Sinh vật lạ có phần dưới giống môi người xuất hiện ở Australia

Sinh vật kỳ lạ giống người ngoài hành tinh có phần dưới như môi người trôi dạt vào bãi biển Bondi, Australia

Người dân địa phương bối rối khi phát hiện một sinh vật có hình thù kỳ lạ dạt vào bãi biển Bondi, Sydney, Australia.

{keywords}
Sinh vật lạ có phần dưới giống môi người xuất hiện ở Australia

Drew Lambered, một người đang chạy bộ trên biển tình cờ bắt gặp sinh vật trông giống người ngoài hành tinh khi đang đi dạo. Anh cho biết ngoại hình của sinh vật này rất khó giải thích, có phần môi khá giống người, da giống cá mập, phần dưới thuôn nhọn giống như một cái đuôi và dài khoảng nửa mét.

Người dân địa phương suy đoán rằng đó là một con cá mập nhưng không rõ đó là loại nào. Drew Lambert đã đăng một bức ảnh và video về con vật này lên một nhóm Facebook Bondi ở địa phương với hy vọng tìm ra câu trả lời.

Hầu hết người dùng Facebook cho rằng con vật là một con cá đuối gai độc, phần đuôi đã bị cuộn lại sau khi chết và các cơ quan nội tạng sưng lên. Loại cá đuối của Australia và chúng tạo ra điện khi có gì đó chạm vào.

Drew Lambered cho biết: "Tôi đã sống ở Bondi 20 năm nhưng chưa bao giờ nhìn thấy con vật nào có ngoại hình kỳ lạ đến vậy. Tôi thấy lớp da xám như cá mập, nhưng không có vây lưng vở đầu, có miệng ở mặt dưới nên tôi thực sự bối rối".

{keywords}

Drew Lambered đã gửi hình ảnh đến các chuyên gia để xác định xem đó là loài nào. Laetitia Hannan, giám sát viên tại Thủy cung Sea life Sydney đã xác nhận đó là một con cá đuối, ngoại hình phình to là kết quả của quá trình phân hủy khiến thi thể chứa đầy khí.

Theo Laetitia Hannan, cá đuối Australia nổi tiếng là loài tham ăn, thường bị nói rằng 'đôi mắt to hơn bụng' nên con vật có ngoại hình giống ngoài hành tinh này đã ăn phải thứ gí đó có kích thước to hơn nhiều so với bản thân. Chính điều này đã góp phần làm tăng kích thước của con vật.

Cá đuối là một loài đặc hữu của Australia, loài này có thể tạo ra một cú sốc điện mạnh tới 200 vôn để tấn công bất cứ kẻ thù nào. Cá đuối thường sống ở vùng nước nông hơn 80 mét. Động vật ăn đêm vùi mình trong cát và đáy bùn của các vịnh và cửa sông cạn. Tuy nhiên, người Hy Lạp, người La Mã xưa kia dùng dòng điện của cá đuối như một loại thuốc có tác dụng chữa bệnh đau nhức đầu và gout.

Đại bàng đuôi trắng xuất hiện ở Scotland, camera giấu kín ghi lại cận cảnh ấp trứng

Đại bàng đuôi trắng xuất hiện ở Scotland, camera giấu kín ghi lại cận cảnh ấp trứng

Camera ghi được cận cảnh thời điểm đại bàng đuôi trắng hoang dã đang ấp trứng và nở thành con non. Đây là lần đầu tiên các chuyên gia ở Anh thực hiện việc ghi hình giấu kín này.

Hoàng Dung (lược dịch)

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Người đàn ông Nam Định có móng tay dài 1m, sở hữu biệt tài nhiều người nể

Ông Lưu Công Huyền ở Nam Định có sở thích nuôi móng tay dài. Hiện tại, móng tay của ông dài 1m, sinh hoạt có chút bất tiện.

Người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp

Để tăng sự kết nối và tương tác trong đời thực, người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp.

Cụ ông 101 tuổi ở Long An dựng nhà mồ, sống một mình cùng 7 ngôi mộ

Không muốn vướng bận người con gái còn lại duy nhất, cụ ông sắp bước sang tuổi 102 dựng tạm nhà mồ, một mình sống cùng 7 ngôi mộ.

Đang cập nhật dữ liệu !