Đà Nẵng đẩy mạnh tuyên truyền, quảng bá giới thiệu sản phẩm OCOP

Nhằm đẩy mạnh công tác xúc tiến thương mại đối với các sản phẩm OCOP trên địa bàn, Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng dự kiến tổ chức các hoạt động tuyên truyền, quảng bá giới thiệu sản phẩm OCOP của địa phương.

Chẳng hạn như tổ chức Tọa đàm bàn về một số giải pháp hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm OCOP của thành phố Đà Nẵng với các nội dung liên quan đến hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối cung cầu, tiêu thụ nông sản cho bà con nông dân theo Chương trình mỗi xã một sản phẩm; xây dựng Video giới thiệu, quảng bá về sản phẩm OCOP của thành phố Đà Nẵng.

Đà Nẵng đẩy mạnh tuyên truyền, quảng bá giới thiệu sản phẩm OCOP
Ảnh minh họa.

Hiện thành phố Đà Nẵng có 26 sản phẩm được chứng nhận OCOP đạt từ 3 sao trở lên. Dự kiến đến cuối năm 2021 thành phố có 40 sản phẩm được công nhận OCOP. So với các địa phương trong cả nước thì số lượng sản phẩm OCOP của Đà Nẵng không nhiều nhưng có thể thấy sự đầu tư về tiêu chuẩn, chất lượng, bao bì và nhãn hiệu của các doanh nghiệp cũng như tiềm năng phát triển thị trường.

 

 Thời gian qua, Sở Công thương Đà Nẵng đã triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ nhằm đẩy mạnh kết nối, tiêu thụ sản phẩm OCOP, đưa sản phẩm đến với người tiêu dùng. Trong thời gian tới, Sở này sẽ tiếp tục đẩy mạnh hỗ trợ phát triển sản phẩm OCOP bằng nhiều hoạt động cụ thể như: Giới thiệu sản phẩm OCOP tại hội chợ triển lãm, phiên chợ giới thiệu sản phẩm, hỗ trợ kết nối cung cầu... 

Tiến Quang

Chủ đề :

Hàng Việt

 
List comment
 
 
Cà Mau kích cầu tiêu dùng hàng Việt dịp cuối năm
icon

Sở Công Thương tỉnh Cà Mau vừa ban hành chương trình kích cầu tiêu dùng trong những tháng cuối năm 2021.

 
 
Sàn TMĐT Make in Vietnam: Kênh tiêu thụ và quảng bá nông sản Việt
icon

Tại lễ công bố và trao giải thưởng 'Sản phẩm công nghệ số Make in Viet Nam' năm 2021 do Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức, sàn TMĐT Vỏ Sò của Viettel Post vinh dự nhận giải Vàng hạng mục nền tảng số xuất sắc.

 
 
Hà Nam đẩy mạnh cuộc vận động dùng hàng Việt
icon

Tỉnh Hà Nam vừa yêu cầu tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động, phổ biến sâu rộng mục đích, ý nghĩa, nội dung của Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

 
 
Đà Nẵng đẩy mạnh cuộc vận động người Việt dùng hàng Việt
icon

Trong giai đoạn 2021-2025, Đà Nẵng đặt mục tiêu giữ thị phần hàng Việt Nam có thế mạnh với tỷ lệ trên 85% tại các kênh phân phối hiện đại và trên 80% tại các kênh phân phối truyền thống.

 
 
Quảng Bình: Đẩy mạnh phát triển mạng lưới phân phối hàng Việt
icon

Trong những năm tới, Quảng Bình sẽ tăng cường kết nối sản xuất với tiêu thụ sản phẩm hàng hóa, đẩy mạnh phát triển mạng lưới phân phối hàng Việt Nam tới thị trường nông thôn, miền núi, vùng sâu, vùng xa….

 
 
Hà Giang tiếp tục thực hiện tốt Cuộc vận động 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam'
icon

Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã tạo sự đồng thuận của cả cộng đồng, được triển khai rộng khắp đến nông thôn, khu vực miền núi, biên giới, vùng sâu, xa, góp phần thúc đẩy phát triển KT-XH toàn tỉnh Hà Giang.

 
Đề xuất biên soạn giáo trình giảng dạy “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”
icon

Để đẩy mạnh tuyên truyền, vận động Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, nên tổ chức biên soạn tài liệu tuyền truyền, giáo trình giảng dạy để thống nhất triển khai trên phạm vi toàn quốc.

 
Gần 7,2 triệu sản phẩm Việt được bán trên Amazon năm 2021
icon

Amazon vừa công bố Báo cáo Hoạt động dành cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam năm 2021, theo đó, trong năm nay, đã có gần 7,2 triệu sản phẩm của đối tác bán hàng Việt Nam được bán cho khách hàng Amazon trên khắp thế giới.

 
Vĩnh Long: Đẩy mạnh quảng bá sản phẩm đặc trưng của tỉnh
icon

Để góp phần xây dựng và bảo vệ thương hiệu sản phẩm đặc trưng của tỉnh Vĩnh Long, Chủ tịch UBND tỉnh đã có văn bản chỉ đạo các ngành, địa phương triển khai kế hoạch về Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

 
Hà Nội: Kiểm tra tình hình sản xuất một số sản phẩm Việt được ưa thích
icon

Sáng 4/11, các thành viên BCĐ Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam TP. Hà Nội đã đi kiểm tra tình hình kinh doanh của một số doanh nghiệp có sản phẩm là 'Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích' năm 2021.