Những hotgirl "cộm cán" trong các đường dây buôn bán ma túy khủng

Trong những vụ án lớn, có tổ chức tinh vi, cơ quan chức năng phát hiện nhiều phụ nữ trẻ xinh đẹp (hotgirl) tham gia vào các đường dây, đóng vai trò then chốt; thậm chí họ còn là các bà trùm có "số má".

Vì lợi nhuận siêu khủng của việc mua bán ma túy, nhiều cô gái trẻ sẵn sàng đánh đổi cả tương lai, mạng sống để có cuộc sống xa hoa.

Hotgirl xinh đẹp Ngọc Miu - người tình của trùm ma túy lớn nhất cả nước

Liên quan đến đường dây ma túy, thuốc lắc lớn nhất cả nước do Văn Kính Dương (hay còn gọi là Hiếu, Hoàng "béo"), tháng 6/2017, Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) đã giữ 15 chân rết giúp sức cho gã trùm ma túy. Trong đó, mắt xích then chốt trong vụ án là người tình của ông trùm, Vũ Hoàng Anh Ngọc (tự Ngọc Miu, SN 1994, ngụ quận 3, tạm trú quận 5, TP.HCM), cũng đã được làm rõ vai trò.

Ngọc "miu", bạn gái Văn Kính Dương, một mắt xích trong đường dâyphân phối "cái chết trắng".

Ngọc Miu sống trong 1 gia đình có điều kiện, hộ khẩu thường trú tại quận 3, TP.HCM. Trước khi là người tình của gã trùm, Anh Ngọc là một hotgirl có tiếng tại TP.HCM, từng tham gia đóng trong các MV “Người thay thế” của Đan Trường, hoặc xuất hiện trong MV “Ngày gặp lại” của Cao Thái Sơn.

Ngọc quen với Hoàng "béo" khi y đã là ông trùm giàu có ở TP.HCM. Trước sự ga lăng, vung tiền không tiếc của Hoàng "béo", hotgirl này đã trở thành người tình của hắn. Khi biết người tình là kẻ bị truy nã, Anh Ngọc đã không bỏ mà giúp sức, hỗ trợ cho Hoàng béo trong việc điều hành “công xưởng” ma túy.

Ẩn giấu sau vẻ vương giả, xa hoa, thường xuyên đi mua sắm, Ngọc được Hoàng "béo" tin tưởng giao việc cất giữ ma túy tại nơi ở và phân phối sỉ, lẻ cho các “đầu nậu”. Trong căn hộ sang trọng mà Hoàng "béo" mua cho Anh Ngọc ở (tòa nhà Parkson Hùng Vương ở phường 12, quận 5) luôn luôn có trữ ma túy từ 10-15 nghìn viên.

"Bà trùm" tàng trữ gần 10kg ma túy đá tại nhà riêng

Cuối tháng 1/2018, Phòng PC47 - Công an TP.HCM xác lập chuyên án 218E đấu tranh với đường dây mua bán ma túy do Lê Thị Ngân (48 tuổi, ngụ quận 8, TP.HCM) cầm đầu, đối tượng Thái Vĩ Dân (44 tuổi, ngụ phường Tân Tạo, quận Bình Tân) là đầu mối tiêu thụ. Qua nhiều nguồn tin, Công an xác định Lê Thị Ngân vừa nhập một số lượng lớn ma túy đá. PC47 đã lên kế hoạch phối hợp với Phòng 5 Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (C47B) - Bộ Công an để triệt phá. 

Tối 14/3, khi Thái Vĩ Dân mua 150 gram ma túy đá của "bà trùm" đem đi bán thì tổ công tác PC47 và Phòng 5 C47B chặn xe, bắt quả tang thu giữ gần 150gram ma túy tại phường 4,  quận 6.

Đến rạng sáng 15/3, PC47 tiếp tục phối hợp Công an phường 16 quận 8 và Phòng 5 Cục C47B tiến hành kiểm tra, bắt quả tang Lê Thị Ngân đang tàng trữ 9,3kg ma túy tại nhà không ghi số trong hẻm 230 Phú Định, phường 16, quận 8. Tổng số ma túy đá thu giữ của 2 đối tượng là gần 10kg. Qua điều tra, cơ quan Công an đã làm rõ: nguồn ma túy được Ngân thẩm lậu từ Campuchia về Việt Nam chưa kịp tiêu thụ thì bị bắt.

Hotgirl đất Cảng tàng trữ hơn 15kg ma túy và súng

Mới đây, ngày 20/8, Công an quận Hồng Bàng (Hải Phòng) đã khám xét khẩn cấp nơi ở của Bùi Thị Thu Trang (sinh năm 1984, tại số 211B Hoàng Công Khanh, Lãm Hà, Kiến An, Hải Phòng) thu giữ 0,6kg chất bột màu trắng nghi là heroin, 14,82kg tinh thể màu trắng (nghi là ma túy tổng hợp), 01 súng, 05 điện thoại di động, 01 cân tiểu ly và nhiều tang vật khác có liên quan.

Nữ quái Bùi Thị Thu Trang (trái) bị bắt giữ cùng khối lượng ma túy khủng tại nhà riêng. (Ảnh: VTC)

Theo thông tin trên báo Công an Nhân dân, Trang được “dân chơi” Hải Phòng coi là một “hotgirl” xinh đẹp, lại có nghề làm kỹ thuật viên phun xăm thẩm mỹ, làm móng nghệ thuật, buôn bán quần áo “hàng hiệu”... do đó Trang thường xuyên đi làm “dịch vụ” ở các quận, huyện tại Hải Phòng và các tỉnh thành lân cận. Không chỉ vậy, "hotgirl" này cũng rất "năng động" khi mở hiệu cho vay cầm đồ ngay tại nhà và được giới xã hội đen coi là “bà trùm” trong hoạt động cho vay với lãi suất “cắt cổ”... Trang còn được xem là dân có số má trong lĩnh vực buôn bán ma túy: “không thèm làm quả nhỏ” và “kinh doanh” rất  đa dạng các loại như: heroin, thuốc lắc, ketamine, đá… Trang thường nhập hàng từ các tỉnh biên giới phía Bắc về với số lượng “khủng”, cung cấp cho nhiều “đại lý bán lẻ”, các quán bar, vũ trường không chỉ ở Hải Phòng.

Cái kết biết trước...

Sau một thời gian dài là trợ thủ đắc lực cho chồng, Vũ Thị Thanh Hiền bị bắt và nhận án tử hình. Nguyễn Thanh Tuân (chồng Hiền) bỏ trốn lên Lóng Luông (Vân Hồ, Sơn La) lập tụ điểm buôn ma túy mới. Sào huyệt của Tuân đã bị san phẳng trong tháng 6/2018.

Các bị cáo trong đường dây mua bán ma túy do Nguyễn Thanh Tuân - Vũ Thị Thanh Hiền cầm đầu tại phiên tòa xét xử. (Ảnh: An ninh Hải Phòng)

"Ông trùm" trốn truy nã Nguyễn Thanh Tuân là một tay buôn ma túy khét tiếng. Cánh tay đắc lực luôn đồng hành cùng anh ta trong nhiều phi vụ buôn bán chất cấm chính là vợ y - Vũ Thị Thanh Hiền (SN 1982, thường trú tại An Đồng, An Dương, Hải Phòng).

Vợ chồng ông trùm từng điều hành đường dây với gần 30 đối tượng mua bán, vận chuyển ma túy trên địa bàn trải dài từ tỉnh Sơn La, Hòa Bình, Lạng Sơn, Thái Nguyên đến Bắc Giang.

Sau một thời gian hoạt động, đường dây của các đối tượng cũng bị triệt phá. Công an Quảng Ninh đã bắt 26 đối tượng liên quan trong đường dây này và đến tháng 8/2012 thì "bà trùm" Vũ Thị Thanh Hiền bị bắt. Ngày 20/01/2014, Vũ Thị Thanh Hiền bị Hội đồng xét xử Tòa án Nhân dân tỉnh Quảng Ninh tuyên án tử hình cùng 29 bị cáo khác.

Về đường dây ma túy lớn nhất cả nước bị triệt phá giữa năm 2017 đã nói ở trên, ngày 4/10/2018, Viện KSND TP.HCM đã hoàn tất cáo trạng truy tố Văn Kính Dương (38 tuổi, ngụ TP Hà Nội) cùng đồng bọn (gồm: Lê Văn Mang, 31 tuổi, ngụ quận 8, TP.HCM; Nguyễn Đức Kỳ Nam, 50 tuổi, anh họ của Dương, ngụ quận Phú Nhuận, TP.HCM; Vũ Hoàng Anh Ngọc, còn gọi làNgọc Miu, 24 tuổi, bạn gái Dương) và 6 đồng phạm khác về tội "Sản xuất, mua bán và tàng trữ trái phép chất ma túy". Các bị can cùng bị truy tố ở điều khoản có khung hình phạt cao nhất là tử hình. Khi bị đưa ra xét xử, hotgirl Ngọc Miu nổi tiếng một thời khó có thể thoát án tử như nhiều tội phạm ma túy khác đã phải trả giá.

PV (tổng hợp)

Nhiều tư liệu quý hiếm khẳng định chủ quyền biển đảo Việt Nam

Bộ sách gồm 6 cuốn với nhiều tư liệu quý khẳng định chủ quyền biển đảo Việt Nam vừa được Nhà xuất bản TT&TT giới thiệu nhân dịp kỷ niệm 35 năm sự kiện Gạc Ma (14/3/1988-14/3/2023).

Điều khoản 'cấm' tiết lộ với người đòi tiền 'gửi tiết kiệm thành mua bảo hiểm'

Trong khi nhiều khách hàng gửi tiết kiệm ngân hàng bị biến thành hợp đồng mua bảo hiểm nhân thọ Manulife vẫn chật vật đi đòi tiền, có một số người đã được trả lại tiền nhưng buộc phải ký cam kết không được tiết lộ với bên thứ ba.

Học viện Nông nghiệp Việt Nam ra mắt 6 phòng thí nghiệm đạt chuẩn ISO

Ngày 8/1, Học viện Nông nghiệp Việt Nam ra mắt 6 phòng thí nghiệm đạt chuẩn ISO 17025:2017 với hàng trăm chỉ tiêu phân tích đạt chứng nhận Vilas.

Chạy bộ tiếp sức xuyên Việt gây quỹ phẫu thuật nụ cười trẻ em

Một nhóm các VĐV chạy bộ phong trào gồm 10 người đang thực hiện chạy bộ xuyên Việt từ cột cờ Lũng Cú (Hà Giang) đến mũi Cà Mau với mục đích gây quỹ phẫu thuật nụ cười, đồng hành cùng Tổ chức Phẫu thuật nụ cười (Operation Smile).

Ba bài học kinh nghiệm rút ra trong thực tiễn điều hành năm 2022 của NHNN

Tại Hội nghị Chính phủ với địa phương diễn ra hôm 03/01/2023, Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng đã chia sẻ những bài học kinh nghiệm rút ra trong thực tiễn điều hành chính sách tiền tệ năm 2022.

Chính sách tiền tệ linh hoạt góp phần kiểm soát lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô

Tại hội nghị trực tuyến Chính phủ với địa phương năm 2022, Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng khẳng định quan điểm điều hành chính sách tiền tệ linh hoạt góp phần kiểm soát lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô, tăng tính độc lập tự chủ của nền kinh tế.

Hỗ trợ 28 địa phương khắc phục hậu quả thiên tai

Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái vừa ký Quyết định 1661/QĐ-TTg ngày 31/12/2022 hỗ trợ khắc phục hậu quả thiên tai 10 tháng đầu năm 2022.

Cậu sinh viên có duyên với những tủ sách thiện nguyện

Những ngày đầu một mình đạp xe đi gom sách ủng hộ, Thái Hải Đăng, cậu sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền, chẳng dám nghĩ hành trình “Sách đến tay em” lại có thể kéo dài và được nhiều người ủng hộ như bây giờ.

Năm 2022, đội tàu cá ở Đà Nẵng khai thác đạt trên 33.000 tấn tổng sản lượng

Năm nay do ảnh hưởng của thời tiết trên biển phức tạp, chi phí chuyến biển tăng cao…nhưng sản lượng khai thác thuỷ sản của Đà Nẵng vẫn đạt trên 33.000 tấn.

Giảm thuế bảo vệ môi trường đối với xăng, dầu từ ngày 1/1/2023

Từ 1/1/2023, thuế bảo vệ môi trường với xăng là 2.000 đồng một lít, các mặt hàng dầu (trừ dầu hoả) và mỡ nhờn là 1.000 đồng, theo Nghị quyết vừa được thông qua.

Đang cập nhật dữ liệu !