Clip hài hước: Tài xế 'bòn' xăng đến giọt cuối cùng thời giá tăng chóng mặt

Giá xăng tăng liên tục những ngày qua trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng. Những clip ''vớt vát'' từng giọt xăng được chia sẻ từ nhiều hội nhóm trên mạng xã hội khiến nhiều người cười ra nước mắt.

 

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ clip ghi lại cảnh một người đàn ông đi đổ xăng cho ô tô. Người này dùng tay lắc mạnh từ ống dẫn đến vòi bơm xăng để không bỏ phí giọt xăng nào. Clip được chia sẻ với dòng trạng thái: “Vớt vát được giọt nào quý giọt ấy các cụ ạ”.

Đoạn clip nhanh chóng nhận được nhiều lượt tương tác, chia sẻ từ cư dân mạng. Giữa thời buổi xăng liên tiếp tăng giá kỷ lục, nhiều người bày tỏ sự đồng cảm với người đàn ông trong clip bằng những bình luận hài hước.

Clip hài hài nhưng cũng đúng, giá xăng đang cao quá mà”; “Xăng dầu đang lên giá, phải làm vậy mới được”; “Kinh tế khó khăn, giá xăng tăng lên nhiều, cái gì cũng phải tiết kiệm”.

{keywords}
Người đàn ông “bòn” từng giọt xăng khi nhân viên đang bơm xăng cho ô tô.
{keywords}
{keywords}

Bên cạnh đó, trên nhiều hội nhóm, nhiều người cũng bàn tán chuyện “hậu tăng giá xăng”. Theo đó, nhiều giải pháp được đưa ra, trong đó có người nhiều đề xuất ''mua xe đạp thay vì đi xe máy''. Tuy nhiên, điều này có vẻ không khả thi vì không phải ai cũng đi làm ở công ty gần nhà. Những đoạn clip ghi lại cảnh đổ xăng đầy bình của nhiều người khiến ai nấy trầm trồ xen lẫn cảm giác “đau ví”.

Trên mạng xã hội Tiktok, một người đàn ông cũng chia sẻ clip đi đổ xăng để biết thời điểm hiện tại đổ xăn đầy bình sẽ phải rút ví bao nhiêu tiền.

Người này vào trạm xăng dõng dạc hô to: “Anh ơi đầy bình”. Anh cho biết, chưa bao giờ anh đổ quá 1,1 triệu đồng mỗi lần đổ đầy bình xăng. Giá xăng RON 95 III thời điểm anh đổ là 26.800 đồng. Đến lúc “chốt đơn”, anh phải trả 1,65 triệu đồng cho lần đổ xăng này.

Dưới clip nhiều người cũng để lại bình luận khi gặp phải hoàn cảnh tương tự mỗi lần đi đổ xăng.

Tài khoảnh T.H viết: “Mình chạy xe SH thôi đã thấy nhiều rồi, chắc mốt đi đâu cũng bằng xe buýt quá”.  “Hôm qua vào hét chị cho em đầy bình. 150.000 đồng túi hết tiền nhưng may xăng vẫn đầy bình”, bạn V.Q.C chia sẻ.

Các xe tải, xe khách, xe đi đường dài còn khiến các bác tài “đau ví” hơn. Tuy nhiên, vì công việc, nhiều người đành cắn răng chịu đựng khi giá xăng tăng.

{keywords}
{keywords}
{keywords}
1,650 triệu đồng đổ đầy bình xăng cho chiếc xe ô tô hạng sang.
{keywords}
Ngày 6/3, giá bán lẻ xăng dầu phổ biến như sau: xăng E5 RON92 không quá 26.077 đồng/lít; xăng RON95 không quá 26.834 đồng/lít; dầu diesel không quá 21.310 đồng/lít; dầu hỏa không quá 19.978 đồng/lít và dầu mazut không quá 18.468 đồng/kg.
Mất thêm hàng chục triệu vào xăng dầu, chủ tàu 'khóc' giá hải sản tăng không thấm vào đâu

Mất thêm hàng chục triệu vào xăng dầu, chủ tàu 'khóc' giá hải sản tăng không thấm vào đâu

Anh Nguyễn Hải Dương, chủ tàu cá cho hay, một chuyến đi biển gần 20 ngày hết khoảng 130-140 triệu đồng tiền dầu, từ Tết đến nay giá dầu tăng gần 1.500 đồng/lít khiến chi phí đội thêm gần 50 triệu mà giá thu mua hải sản không tăng  

Bạch Dương

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Chí Trung hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi, á hậu Huyền My gợi cảm hút mắt

NSƯT Chí Trung và bạn gái Ý Lan tận hưởng hạnh phúc sau 6 năm bên nhau, á hậu Huyền My diện váy cắt xẻ khoe dáng gợi cảm.

MC Kỳ Duyên U60 'đẹp quên tuổi', Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn giữ được nét rạng rỡ, sắc vóc nổi bật. Diễn viên Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ.

Bị quay lén mặc bikini ở Sầm Sơn, du khách sốc tâm lý, trùm kín mỗi khi ra đường

Sau khi bị phát tán đoạn video quay lén lúc mặc bikini ở Sầm Sơn, H. lo lắng tới mất ăn mất ngủ, giam mình trong phòng và luôn bất an khi ra đường. Cuộc sống của H. hoàn toàn đảo lộn.

Đi đổ xăng bị quay lén, cô gái Bình Dương sốc khi clip phát tán khắp nơi

Thời điểm biết clip quay lén mình bị phát tán trên mạng xã hội, Y. hoang mang, lo lắng. Khi đọc bình luận của dân mạng, cô càng sợ hãi hơn.

Cô gái miền Tây thành TikToker nổi tiếng, góp tiền xây nhà báo hiếu mẹ cha

Từng ở căn nhà chật chội, phải đi tắm nhờ, khi trở thành TikToker nổi tiếng, cô gái miền Tây quyết định hỗ trợ bố mẹ xây nhà khang trang, tiện nghi để báo hiếu.

Làm dâu gia đình hào môn, Ngọc Anh 'Phố trong làng' được cưng chiều hết mực

"Anh vẫn thường xuyên vào bếp nấu những món ăn mà tôi thích, lên mạng tìm hiểu những điều có lợi cho mẹ bầu. Anh không ngại việc giặt giũ, bài trí cái này cái kia mà tôi thích", Ngọc Anh chia sẻ.

MC Phương Anh VTV ngoài đời bốc lửa, dẫn bình luận EURO ấn tượng

Có 14 năm hoạt động thể thao chuyên nghiệp, MC Phương Anh không sợ bị nói “làm màu” khi cầm trịch chương trình bình luận EURO năm nay.

Mỹ nhân bị cả Việt Anh, Mạnh Trường từ chối tình cảm phũ phàng trên phim

Bích Thủy - nữ trưởng phòng xinh đẹp yêu thầm Vinh (Việt Anh) trong "Những nẻo đường gần xa" trước đó đã từng say mê Long (Mạnh Trường) trong "Hương vị tình thân".

Đang cập nhật dữ liệu !