Cô gái trẻ hốt hoảng vì thủ dâm nhưng 'cô bé' lại chảy máu

Sau khi tự thủ dâm, L. thấy có chút máu dính ở quần nhỏ, sợ hãi cô vội vào viện khám để xem mình có bị rách màng trinh hay không.

N.V.L. 20 tuổi, đang là sinh viên ở Hà Nội tới khám bác sĩ với điều khó nói. Khi bác sĩ hỏi cô khám phụ khoa hay khám gì thì L. mới bộc bạch cô thấy có máu sau khi tự thủ dâm bằng tay, không sử dụng dụng cụ tình dục. Cô gái lo lắng mình bị rách màng trinh thì sau này gặp bạn trai hoặc chồng chưa cưới sẽ bị đánh giá. Bác sĩ kiểm tra cho L. thấy màng trinh của cô vẫn còn.  
 
Một trường hợp khác đó là bạn gái sinh năm 2000, vào khám vì viêm phần phụ nặng. Bên ngoài âm hộ phù nề, ngứa. Khi bác sĩ khám cô gái cho biết chưa quan hệ tình dục nhưng thường xuyên thủ dâm. Vì thói quen thủ dâm không vệ sinh dẫn tới viêm nhiễm phần phụ.
 
Thạc sĩ, bác sĩ Phan Chí Thành – Chánh Văn phòng Trung tâm đào tạo, Bệnh viện Phụ sản Trung ương cho biết rất nhiều cô gái trẻ cảm thấy tội lội vì đã thủ dâm. Có những người thì lo lắng, hốt hoảng về việc thủ dâm làm rách màng trinh không?
 
Thực tế, bác sĩ Thành cho biết thủ dâm không phải là xấu. Thậm chí nhiều phụ nữ đã có chồng tâm sự rằng họ có nhu cầu sinh lý cao, muốn quan hệ tình dục để giải quyết ham muốn. Tuy nhiên chồng của họ lại không có ham muốn như vậy. Vì ngại nên họ không dám nói ra, sợ bị nói là con gái dâm đãng,..

Do vậy để thỏa mãn nhu cầu của bản thân, họ tìm đến hành động thủ dâm thay vì lựa chọn quan hệ với một người đàn ông khác ngoài chồng để được giải tỏa ham muốn, và điều đó không khiến cho hạnh phúc gia đình bị phá vỡ. 

{keywords}
Ảnh minh hoạ.

Theo thống kê, khoảng 70% nam giới trên 20 tuổi thủ dâm và hơn 50 % nữ giới trên 30 tuổi thủ dâm. Trên thực tế việc thủ dâm khá phổ biến ở bất kỳ lứa tuổi nào cũng như bất kỳ giới nào không kể nam hay nữ.

Thủ dâm cũng là cách để giải tỏa áp lực tình dục, để đạt khoái cảm, để trải nghiệm tình dục khi không có bạn tình hay đơn giản là chỉ để thư giãn.

Nữ giới thủ dâm với tần suất vừa phải giúp cơ thể ngủ ngon hơn, khỏe mạnh hơn. Thủ dâm đúng cách, khoa học có thể giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh tiểu đường, tim mạch, ung thư cổ tử cung,… 
 
Theo bác sĩ Thành, ở nữ giới, thủ dâm vô cùng đa dạng mỗi người có 1 cách thủ dâm khác nhau. Thủ dâm là cách mình kích thích vùng nhạy cảm của mình. Cơ thể của con người có nhiều vùng nhạy cảm khác nhau.

Không chỉ cơ quan sinh dục là vùng nhạy cảm, có những chị em vùng nhạy cảm ở vùng sau gáy, sau tai. Có chị em chỉ cần được cầm tay đã có khoái cảm. Có chị em kích thích vùng ngực hoặc cơ quan sinh dục ngoài cũng giúp cho họ có khoái cảm.
 
BS Thành cho biết thêm, cơ quan sinh dục là nơi chứa nhiều thụ thể thần kinh thì chị em kích thích bên ngoài cũng có thể đạt được khoái cảm mà không cần phải kích thích sâu bên trong âm đạo.
 
Âm vật của nữ giới không phải ai cũng biết nếu chị em kích thích được vùng âm vật thì có thể đạt được kích thích cho bản thân mình mà không ảnh hưởng tới màng trinh.
 
'Những chị em chưa có quan hệ tình dục thì cho tay vào bên trong âm đạo có thể tổn thương màng trinh. Nhưng màng trinh có rách hay không thì phụ thuộc vào kích thước của màng trinh. Nếu màng trình hình tròn, hình vành khăn thì màng trinh giãn rộng ra vẫn không rách màng trinh. Nếu màng trình hình sàng, hình lưới thì kích thích tay cho vào âm đạo có thể gây rách màng trinh của mình' – BS Thành cho biết.
 
Thủ dâm chỉ được coi là bất thường khi bạn không thể kiểm soát hoạt động và hành vi thủ dâm của mình. Ví dụ như bạn không thể ngừng việc thủ dâm lại được, việc thủ dâm liên tục gây rối loạn các hoạt động sinh hoạt hàng ngày của bạn, gây ảnh hưởng lên nghề nghiệp cũng như các mối quan hệ của bạn.

Khánh Chi 

'Cô bé' hơi tối mầu có phải do 'yêu' nhiều?

'Cô bé' hơi tối mầu có phải do 'yêu' nhiều?

Nhiều cô gái bị oan vì 'cô bé' hơi tối màu bị bạn trai xem là đã có thâm niêm trong quan hệ tình dục. Tuy nhiên, sự thật khác hoàn toàn.

'Gãy súng' vì ngà ngà say còn ham 'chuyện ấy'

'Gãy súng' vì ngà ngà say còn ham 'chuyện ấy'

Nhiều người khi uống rượu bia ngà say họ thích cảm giác quan hệ tình dục. Họ cho rằng cồn giúp kéo dài thời gian yêu, thăng hoa, mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, các bác sĩ lại cảnh báo tai nạn phòng the rình rập.

Bạn trai chảy máu sau lần đầu làm 'chuyện ấy' có phải 'trinh tiết'?

Bạn trai chảy máu sau lần đầu làm 'chuyện ấy' có phải 'trinh tiết'?

Nhiều cặp đôi trẻ vào khám nam khoa vì 'cậu nhỏ' chảy máu sau khi ân ái lần đầu...

Nâng mũi giống 'thần tiên tỷ tỷ', cô gái khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'

Có khuôn mặt ưa nhìn gần như không điểm 'chết' nhưng cô gái Hà Thành vẫn quyết tâm đi nâng mũi giống thần tiên tỷ tỷ ở Trung Quốc - trào lưu đang rầm rộ trên mạng. 6 tháng sau, cô gái tìm gặp TS. Tống Hải khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'.

Bệnh nhân đau ruột thừa nhập viện, bác sĩ phẫu thuật cắt buồng trứng

Một bệnh nhân ở Bình Dương nhập viện được chẩn đoán đau ruột thừa. Tuy nhiên, trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ lại cắt buồng trứng khiến gia đình bức xúc.

Các món yêu thích của cụ bà 103 tuổi vẫn lái thuyền ra khơi

Suốt 95 năm qua, bà Oliver vẫn dậy sớm ra biển đánh bắt tôm hùm. Bữa ăn yêu thích của bà luôn có món hải sản này kèm theo bánh ngọt, đậu nướng.

Đang làm xét nghiệm, người phụ nữ bất ngờ bị sốc

Đang làm xét nghiệm, người phụ nữ 34 tuổi bất ngờ có biểu hiện sốc, mạch, huyết áp không đo được, phải hồi sức cấp cứu, truyền máu, đẩy ngay lên phòng phẫu thuật.

Cưới nhau 6 tháng không thể 'yêu', cặp vợ chồng trẻ cầu cứu bác sĩ

Cưới nhau được 6 tháng nhưng không thể quan hệ tình dục, cặp vợ chồng ở Thái Nguyên đã tìm tới bác sĩ. Kết quả thăm khám khiến họ bất ngờ.

Sợ vô sinh vì uống thuốc ngừa thai mỗi ngày

Sử dụng thuốc ngừa thai hàng ngày có hiệu quả lên đến 99%. Tuy nhiên, một số chị em lo ngại thuốc có thể ảnh hưởng đế khả năng có con sau này.

Chiếc bánh tẻ suýt đoạt mạng người phụ nữ đi chăm cháu ở viện

Bốn giờ sau khi ăn bánh tẻ con trai mua cho, người phụ nữ rơi vào tình trạng mệt lả, lơ mơ, da tím tái, tụt huyết áp, phải cấp cứu ngay.

Kinh nghiệm bất bại của những người giảm 9kg không vất vả

Quy tắc 80/20, uống nước ép rau xanh vào buổi sáng, ăn thịt gà… là các thói quen không quá khó để áp dụng.

Những món ăn không nên kết hợp với nhau

Bạn không nên ăn cam quýt cùng sữa, thịt nguội với phô mai để tránh gây hại cho sức khỏe.

Mắt biến dạng sau khi làm mẫu cắt mí cho học viên ở spa

Nhận lời làm mẫu miễn phí cho một học viên tại spa cắt mí, cô gái 20 tuổi đã phải đến bệnh viện vì mắt biến dạng, không mở được.

Đang cập nhật dữ liệu !