Lời chúc Ngày Gia đình Việt Nam hay, ý nghĩa

Nhân Ngày Gia đình Việt Nam 28/6, hãy gửi tới người thân yêu của chúng ta những lời chúc tốt đẹp nhất.

Lời chúc Ngày Gia đình Việt Nam gửi tới bố, mẹ
Ba mẹ ơi, hôm nay là Ngày Gia đình Việt Nam. Con chúc ba mẹ luôn khỏe mạnh, nhiều niềm vui, mong cho gia đình mình mãi hạnh phúc bên nhau.

Chúc mừng Ngày Gia đình Việt Nam 28/6, chúc mọi người trong gia đình luôn mạnh khỏe, thành công, nhiều niềm vui và mãi yêu thương nhau.

 Ảnh minh họa. Nguồn: Pxfuel


Nhân Ngày Gia đình Việt Nam, con kính chúc ông bà, bố mẹ mạnh khỏe, luôn vui vẻ; chúc cho gia đình ta luôn thương yêu nhau và hạnh phúc.

Con cảm ơn vì có bố mẹ đã luôn yêu thương, chăm sóc con vô điều kiện. Chúc mừng Ngày Gia đình Việt Nam 28/6.

Gia đình là nơi dù đi bất kỳ đâu con cũng muốn tìm về vì ở đó có cha mẹ luôn dang rộng vòng tay chào đón, yêu thương con vô điều kiện, là điểm tựa cho con trong cuộc sống. Nhân Ngày Gia đình Việt Nam, con kính chúc bố mẹ luôn khỏe mạnh, vui vẻ và hạnh phúc.

Kính chúc ông bà, bố mẹ nhân Ngày Gia đình Việt Nam. Tối nay, con muốn mời cả nhà mình đi ăn một bữa để gắn kết tình cảm gia đình. Con cảm ơn ông bà, bố mẹ luôn yêu thương, che chở cho chúng con.

Ngày Gia đình Việt Nam, con lại nhớ về bố mẹ, nhớ anh chị em. Dù ở xa nhưng lòng con luôn hướng về gia đình. Con mong bố mẹ và gia đình mình luôn vui vẻ, mạnh khỏe để con cái được sum vầy bên gia đình dài lâu.

Chúc mừng Ngày Gia đình Việt Nam. Hôm nay là một ngày ý nghĩa, con muốn gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới gia đình mình. Chúc cho gia đình ta mãi vui vẻ, hạnh phúc, luôn yêu thương che chở cho nhau.

Lời chúc Ngày Gia đình Việt Nam gửi tới vợ chồng
Nhân Ngày Gia đình Việt Nam, vợ chúc tổ ấm nhỏ của mình ngày càng viên mãn. Cảm ơn anh đã đến, mang lại hạnh phúc cho em, làm người bố tuyệt vời của các con em. Em yêu anh rất nhiều.

Cám ơn em đã cùng anh đi qua những giông bão trong cuộc sống, cùng anh xây dựng tổ ấm của chúng ta. Nhân Ngày Gia đình Việt Nam 28/6, chúc cho gia đình ta luôn mạnh khỏe, hạnh phúc.

Chúc vợ yêu của anh Ngày Gia đình Việt Nam luôn vui vẻ, hạnh phúc, tràn ngập tiếng cười. Cảm ơn em đã mang đến cho anh một gia đình thực sự. Chúng ta sẽ luôn yêu thương, che chở cho nhau đến hết đời em nhé.

Cảm ơn anh đã che chở và đồng hành cùng em trên chặng đường đời. Hôm nay là Ngày Gia đình Việt Nam, em chúc anh nhiều niềm vui, thành công và hãy cùng em tiếp tục giữ gìn cho ngọn lửa gia đình mình êm ấm thuận hoà nhé. Em yêu anh nhiều.

Nhà là nơi “bão dừng sau cánh cửa”, cảm ơn em đã cùng anh xây dựng một mái ấm gia đình, một ngôi nhà hạnh phúc. Chúc mừng Ngày Gia đình Việt Nam 28/6, yêu em và hãy luôn ở bên bố con anh nhé.

Nhân Ngày Gia đình Việt Nam, tối nay anh tình nguyện vào bếp. Dù anh nấu ăn chưa ngon nhưng anh muốn làm điều gì đó cho gia đình mình. Anh cảm ơn vì em luôn bên anh, đồng hành cùng anh suốt chặng đường dài.

Chúc mừng ngày của chúng ta, Ngày Gia đình Việt Nam 28/6. Em yêu à, từ khi có em, anh đã có một gia đình thực sự, biết yêu thương, chia sẻ nhiều hơn. Anh cảm ơn em và các con đã luôn cho anh sức mạnh cố gắng.

Cảm ơn chồng của em. Hôm nay là ngày đặc biệt, ngày của chúng ta. Đối với em, không có gì quan trọng hơn gia đình. Em mong anh và các con luôn khỏe, vui vẻ, viên mãn bên em để chúng ta mãi là một gia đình hạnh phúc. Chúc mừng Ngày Gia đình Việt Nam.

Tú Linh

Tổng hợp

Anh trai sắp phá sản, mất sạch cửa nhà, em giàu có từ chối cho vay 50 triệu

Các cụ xưa có câu “một giọt máu đào hơn ao nước lã”, thế mà anh em ruột nhà tôi chẳng bằng ao nước lã.

Nghỉ lễ con rủ về quê, mẹ nghẹn ngào 'bán hết rồi, nhà đâu mà về'

Mỗi dịp lễ, Tết, mẹ lại xốn xang muốn về gặp họ hàng, người thân. Nghĩ đến cảnh người ta có quê, có nhà để về, mình thì không, mẹ lại giấu tôi khóc.

Nhận cuộc gọi từ quê, tôi bần thần nhớ ngoại, tiếc những ngày mải mê kiếm tiền

Mỗi lần về quê dịp 30/4, ngoại thường nấu cho mấy đứa cháu món canh cá lóc nấu chua chuẩn vị Nam bộ. Giờ hình ảnh ngoại lui cui trong chái bếp đã thành quá khứ.

3 con gái lấy chồng xa, mẹ nuôi đàn gà chỉ mong con cháu về nghỉ lễ

Mới sớm, mẹ đã gọi điện hỏi xem dịp lễ này con có về quê ngoại. Chưa kịp trả lời đã thấy mẹ sụt sùi, giọng nghẹn lại, con cũng cứ thế nước mắt tuôn rơi.

Anh em ruột muốn giữ mối quan hệ tốt đẹp, đừng nói về 2 điều này

Anh chị em trong nhà cũng cần phải biết một số quy luật ngầm giúp giữ cho mối quan hệ được tốt đẹp.

Cô gái 21 tuổi lấy chồng, 2 năm sau thành góa phụ, gồng gánh nuôi con song sinh

Cô gái Bình Định lấy chồng vào năm 21 tuổi và sinh đôi bé gái. Nhưng 2 năm sau, cô trở thành góa phụ, phải gồng gánh nuôi con, ngày đêm nhớ thương chồng.

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Đang cập nhật dữ liệu !