Chuyên gia trang điểm của nữ minh tinh Marilyn Monroe tiết lộ 'bí kíp' biến một người bình thường thành mỹ nhân

Marilyn Monroe là mỹ nhân được cả thế giới ngưỡng mộ với vẻ đẹp ít người có. Vẻ đẹp "chết người" của nữ minh tinh được tạo nên một phần nhờ Allan Whitey Schneider - chuyên gia trang điểm, nhà tạo mẫu và là bạn thân của Marilyn Monroe.

{keywords}
Marilyn Monroe khi mới bắt đầu sự nghiệp (trái) và ở đỉnh cao danh vọng (phải) với vẻ đẹp “chết người”.

1. Trước khi đánh phấn nền, Allan luôn thoa một lớp Vaseline (kem mỡ) để dưỡng ẩm cho da và giúp da sáng bừng sức sống dưới ánh đèn sân khấu. 

2. Thể tích môi, trong thời đại mà đôi môi vẫn chưa được làm to bằng cách tiêm, để có được độ căng mọng, người ta phải tìm đến các thủ thuật và sử dụng ít nhất năm sản phẩm với các sắc thái khác nhau. Để tạo ảo giác về chiều sâu, Allan vẽ đường viền môi bằng bút chì màu sô cô la. 

Vuốt môi bằng bút chì màu gạch từ ngoại vi đến trung tâm. Với một cây bút chì màu đỏ tươi, di chuyển từ trung tâm, pha trộn tất cả các sắc thái với nhau. 

Để không làm ảnh hưởng đến độ sâu của môi, cô ấy đã sử dụng những cây bút chì gần đường viền một cách cẩn thận nhất. 

Chuyên gia đánh một điểm ở giữa môi dưới bằng kem đánh sáng và hoàn thành quy trình bằng cách thoa một lớp son dưỡng “béo” lên trên (cụ thể là son dưỡng chứ không phải son bóng).

{keywords}
 
{keywords}
 

3. Trang điểm mắt ướt, thời bấy giờ được coi là đỉnh cao của sắc đẹp. Trong trường hợp không có sản phẩm chuyên dụng, Allan chỉ cần lấy và thoa một lớp mỏng dầu dừa lên phấn mắt.

4. Bí mật của những bóng trắng (lớp lấp lánh), đối với nữ diễn viên Greta Garbo, một mẹo trang điểm đã được chú ý mà Allan đã sử dụng thành công với nàng thơ của mình. Để có đường viền mắt được chú ý trên toàn bộ mí mắt, chỉ cần phủ bóng trắng (phấn lấp lánh) là đủ.

5. Kết hợp nhiều sắc độ khi kẻ mắt, vẽ một đường viền bằng bút kẻ mắt màu đen và nâu cùng một lúc, với bút kẻ mắt màu trắng, cô ấy đánh dấu đường viền mi từ trong ra ngoài, và chấm một đôi chấm đỏ vào bên phía trong - điều này tạo ra điểm nhấn cho đôi mắt.

{keywords}
 
{keywords}
 

6. Thu gọn cánh mũi, Marilyn Monroe luôn cảm thấy chiếc mũi của mình quá to. Để chỉnh sửa khuyết điểm này, chuyên gia trang điểm chỉ cần đánh phấn hồng lên đầu mũi.

7. Mi giả, đây là sản phẩm không thể thiếu, giúp cho đôi mắt to tròn và có sức sống.

8. Hình dạng của lông mày, Allan luôn vẽ lông mày thành hình "tam giác" để giảm độ rộng của trán và giúp khuôn mặt thon gọn.

{keywords}
 

Hạ Thảo

‘Danh sách đen’ 5 lỗi trang điểm

‘Danh sách đen’ 5 lỗi trang điểm

Trong "danh sách đen" của chuyên gia trang điểm, bạn có thể thấy những lỗi hàng ngày bạn có thể mắc

5 sai lầm thường mắc phải khi trang điểm mùa hè gây hại cho da

5 sai lầm thường mắc phải khi trang điểm mùa hè gây hại cho da

Có một số lỗi trang điểm có thể gây tổn hại lớn cho da. Đáng buồn là các chị em thường xuyên mắc phải những lỗi này.

10 kiểu làm đẹp hàng ngày

10 kiểu làm đẹp hàng ngày

Có một số cách làm đẹp mà kể cả chúng ta đọc kỹ hướng dẫn vẫn có thể làm sai. Sau đây là bật mí của các chuyên gia về 10 phương pháp làm đẹp.

Dậy thì phải làm gì khi muốn 'yêu'?

Dậy thì phải làm gì khi muốn 'yêu'?

Ở tuổi vị thành niên (dưới 18 tuổi), tuổi dậy thì phương pháp tránh thai tốt nhất là không quan hệ tình dục hoặc quan hệ tình dục mà không giao hợp.

Nâng mũi giống 'thần tiên tỷ tỷ', cô gái khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'

Có khuôn mặt ưa nhìn gần như không điểm 'chết' nhưng cô gái Hà Thành vẫn quyết tâm đi nâng mũi giống thần tiên tỷ tỷ ở Trung Quốc - trào lưu đang rầm rộ trên mạng. 6 tháng sau, cô gái tìm gặp TS. Tống Hải khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'.

Bệnh nhân đau ruột thừa nhập viện, bác sĩ phẫu thuật cắt buồng trứng

Một bệnh nhân ở Bình Dương nhập viện được chẩn đoán đau ruột thừa. Tuy nhiên, trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ lại cắt buồng trứng khiến gia đình bức xúc.

Các món yêu thích của cụ bà 103 tuổi vẫn lái thuyền ra khơi

Suốt 95 năm qua, bà Oliver vẫn dậy sớm ra biển đánh bắt tôm hùm. Bữa ăn yêu thích của bà luôn có món hải sản này kèm theo bánh ngọt, đậu nướng.

Đang làm xét nghiệm, người phụ nữ bất ngờ bị sốc

Đang làm xét nghiệm, người phụ nữ 34 tuổi bất ngờ có biểu hiện sốc, mạch, huyết áp không đo được, phải hồi sức cấp cứu, truyền máu, đẩy ngay lên phòng phẫu thuật.

Cưới nhau 6 tháng không thể 'yêu', cặp vợ chồng trẻ cầu cứu bác sĩ

Cưới nhau được 6 tháng nhưng không thể quan hệ tình dục, cặp vợ chồng ở Thái Nguyên đã tìm tới bác sĩ. Kết quả thăm khám khiến họ bất ngờ.

Sợ vô sinh vì uống thuốc ngừa thai mỗi ngày

Sử dụng thuốc ngừa thai hàng ngày có hiệu quả lên đến 99%. Tuy nhiên, một số chị em lo ngại thuốc có thể ảnh hưởng đế khả năng có con sau này.

Chiếc bánh tẻ suýt đoạt mạng người phụ nữ đi chăm cháu ở viện

Bốn giờ sau khi ăn bánh tẻ con trai mua cho, người phụ nữ rơi vào tình trạng mệt lả, lơ mơ, da tím tái, tụt huyết áp, phải cấp cứu ngay.

Kinh nghiệm bất bại của những người giảm 9kg không vất vả

Quy tắc 80/20, uống nước ép rau xanh vào buổi sáng, ăn thịt gà… là các thói quen không quá khó để áp dụng.

Những món ăn không nên kết hợp với nhau

Bạn không nên ăn cam quýt cùng sữa, thịt nguội với phô mai để tránh gây hại cho sức khỏe.

Mắt biến dạng sau khi làm mẫu cắt mí cho học viên ở spa

Nhận lời làm mẫu miễn phí cho một học viên tại spa cắt mí, cô gái 20 tuổi đã phải đến bệnh viện vì mắt biến dạng, không mở được.

Đang cập nhật dữ liệu !