Chàng trai nấu hàng trăm món ăn 'ngon nuốt lưỡi' khiến hội chị em ngả mũ thán phục

Nhìn những món ngon do chính tay chàng trai này nấu ra, ai cũng trầm trồ ngưỡng mộ.

 

Có một niềm đam mê đặc biệt với việc nấu nướng, anh chàng Lê Duy Linh (33 tuổi, hiện đang sống và làm việc tại Bình Dương) thường tranh phần với người bạn cùng phòng để đi chợ và làm cơm hằng ngày.

Mới đây, chia sẻ trên 1 diễn đàn mạng xã hội có gần 2 triệu thành viên, anh Duy Linh đã khéo khoe những mâm cơm do mình đích thân vào bếp.

Anh viết: "Giãn cách xã hội ở nhà rảnh quá thì làm gì? Mình nghĩ ra trăm nghìn món để nấu. Sáng nấu, chiều nấu, nấu nhiều quá bạn mình phải năn nỉ mình đừng nấu ăn nữa. Bởi vì ăn nhiều quá bị mập không kiểm soát. Mà mình lỡ đam mê nấu ăn và rảnh rỗi nên vẫn nấu mỗi ngày. Nhà mình ai không ăn thì mình hờn...".

{keywords}
 
{keywords}
{keywords}
Duy Linh luôn vào bếp để nấu ăn và coi đó là liều vitamin mỗi ngày của mình. 

Ngắm nhìn những mâm cơm do anh chàng Duy Linh chế biến, ai cũng phải trầm trồ vì không những ngon mà còn đẹp mắt. Đếm sơ sơ số món anh chàng này thực hiện cũng phải đến cả trăm món!

"Mình chủ yếu nấu cơm chiều và ngày cuối tuần. Những mâm cơm này dành cho 2 người ăn, đó là mình và bạn trọ cùng phòng. Thi thoảng có 2 đứa em qua chơi nữa thì sẽ nấu nhiều hơn 1 chút.

Thực phẩm mình hay mua ở siêu thị, bách hóa xanh hoặc chợ gần nhà. Chi phí mỗi bữa khoảng 100.000 đồng. Hôm nào nhà có khách thì lên khoảng 150.000-200.000 đồng. Cuối tuần thịnh soạn hơn tí nếu nấu lẩu hoặc các món cơm tấm... thì tốn khoảng 300.000 đồng" - anh Duy Linh chia sẻ.

{keywords}
Từ khâu đi chợ, nấu ăn đến rửa bát, anh chàng Duy Linh đều nhận làm hết.

 

{keywords}

Chàng trai 33 tuổi chưa hề học qua trường lớp nấu ăn nào cả. Anh tự nhận mình chế biến theo cách "tổ tiên chỉ bảo". Chỉ có những món nào mới lạ, anh muốn khám phá thì sẽ lên mạng xã hội để tìm hiểu. 

"Mỗi bữa mình vào bếp hết khoảng 1 tiếng. Vì bếp nhà mình là bếp đôi nên nấu ăn cũng nhanh. Mình nấu theo khẩu vị của mình, không biết có ngon không nhưng chưa thấy bạn cùng phòng chê bao giờ. Món nào nấu xong thì mình tự rút kinh nghiệm sao cho ngon rồi lần sau sẽ chế biến tốt hơn, còn món nào mới thì mình tìm hiểu trên Youtube, Google hoặc từ các đầu bếp lớn. Sau đó thì mình nấu theo ý mình" - anh Duy Linh chia sẻ.

{keywords}
{keywords}
Những món ăn ngon và hấp dẫn khiến dân mạng không ngớt lời trầm trồ.
{keywords}
Các món ăn còn được anh Duy Linh trình bày đẹp mắt.
{keywords}


"Tính mình thì thích vừa nấu ăn vừa bày biện, trang trí nên khi nấu xong khu bếp thường có rất nhiều xoong nồi, bát đĩa lỉnh kỉnh. Chính vì vậy mình cũng nhận rửa bát và dọn dẹp luôn. Bởi bắt bạn cùng phòng dọn mớ mình bày ra cũng kỳ. Mình hay nói đùa là, bắt người ta dọn, mai mốt người ta không dám ăn món mình nấu nữa thì phải bỏ đam mê", anh chàng cho hay.

Do ảnh hưởng của dịch bệnh nên việc đi chợ mua sắm thực phẩm của chàng trai gần đây gặp chút khó khăn. Thế nhưng anh vẫn thấy mình may mắn hơn nhiều người khác vì nhà anh gần siêu thị và một số chợ quanh đó vẫn hoạt động, chỉ có giá cả là cao hơn một chút. Anh chàng đi chợ mua thực phẩm phải chăng, có thể tích trữ được trong vài ngày để hạn chế tối đa việc ra đường.

"Tủ lạnh nhà mình nhỏ nên việc trữ đồ ăn không được nhiều, hầu như ngày nào ăn ngày đó. Tuy nhiên mình vẫn thường đi chợ chọn những loại rau củ có thể để được vài ngày" , anh Duy Linh chia sẻ.

Hiện tại, chàng trai phải vào công ty để cách ly nhằm đảm bảo chất lượng công việc nên không thể nấu ăn mỗi ngày được nữa. Anh mong rằng dịch bệnh mau chóng được đẩy lùi để anh có thể về nhà và lại sống với đam mê nấu nướng của mình.

Cùng ngắm thêm những mâm cơm ngon của chàng trai 33 tuổi này nhé:

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 


Thiên An

Ảnh: NVCC

Lừa đảo trực tuyến đang nhắm đến trẻ em và người cao tuổi

Không chỉ là nạn nhân trực tiếp của các vụ lừa đảo trực tuyến, trẻ em và người già còn có thể bị các đối tượng xấu sử dụng thông tin cá nhân để tấn công lừa đảo những người thân của họ.

Á hậu tiết lộ bí quyết gắn kết tình cảm vợ chồng khi hôn nhân căng thẳng

Sau sinh, Á hậu Ngọc Khánh có dấu hiệu trầm cảm, chồng của cô cũng căng thẳng do con khó nuôi. Để hâm nóng tình cảm, cả hai đặt ra quy tắc nắm tay nhau trong lúc ngủ.

Tạm giữ kẻ tống tiền người tình đã có chồng bằng clip ân ái

Trong thời gian yêu nhau, Phạm Viết Khoa đã quay lại nhiều video clip ân ái với người tình rồi dùng nó để đe dọa, tống tiền người tình.

Có môn nào dạy cho người ta bớt buông lời cay nghiệt không?

Thiên hạ vẫn đang bàn đủ thứ chuyện về giáo dục, môn nào chính, môn nào phụ, nên học môn nào, bỏ môn nào; nhưng có môn nào dạy cho người ta bớt buông lời cay nghiệt không?

Lời chúc Ngày Gia đình Việt Nam hay, ý nghĩa

Nhân Ngày Gia đình Việt Nam 28/6, hãy gửi tới người thân yêu của chúng ta những lời chúc tốt đẹp nhất.

6 tác động xấu đối với đàn ông khi quá lâu không làm 'chuyện ấy'

Một số nghiên cứu chỉ ra đàn ông quan hệ tình dục đều đặn có thể tăng cường sức khỏe, tăng tuổi thọ. Như vậy, nếu họ lười làm "chuyện ấy" có thể gặp một số bất lợi về cả thể chất lẫn tinh thần.

Những điều kiêng kỵ và nên làm trong tết Đoan ngọ 2023

Theo chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà, trong tết Đoan ngọ, ngoài chuẩn bị mâm cúng chu đáo để dâng lên tổ tiên, thần linh mọi người cần chú ý những việc sau để nhận về may mắn, tránh xui xẻo.

Khung giờ vàng cúng tết Đoan ngọ năm 2023

Theo chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà, có 4 khung giờ đẹp để cúng tết Đoan ngọ năm 2023.

Tết Đoan ngọ 2023 rơi vào ngày nào?

Hàng năm, tết Đoan ngọ diễn ra vào ngày 5/5 âm lịch. Năm 2023, tết Đoan ngọ rơi vào thứ Năm, ngày 22/6 dương lịch.

Thoát khỏi địa ngục bạo hành sau đám cưới cổ tích làm dâu hào môn

Từ câu chuyện của Thủy Hương, chuyên gia tâm lý cảnh báo, mỗi phụ nữ khi bị bạo hành thì đừng cam chịu. Hãy phá vỡ sự im lặng, tìm đến trợ giúp pháp lý, chuyên gia tâm lý hoặc cơ quan công an để được tư vấn, bảo vệ kịp thời.

Đang cập nhật dữ liệu !