Vinanutrifood đưa sản phẩm Việt đến với khách hàng toàn cầu

Việc xúc tiến thương mại, triển khai kênh bán hàng trên JD. com dưới sự bảo hộ của Bộ Công Thương Việt Nam là bàn đạp đưa các sản phẩm Việt có chất lượng cao tiếp cận nhanh hơn, dễ dàng hơn với khách hàng trên toàn cầu.

Vinanutrifood vừa được Cục Thương mại điện tử và kinh tế số - Bộ Công Thương Việt Nam ủy quyền là đơn vị vận hành & quản lý gian hàng quốc gia JD.com - sàn thương mại điện tử lớn thứ hai tại Trung Quốc. Đây là tín hiệu lạc quan của nền kinh tế Việt Nam cũng như thể hiện tinh thần tự cường dân tộc của doanh nghiệp Việt Nam.

{keywords}
Ảnh: Ngô Dương

Vinanutrifood là doanh nghiệp đã có lợi thế rất lớn về kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực bán lẻ cũng như trên các sàn thương mại điện tử trong nước và quốc tế. Tới nay, Vinanutrifood đã xây dựng thành công và đi vào hoạt động ổn định chuỗi gần 1000 siêu thị Nutri Mart trên khắp 63 tỉnh thành. Trong kế hoạch gần nhất vào đầu năm 2022, Vinanutrifood sẽ khai trương và đi vào vận hành các siêu thị đầu tiên tại Trung Quốc và Thái Lan.

Việc xúc tiến thương mại, triển khai kênh bán hàng trên JD.com dưới sự bảo hộ của Bộ Công Thương Việt Nam là bàn đạp đưa các sản phẩm Việt có chất lượng cao tiếp cận gần hơn, nhanh hơn, dễ dàng hơn với khách hàng trên toàn cầu. Là nơi người Việt Nam thể hiện niềm tự hào với các sản phẩm từ nền sản xuất nước nhà.

Trong định hướng chiến lược của mình, Vinanutrifood cũng hướng đến mở rộng hợp tác với các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh trong nước để mang những sản phẩm tinh hoa Việt ra thị trường quốc tế.

Ngô Dương

Đà Nẵng: 10 sản phẩm được công nhận sản phẩm OCOP 3 sao, 4 sao

Theo kết quả đánh giá, phân hạng sản phẩm thuộc chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) TP Đà Nẵng đợt 1/2022, có 10 sản phẩm được công nhận là sản phẩm OCOP 3 sao và 4 sao.

Yên Bái xây dựng sản phẩm OCOP dựa trên lợi thế, tiềm năng của từng địa phương

Thực hiện chương trình: Mỗi xã một sản phẩm (chương trình OCOP), tỉnh Yên Bái tập trung chỉ đạo phát triển các sản phẩm OCOP dựa trên lợi thế, tiềm năng ở mỗi địa phương theo chuỗi giá trị, gắn với nhu cầu thị trường.

Giới thiệu sản phẩm OCOP gắn với văn hoá các tỉnh Nam Bộ tại Hà Nội

Sáng 21/12, Văn phòng Điều phối chương trình xây dựng nông thôn mới TP Hà Nội đã khai mạc sự kiện giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh Nam Bộ.

Hà Tĩnh: Đưa sản phẩm OCOP tham gia các hội chợ, triển lãm thúc đẩy kết nối giao thương

Thời gian qua, các sản phẩm OCOP của Hà Tĩnh thường xuyên có mặt tại các sự kiện, hội chợ, hội thảo trong và ngoài tỉnh nhằm kết nối giao thương, trưng bày sản phẩm từ đó quảng bá thương hiệu, xúc tiến tiêu thụ sản phẩm của tỉnh.

Doanh nghiệp chia sẻ ‘bí quyết’ để sản phẩm đạt chứng nhận OCOP

Để sản phẩm đạt chứng nhận OCOP, doanh nghiệp cho biết phải làm thật, làm sạch và làm chuẩn. Tất cả các sản phẩm đều theo tiêu chí xanh, sạch và khỏe.

Hà Nội phân hạng, đánh giá 45 sản phẩm OCOP thuộc 4 quận, huyện

Trong đợt phân hạng, đánh giá cho 45 sản phẩm OCOP thuộc 4 quận, huyện này huyện Đan Phượng có nhiều sản phẩm nhất là 23 sản phẩm. Tiếp đến, quận Bắc Từ Liêm có 10 sản phẩm, huyện Hoài Đức có 10 sản phẩm và huyện Ứng Hoà có 2 sản phẩm.

Hà Nội sẽ mở thêm 20 đến 30 điểm giới thiệu OCOP trong năm 2023

Theo kế hoạch phát triển các điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP gắn với các địa điểm kinh doanh, du lịch làng nghề, du lịch nông thôn trên địa bàn Thành phố Hà Nội năm 2023, Thành phố sẽ phát triển thêm 20 – 30 điểm giới thiệu sản phẩm OCOP.

Phấn đấu đến năm 2025, Quảng Bình có từ 1-3 sản phẩm OCOP 5 sao

Phấn đấu đến năm 2025, Quảng Bình sẽ tổ chức đánh giá, phân hạng thêm 65-70 sản phẩm, trong đó phấn đấu từ 1-3 sản phẩm đạt 5 sao, 3-5 sản phẩm đạt 4 sao, 45-50 sản phẩm đạt 3 sao.

Sau 4 năm thực hiện chương trình OCOP, Thanh Hoá có gần 300 sản phẩm OCOP từ 3 sao trở lên

Sau 4 năm triển khai thực hiện chương trình OCOP, đến nay toàn tỉnh Thanh Hoá đã có 292 sản phẩm OCOP từ 3 sao trở lên. Trong đó, có 1 sản phẩm 5 sao, 56 sản phẩm 4 sao và 235 sản phẩm 3 sao.

Chương trình OCOP giúp nâng cao chất lượng và giá trị sản phẩm của người dân Thủ đô

Phát triển sản phẩm OCOP chẳng những giúp người dân các quận, huyện ở Hà Nội có thêm cơ hội để nâng cao thu nhập mà còn là cách để bảo tồn, phát huy những giá trị văn hóa đặc sắc của Thủ đô.

Đang cập nhật dữ liệu !