Tổ chức chương trình hàng Việt về khu công nghiệp Bình Dương

Nhằm quảng bá sản phẩm Việt, Sở Công Thương tỉnh Bình Dương đã tổ chức chương trình hàng Việt về khu, cụm công nghiệp tỉnh Bình Dương năm 2021 tại trung tâm mua sắm Aeon Mall Bình Dương Canary.

{keywords}
Ảnh minh hoạ

Hưởng ứng Chủ trương của Bộ Chính trị về cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực và quan trọng nhằm nâng cao ý thức về sự quan tâm, ưu tiên sử dụng hàng hóa của người tiêu dùng đối với các sản phẩm được sản xuất trong nước.

Nhằm quảng bá, giới thiệu về làng nghề truyền thống thủ công, mỹ nghệ tỉnh Bình Dương. Đồng thời tạo điều kiện cho các đơn vị, doanh nghiệp tiếp cận với người tiêu dùng trong nước và quốc tế, có cơ hội để tiếp xúc và tìm hiểu nhu cầu thị hiếu của khách hàng; gặp gỡ, chia sẽ kinh nghiệm sản xuất kinh doanh để nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, sức cạnh tranh và đáp ứng nhu cầu tiêu dùng; định hướng cho việc kết nối, xây dựng thương hiệu sản phẩm của tỉnh Bình Dương đến với thị trường trong và ngoài nước. Qua đó, đảm bảo việc lưu thông hàng hóa, tháo gỡ khó khăn và thúc đẩy phát triển hoạt động sản xuất của các đơn vị, doanh nghiệp tỉnh Bình Dương trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 hiện nay.

Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Phát triển công nghiệp phối hợp với Trung tâm mua sắm Aeon Mall Bình Dương Canary tổ chức chương trình hàng Việt về khu, cụm công nghiệp tỉnh Bình Dương năm 2021 với chủ đề: Giới thiệu sản phầm làng nghề truyền thống thủ công, mỹ nghệ tỉnh Bình Dương.

Theo đó, thời gian tổ chức từ ngày 12/11 đến ngày 14/11/2021 tại Trung tâm mua sắm Aeon Mall Bình Dương Canary - Số 01 Đại lộ Bình Dương, khu phố Bình Giao, phường Thuận Giao, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.  

Khánh Chi 

Đà Nẵng: 10 sản phẩm được công nhận sản phẩm OCOP 3 sao, 4 sao

Theo kết quả đánh giá, phân hạng sản phẩm thuộc chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) TP Đà Nẵng đợt 1/2022, có 10 sản phẩm được công nhận là sản phẩm OCOP 3 sao và 4 sao.

Yên Bái xây dựng sản phẩm OCOP dựa trên lợi thế, tiềm năng của từng địa phương

Thực hiện chương trình: Mỗi xã một sản phẩm (chương trình OCOP), tỉnh Yên Bái tập trung chỉ đạo phát triển các sản phẩm OCOP dựa trên lợi thế, tiềm năng ở mỗi địa phương theo chuỗi giá trị, gắn với nhu cầu thị trường.

Giới thiệu sản phẩm OCOP gắn với văn hoá các tỉnh Nam Bộ tại Hà Nội

Sáng 21/12, Văn phòng Điều phối chương trình xây dựng nông thôn mới TP Hà Nội đã khai mạc sự kiện giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh Nam Bộ.

Hà Tĩnh: Đưa sản phẩm OCOP tham gia các hội chợ, triển lãm thúc đẩy kết nối giao thương

Thời gian qua, các sản phẩm OCOP của Hà Tĩnh thường xuyên có mặt tại các sự kiện, hội chợ, hội thảo trong và ngoài tỉnh nhằm kết nối giao thương, trưng bày sản phẩm từ đó quảng bá thương hiệu, xúc tiến tiêu thụ sản phẩm của tỉnh.

Doanh nghiệp chia sẻ ‘bí quyết’ để sản phẩm đạt chứng nhận OCOP

Để sản phẩm đạt chứng nhận OCOP, doanh nghiệp cho biết phải làm thật, làm sạch và làm chuẩn. Tất cả các sản phẩm đều theo tiêu chí xanh, sạch và khỏe.

Hà Nội phân hạng, đánh giá 45 sản phẩm OCOP thuộc 4 quận, huyện

Trong đợt phân hạng, đánh giá cho 45 sản phẩm OCOP thuộc 4 quận, huyện này huyện Đan Phượng có nhiều sản phẩm nhất là 23 sản phẩm. Tiếp đến, quận Bắc Từ Liêm có 10 sản phẩm, huyện Hoài Đức có 10 sản phẩm và huyện Ứng Hoà có 2 sản phẩm.

Hà Nội sẽ mở thêm 20 đến 30 điểm giới thiệu OCOP trong năm 2023

Theo kế hoạch phát triển các điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP gắn với các địa điểm kinh doanh, du lịch làng nghề, du lịch nông thôn trên địa bàn Thành phố Hà Nội năm 2023, Thành phố sẽ phát triển thêm 20 – 30 điểm giới thiệu sản phẩm OCOP.

Phấn đấu đến năm 2025, Quảng Bình có từ 1-3 sản phẩm OCOP 5 sao

Phấn đấu đến năm 2025, Quảng Bình sẽ tổ chức đánh giá, phân hạng thêm 65-70 sản phẩm, trong đó phấn đấu từ 1-3 sản phẩm đạt 5 sao, 3-5 sản phẩm đạt 4 sao, 45-50 sản phẩm đạt 3 sao.

Sau 4 năm thực hiện chương trình OCOP, Thanh Hoá có gần 300 sản phẩm OCOP từ 3 sao trở lên

Sau 4 năm triển khai thực hiện chương trình OCOP, đến nay toàn tỉnh Thanh Hoá đã có 292 sản phẩm OCOP từ 3 sao trở lên. Trong đó, có 1 sản phẩm 5 sao, 56 sản phẩm 4 sao và 235 sản phẩm 3 sao.

Chương trình OCOP giúp nâng cao chất lượng và giá trị sản phẩm của người dân Thủ đô

Phát triển sản phẩm OCOP chẳng những giúp người dân các quận, huyện ở Hà Nội có thêm cơ hội để nâng cao thu nhập mà còn là cách để bảo tồn, phát huy những giá trị văn hóa đặc sắc của Thủ đô.

Đang cập nhật dữ liệu !