Tổ chức chương trình hàng Việt về khu công nghiệp Bình Dương

Nhằm quảng bá sản phẩm Việt, Sở Công Thương tỉnh Bình Dương đã tổ chức chương trình hàng Việt về khu, cụm công nghiệp tỉnh Bình Dương năm 2021 tại trung tâm mua sắm Aeon Mall Bình Dương Canary.

Tổ chức chương trình hàng Việt về khu công nghiệp Bình Dương
Ảnh minh hoạ

Hưởng ứng Chủ trương của Bộ Chính trị về cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực và quan trọng nhằm nâng cao ý thức về sự quan tâm, ưu tiên sử dụng hàng hóa của người tiêu dùng đối với các sản phẩm được sản xuất trong nước.

Nhằm quảng bá, giới thiệu về làng nghề truyền thống thủ công, mỹ nghệ tỉnh Bình Dương. Đồng thời tạo điều kiện cho các đơn vị, doanh nghiệp tiếp cận với người tiêu dùng trong nước và quốc tế, có cơ hội để tiếp xúc và tìm hiểu nhu cầu thị hiếu của khách hàng; gặp gỡ, chia sẽ kinh nghiệm sản xuất kinh doanh để nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, sức cạnh tranh và đáp ứng nhu cầu tiêu dùng; định hướng cho việc kết nối, xây dựng thương hiệu sản phẩm của tỉnh Bình Dương đến với thị trường trong và ngoài nước. Qua đó, đảm bảo việc lưu thông hàng hóa, tháo gỡ khó khăn và thúc đẩy phát triển hoạt động sản xuất của các đơn vị, doanh nghiệp tỉnh Bình Dương trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 hiện nay.

 

Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Phát triển công nghiệp phối hợp với Trung tâm mua sắm Aeon Mall Bình Dương Canary tổ chức chương trình hàng Việt về khu, cụm công nghiệp tỉnh Bình Dương năm 2021 với chủ đề: Giới thiệu sản phầm làng nghề truyền thống thủ công, mỹ nghệ tỉnh Bình Dương.

Theo đó, thời gian tổ chức từ ngày 12/11 đến ngày 14/11/2021 tại Trung tâm mua sắm Aeon Mall Bình Dương Canary - Số 01 Đại lộ Bình Dương, khu phố Bình Giao, phường Thuận Giao, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.  

Khánh Chi 

Chủ đề :

Hàng Việt

 
List comment
 
 
Hàng trăm mặt hàng của Việt Nam có mặt tại các siêu thị lớn ở Singapore
icon

Hơn 800 đầu mặt hàng của Việt Nam hiện có mặt tại hệ thống siêu thị FairPrice, hệ thống siêu thị lớn nhất ở Singapore. Ngoài ra có tới 60 mặt hàng của Việt Nam trên kệ của hệ thống siêu thị Hao Mart.

 
 
Đưa đồ uống Việt Nam lên môi trường số
icon

Ngày 7/12/2021, Triển lãm quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam trên môi trường số – Virtual Vietnam Foodexpo 2021 đã được tổ chức trên môi trường số tại địa chỉ: e.foodexpo.vn.

 
 
Nông sản Việt nhìn từ thương hiệu gạo ST25
icon

Hồi tháng 4/2021, dư luận từng xôn xao câu chuyện thương hiệu “gạo ST25” bị một số doanh nghiệp của Hoa Kỳ nộp đơn đăng ký bảo hộ dẫn tới nguy cơ mất thương hiệu.

 
 
Ước mơ Việt Nam tự chủ được thị trường thức ăn chăn nuôi
icon

Trồng trọt và chăn nuôi được ví như 2 chân của ngành nông nghiệp. Tuy nhiên, thời gian qua do không chủ động được nguồn thức ăn chăn nuôi (TACN), nên đầu ra của các sản phẩm chăn nuôi luôn bấp bênh.

 
 
Miến làng So khẳng định giá trị nông sản Việt
icon

Về làng So (xã Cộng Hòa, huyện Quốc Oai, TP.Hà Nội) những ngày này, một không khí sản xuất tất bật, khẩn trương phục vụ Tết Nguyên đán Bính Dần 2022 đã tràn ngập khắp đường làng, ngõ xóm.

 
 
Khi các ứng dụng của người Việt được ưa chuộng
icon

Trong 2 năm qua khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát, các nền tảng công nghệ ngày càng chứng minh được vai trò của mình.

 
Khi người Việt tin dùng hàng Việt
icon

Khi các sản phẩm nội địa ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn, đó là lúc các sản phẩm “Made in Vietnam” càng phải khẳng định vị thế và chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình.

 
Vệ tinh “Make in Vietnam” và khát vọng “làm chủ” bầu trời
icon

Vệ tinh là một “cuộc chơi” tốn kém về nguồn lực không nhiều nước theo đuổi. Nhưng sở hữu vệ tinh lại là mơ ước của nhiều quốc gia trong việc chiếm lĩnh không gian, làm chủ bầu trời và công nghệ trong đó có Việt Nam.

 
Xe bus điện thương hiệu Việt: Những trái ngọt đầu tiên
icon

VinBus vừa đưa vào vận hành tuyến xe bus điện đầu tiên tại Việt Nam, kết nối với hệ thống xe bus chung của TP Hà Nội sau thời gian chạy thử nghiệm trong các nội khu đô thị của mình (từ tháng 4/2021).

 
Máy tính thương hiệu Việt: Ước mơ mãi dừng ở… ước mơ?
icon

Câu chuyện doanh nghiệp Việt sản xuất máy tính, linh kiện máy tính hay sở hữu các thương hữu máy tính “Made in Vietnam” vốn đã được bàn cách đây khoảng chục năm.