Đà Nẵng: Khai mạc phiên chợ hàng Việt tại xã miền núi Hòa Bắc

Vừa qua, tại xã Hòa Bắc (huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng) đã diễn ra Phiên chợ hàng Việt với 75 gian hàng của các doanh nghiệp trong và ngoài thành phố trưng bày, giới thiệu và tiêu thụ nhiều mặt hàng như: Thực phẩm, thời trang, hàng gia dụng....

Tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của Bộ Chính trị và Chương trình Xúc tiến thương mại năm 2021, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến Thương mại Đà Nẵng phối hợp với Phòng Kinh tế và Hạ tầng huyện Hòa Vang và UBND xã Hòa Bắc tổ chức chương trình “Phiên chợ hàng Việt” tại xã Hòa Bắc, huyện Hòa Vang.

Đà Nẵng: Khai mạc phiên chợ hàng Việt tại xã miền núi Hòa Bắc
Phiên chợ hàng Việt tại xã miền núi Hòa Bắc (Đà Nẵng).

Ban tổ chức cho biết, phiên chợ lần này có 75 gian hàng của các doanh nghiệp trong và ngoài thành phố đăng ký tham gia trưng bày, giới thiệu nhiều mặt hàng phong phú như: Sản phẩm OCOP các địa phương, thực phẩm chế biến, thực phẩm đóng hộp, bánh kẹo, hóa mỹ phẩm, hàng gia dụng... 

 

Đặc biệt, tại phiên chợ lần này, nhiều doanh nghiệp cam kết đưa hàng Việt Nam có chất lượng về phục vụ bà con cùng với các chương trình khuyến mãi hấp dẫn như: Giảm giá 50% cho các sản phẩm của Tổng Công ty May 10, mua 1 tặng 1 các sản phẩm của Công ty TNHH Đông Nam Dược Bảo Linh, chương trình giảm giá từ 10 - 50% và tặng quà của Siêu thị Co.opmart Đà Nẵng, giảm giá 10% các sản phẩm OCOP của Công ty Nông sản Thực phẩm An Tâm, bốc thăm trúng thưởng các sản phẩm của Công ty Nước giải khát Dona Newtower, v.v… nhằm kích cầu tiêu dùng và đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân trên địa bàn xã Hòa Bắc và các khu vực lân cận.

Phiên chợ này diễn ra từ ngày 12/11 đến 14/11, sau đó sẽ tiếp tục tổ chức thêm 2 phiên chợ nữa tại xã Hòa Ninh (từ ngày 19/11 đến 21/11) và tại xã Hòa Tiến (từ ngày 3 đến 5/12).

PV

Chủ đề :

Hàng Việt

 
List comment
 
 
Hàng trăm mặt hàng của Việt Nam có mặt tại các siêu thị lớn ở Singapore
icon

Hơn 800 đầu mặt hàng của Việt Nam hiện có mặt tại hệ thống siêu thị FairPrice, hệ thống siêu thị lớn nhất ở Singapore. Ngoài ra có tới 60 mặt hàng của Việt Nam trên kệ của hệ thống siêu thị Hao Mart.

 
 
Đưa đồ uống Việt Nam lên môi trường số
icon

Ngày 7/12/2021, Triển lãm quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam trên môi trường số – Virtual Vietnam Foodexpo 2021 đã được tổ chức trên môi trường số tại địa chỉ: e.foodexpo.vn.

 
 
Nông sản Việt nhìn từ thương hiệu gạo ST25
icon

Hồi tháng 4/2021, dư luận từng xôn xao câu chuyện thương hiệu “gạo ST25” bị một số doanh nghiệp của Hoa Kỳ nộp đơn đăng ký bảo hộ dẫn tới nguy cơ mất thương hiệu.

 
 
Ước mơ Việt Nam tự chủ được thị trường thức ăn chăn nuôi
icon

Trồng trọt và chăn nuôi được ví như 2 chân của ngành nông nghiệp. Tuy nhiên, thời gian qua do không chủ động được nguồn thức ăn chăn nuôi (TACN), nên đầu ra của các sản phẩm chăn nuôi luôn bấp bênh.

 
 
Miến làng So khẳng định giá trị nông sản Việt
icon

Về làng So (xã Cộng Hòa, huyện Quốc Oai, TP.Hà Nội) những ngày này, một không khí sản xuất tất bật, khẩn trương phục vụ Tết Nguyên đán Bính Dần 2022 đã tràn ngập khắp đường làng, ngõ xóm.

 
 
Khi các ứng dụng của người Việt được ưa chuộng
icon

Trong 2 năm qua khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát, các nền tảng công nghệ ngày càng chứng minh được vai trò của mình.

 
Khi người Việt tin dùng hàng Việt
icon

Khi các sản phẩm nội địa ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn, đó là lúc các sản phẩm “Made in Vietnam” càng phải khẳng định vị thế và chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình.

 
Vệ tinh “Make in Vietnam” và khát vọng “làm chủ” bầu trời
icon

Vệ tinh là một “cuộc chơi” tốn kém về nguồn lực không nhiều nước theo đuổi. Nhưng sở hữu vệ tinh lại là mơ ước của nhiều quốc gia trong việc chiếm lĩnh không gian, làm chủ bầu trời và công nghệ trong đó có Việt Nam.

 
Xe bus điện thương hiệu Việt: Những trái ngọt đầu tiên
icon

VinBus vừa đưa vào vận hành tuyến xe bus điện đầu tiên tại Việt Nam, kết nối với hệ thống xe bus chung của TP Hà Nội sau thời gian chạy thử nghiệm trong các nội khu đô thị của mình (từ tháng 4/2021).

 
Máy tính thương hiệu Việt: Ước mơ mãi dừng ở… ước mơ?
icon

Câu chuyện doanh nghiệp Việt sản xuất máy tính, linh kiện máy tính hay sở hữu các thương hữu máy tính “Made in Vietnam” vốn đã được bàn cách đây khoảng chục năm.