Chiều mùng 3 Tết, thịt bò, đậu phụ tăng giá gấp đôi

Trước Tết đậu phụ chỉ có giá khoảng 3.000- 5.000 đồng/miếng thì tại chợ Nghĩa Tân, Cầu Giấy, chiều mùng 3 Tết giá đã tăng gấp đôi lên 7.000 – 10.000đồng/miếng dù vậy vẫn khá đông người mua

 

 

 

{keywords}
Chợ chính Nghĩa Tân chưa mở cửa, nhưng dọc hai bên đường trước cửa chợ các tiểu thương đã bày bán đủ các mặt hàng thực phẩm 

 

Theo ghi nhận giá các mặt hàng đều tăng lên ít nhiều.

{keywords}
Miếng đậu phụ này trước Tết có giá 3.000 đồng/miếng thì chiều 3 Tết được bán với giá 6.000 đồng

Cụ thể: Giá cá trắm trắng 90.000 đồng/kg loại 4kg/con tăng khoảng 20.000 đồng/kg so với trước Tết, trắm đen giá 170.000 đồng /kg con khoảng 5kg (tăng 20.000 đồng/kg so với trước Tết).

Gà lông có giá 160.000- 170.000 đồng kg (tăng khoảng 20-30.000 đồng/kg so với sát Tết).

{keywords}
Đáng chú ý, giá thịt bò tăng nhiều nhất với 350.000 đồng/kg thịt thăn (trước Tết 270.000- 280.000 đồng/kg); bắp bò có giá 650.000 đồng/kg.
{keywords}
Các loại rau khá phong phú 


Các loại rau cỏ khá phong phú, giá chỉ tăng chút ít với những mặt hàng không nhiều người mua như nấm kim châm có giá 13.000 đồng/gói, nấm hải sản 80.000 đồng/kg; dứa xanh loại nhỏ 13.000 đồng/quả và 20.000 đồng/quả to.

{keywords}
Ngô ngọt 8.000 đồng/bắp


Ngoài ra, một số rau được nhiều người tìm mua có giá tăng cao như: Cải thảo 20.000 đồng/kg (trước Tết 10.000- 12.000 đồng/kg), 23.000 đồng/cải mơ chân, 30.000 đồng/kg rau cần; 15.000 đồng/mớ rau muống.

{keywords}
Sau 3 ngày nghỉ Tết, người dân cũng có nhu cầu thay hoa mới, cúng hoá vàng. Do đó, hàng hoa thu hút người mua. Theo đó, giá hoa cũng tăng chút ít: 70.000 đồng/chục thược dược; 80.000 đồng/chục cúc vàng, dơn 200.000 đồng/chục, hồng 120.000 đồng/chục bông …

N. Huyền 

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.

FWD hợp tác cùng Microsoft phát triển trải nghiệm bảo hiểm dựa trên AI

Tập đoàn bảo hiểm FWD mở rộng hợp tác với Microsoft thông qua một thoả thuận có thời hạn bốn năm, cung cấp quyền truy cập những sáng kiến trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh mới nhất, đồng thời tiếp tục hỗ trợ chiến lược công nghệ đám mây tại FWD.

Agribank ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với Tập đoàn Dầu khí

Hai bên hướng đến đối tác toàn diện, trên các lĩnh vực phù hợp với khả năng, khai thác tối ưu tiềm năng sẵn có nhằm tạo hiệu quả kinh doanh, thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về phát triển kinh tế - xã hội.

BAT Việt Nam kết nối, truyền cảm hứng cho người lao động

BAT Việt Nam lần đầu tiên tổ chức sự kiện kết nối dành cho những cá nhân đang trải qua giai đoạn giữa của sự nghiệp (mid-career) với gần 150 người tham dự tại TP. HCM.

Hơn 18 tỷ đồng tri ân khách hàng gửi tiết kiệm Agribank

Để gia tăng lợi ích cho khách hàng gửi tiền nhân dịp Tết đến xuân về, Agribank triển khai chương trình Tiết kiệm dự thưởng “Tết An Khang - Rước Xế Sang” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 18,14 tỷ đồng.