Chị đại Cát Đỏ tiết lộ điều chị em tò mò muốn biết sau khi 'ăn cho béo' để nhận vai

Nữ ca sĩ Trinh Tuyết Hương đóng chị đại (Đủ) ở "xóm chửa hoang" trong phim Cát Đỏ gây tò mò cho nhiều người bởi không biết tìm đâu ra diễn viên đời thực "béo và gấu" thế.

{keywords}
Chị đại (Cát Đỏ) tiết lộ hành trình giảm cân sau khi phải tăng 6 cân để nhận vai Đủ

Bộ phim Cát Đỏ của đạo diễn Lưu Trọng Ninh đã khép lại với cái kết gây nhiều tiếc nuối cho khán giả. Lấy bối cảnh đặc biệt ở vùng cồn cát Bình Thuận, phim đặc tả chân dung của những con người đơn giản, bộc trực, quanh năm gắn liền với nắng và gió.

Nổi bật nhất là ba cô gái Đủ, Nhớ và Nhan, những con người mắc kẹt giữa vòng xoáy tình yêu và tìm kiếm con đường hạnh phúc cho riêng mình. Cả ba nhân vật chính đều có những mối tình éo le, không thể đến với người mình yêu dù đã có con. Họ sống cùng nhau ở một nơi được mệnh danh "xóm chửa hoang" nơi miền cồn cát khắc nghiệt.

{keywords}
Để được nhận vai diễn, nữ ca sĩ phải uống thuốc bổ để tăng 6kg 

Nếu vai chính được đạo diễn Lưu Trọng Ninh giao cho nữ diễn viên Thuý Diễm thì vai thứ nữ “chị đại”  lại được đạo diễn khó tinh tin tưởng trao cho một diễn viên “tay ngang”, nữ ca sĩ Tuyết Hương.

Chia sẻ với phóng viên, Tuyết Hương cho biết đây là vai diễn mà cô thích nhất từ khi lấn sân sang điện ảnh. Ở đó là đầy đủ những cung bậc cảm xúc, cô được sống với những khoảnh khắc mà chưa từng trải qua.

Tuy nhiên để nhận được vai Đủ, Tuyết Hương đã phải uống thuốc bổ để tăng lên 6kg. Những ngày đầu ra trường quay, chuyên gia hóa trang phải dặm phấn sẫm lên da Tuyết Hương. Nhưng chỉ sau một, hai ngày quay dưới cái nắng bỏng lửa cháy da, diễn viên không được đội nón mũ, che dù bởi không một chiếc dù nào chịu nổi gió ở miền cát đỏ Ninh Thuận, Bình Thuận, nữ diễn viên đã không cần hóa trang nữa.

{keywords}
Nắng, gió miền cồn cát đã khiến làn da của nữ ca sĩ nhuộm màu nâu bóng

“Lúc quay mình bị cuốn theo nhân vật Đủ. Tôi quên mất mình là Trinh Tuyết Hương. Rồi khi đóng máy Phim Cát Đỏ- thấy thật là kinh khủng với ngoại hình của mình. Còn đâu cái dáng vẻ cân đối thủa nào, thay vào đó là một khúc gỗ to tướng, ngồn ngộn thịt với làn da đen nhẻm. Lúc ấy, nhận show diễn mà muốn khóc vì quá thẹn”, ca sĩ, diễn viên Tuyết Hương kể lại.

Cô cho biết thời điểm đó trang phục biểu diễn chẳng cái nào có thể nhét vừa khiến cô tự ti đến mức không dám soi gương. 

“Không thể ngồi đó ôm cái bụng mỡ mà tự mặc cảm. Hết phim, tôi lại lao vào "cuộc cách mạng" giảm cân”, Tuyết Hương nói.

Nữ ca sĩ, diễn viên không thể mang thân hình “mẹ bổi” lên sân khấu được. Vì cái đẹp để không phụ lòng khán giả một phần, hơn nữa là vì sức khoẻ bản thân. Chị bảo, béo thường kèm theo nhiều bệnh tật. “Vậy là quyết tâm phải giảm”.

{keywords}
Chị tập yoga kết hợp với ăn không tinh bột, không dầu mỡ, đồ ngọt để giảm cân 

Yoga là phương pháp giúp giảm cân mà Tuyết Hương lựa chọn. Theo chị, đây là biện pháp giảm cân vô cùng hiệu quả bởi nó có thể giúp cơ thể đốt cháy từ 180 – 360 calorie mỗi giờ. Trong suốt 90 phút tập, những động tác yoga sẽ làm nóng cơ thể từ bên trong.

Qua đó, bài tập này giúp tiêu trừ độc tố, giảm bớt lượng nước tích trữ trong cơ thể bằng cách đẩy chúng ra ngoài thông qua tuyến mồ hôi. Ngoài ra, yoga còn giúp tăng cường chức năng hệ bạch huyết và các cơ quan khác.

“Do đó, tôi xem đây là một hình thức vận động phù hợp với bản thân”, Tuyết Hương bộc bạch.

Ngoài ra, loại hình luyện tập này còn là một liều thuốc cứu chữa những vấn đề do tuổi tác gây ra như thân hình không thon gọn, kém săn chắc. Yoga có thể tác động trực tiếp lên cơ thể, tạo ra các đường cong quyến rũ cho người phụ nữ. Hơn thế nữa, tập luyện thường xuyên sẽ giảm lo âu và nâng cao nhận thức về cơ thể của chính mình.

“Mỗi ngày tôi dành ra khoảng thời gian nhất định để tập yoga. Song song với đó kết hợp chế độ ăn không tinh bột, dầu mỡ, tăng cường uống nhiều nước, ăn hoa quả, các loại hạt…. Hiện tại đám mỡ bèo nhèo đã “bay đi” dù số cân nặng chưa giảm được nhiều”, Tuyết Hương nói.

Cô cho biết phải mất thêm 3 tháng nữa mới có thể giảm về số cân nặng như trước khi làm phim Cát Đỏ nhưng cô vui vì đã mặc lại được một số trang phục lúc trước.

“Phải kiên trì thôi”, Tuyết Hương nói mà như tự động viên mình. 

Nữ ca sĩ quan niệm “phụ nữ đẹp là phụ nữ làm cho gia đình, người thân và bạn bè vui”. Có lẽ vậy nên khi trò chuyện với chị tôi cảm nhận nét tinh tế, an yên trong tâm hồn. Điều này trái ngược hoàn toàn với một chị Đủ mạnh mẽ, bộc trực trong Cát Đỏ vừa đóng máy.

Hiện tại ngoài công việc ca hát, đóng phim, Tuyết Hương quản lý một quán cà phê, cô cũng đang lên kế hoạch cho những chuyến thiện nguyện về với bà con Miền Trung. 

N. Huyền 

Nâng mũi giống 'thần tiên tỷ tỷ', cô gái khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'

Có khuôn mặt ưa nhìn gần như không điểm 'chết' nhưng cô gái Hà Thành vẫn quyết tâm đi nâng mũi giống thần tiên tỷ tỷ ở Trung Quốc - trào lưu đang rầm rộ trên mạng. 6 tháng sau, cô gái tìm gặp TS. Tống Hải khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'.

Bệnh nhân đau ruột thừa nhập viện, bác sĩ phẫu thuật cắt buồng trứng

Một bệnh nhân ở Bình Dương nhập viện được chẩn đoán đau ruột thừa. Tuy nhiên, trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ lại cắt buồng trứng khiến gia đình bức xúc.

Các món yêu thích của cụ bà 103 tuổi vẫn lái thuyền ra khơi

Suốt 95 năm qua, bà Oliver vẫn dậy sớm ra biển đánh bắt tôm hùm. Bữa ăn yêu thích của bà luôn có món hải sản này kèm theo bánh ngọt, đậu nướng.

Đang làm xét nghiệm, người phụ nữ bất ngờ bị sốc

Đang làm xét nghiệm, người phụ nữ 34 tuổi bất ngờ có biểu hiện sốc, mạch, huyết áp không đo được, phải hồi sức cấp cứu, truyền máu, đẩy ngay lên phòng phẫu thuật.

Cưới nhau 6 tháng không thể 'yêu', cặp vợ chồng trẻ cầu cứu bác sĩ

Cưới nhau được 6 tháng nhưng không thể quan hệ tình dục, cặp vợ chồng ở Thái Nguyên đã tìm tới bác sĩ. Kết quả thăm khám khiến họ bất ngờ.

Sợ vô sinh vì uống thuốc ngừa thai mỗi ngày

Sử dụng thuốc ngừa thai hàng ngày có hiệu quả lên đến 99%. Tuy nhiên, một số chị em lo ngại thuốc có thể ảnh hưởng đế khả năng có con sau này.

Chiếc bánh tẻ suýt đoạt mạng người phụ nữ đi chăm cháu ở viện

Bốn giờ sau khi ăn bánh tẻ con trai mua cho, người phụ nữ rơi vào tình trạng mệt lả, lơ mơ, da tím tái, tụt huyết áp, phải cấp cứu ngay.

Kinh nghiệm bất bại của những người giảm 9kg không vất vả

Quy tắc 80/20, uống nước ép rau xanh vào buổi sáng, ăn thịt gà… là các thói quen không quá khó để áp dụng.

Những món ăn không nên kết hợp với nhau

Bạn không nên ăn cam quýt cùng sữa, thịt nguội với phô mai để tránh gây hại cho sức khỏe.

Mắt biến dạng sau khi làm mẫu cắt mí cho học viên ở spa

Nhận lời làm mẫu miễn phí cho một học viên tại spa cắt mí, cô gái 20 tuổi đã phải đến bệnh viện vì mắt biến dạng, không mở được.

Đang cập nhật dữ liệu !