 mùa trong nhà và bể bơi vô cực hướng  sông Hàn. Đây là điều hiếm có đối với một tòa tháp căn hộ tại Đà Nẵng. Bên cạnh đó là các tiện ích hiện đại khác như sân vườn trên cao, phòng gym, spa, yoga…

Sun A4.jpg
 Bến thủy dưới chân S3. Ảnh phối cảnh minh họa Sun Property

Chưa hết, S3 còn được “thửa riêng” một bến thủy ngay dưới chân tòa tháp. Mỗi cuối tuần, chỉ “một bước ra thềm nhà” là cư dân tinh hoa có thể thỏa mãn thú chơi du thuyền, có những giây phút lênh đênh thưởng ngoạn sông Hàn đầy thư thái.

Bên cạnh đó, cũng chỉ vài bước chân, cư dân S3 đã có thể tận hưởng trọn bộ tiện ích thương mại, dịch vụ cao cấp ngay tại các townhouse trong phân khu The Sonata phồn hoa, sôi động.

Sun A5   ava.jpg
Chất sống thăng hoa tại Sun Symphony Residence. Ảnh phối cảnh minh họa Sun Property

“Mỗi ngày của cư dân tương lai tại S3 đều sẽ ngập tràn hạnh phúc trong căn hộ “hạng nhất của hạng nhất” - nơi tòa tháp soi bóng bên dòng Hàn giang rực rỡ”, đại diện Sun Property chia sẻ.

Từ đó, câu chuyện về sông Hàn sẽ được Sun Symphony Residence viết tiếp với những biểu tượng chất sống thăng hoa mới ở tọa độ ngắm pháo hoa rực rỡ bậc  nhất Đà thành. Và đó cũng chính là nơi hiện thực hóa chất sống duy mỹ giữa thành phố đáng sống cho các chủ nhân tinh hoa.

Ngọc Minh

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.

Sun Urban City - dự án được kỳ vọng tạo động lực phát triển cho Hà Nam

Những dự án như Đô thị thời đại - Sun Urban City do Tập đoàn Sun Group đầu tư được kỳ vọng sẽ góp phần thúc đẩy kinh tế xã hội địa phương, tạo thêm công ăn việc làm cho người dân.

Những thành tích vượt trội về nhân sự của FWD Việt Nam trong năm 2024

Hành trình xây dựng và duy trì môi trường làm việc lý tưởng của Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam được ghi nhận với 4 giải thưởng nhân sự khu vực châu Á do Tạp chí HR Asia trao tặng.

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.

Hội nghị sữa toàn cầu 2024: Vinamilk tham luận về chiến lược đổi mới và Net Zero

Trong lần thứ 4 tham dự Hội nghị sữa toàn cầu, Vinamilk mang đến một hình ảnh ấn tượng với nhận diện thương hiệu mới, đồng thời chia sẻ về bước tiến của ngành sữa Việt Nam vì mục tiêu Net Zero và phát triển bền vững.

Vinamilk công bố báo cáo phát triển bền vững chủ đề ‘Net Zero 2050’

Báo cáo phát triển bền vững của Vinamilk - doanh nghiệp được đánh giá cao về các thực hành ESG, luôn được các nhà đầu tư, cộng đồng quan tâm, nghiên cứu. Báo cáo năm 2023 vừa được Vinamilk công bố có chủ đề “Để tâm thay đổi - Net Zero 2050”.