Chân dung con mèo bốn tai cực kỳ hiếm gặp

Con mèo 4 tháng tuổi có hai đôi tai bất thường là kết quả của đột biến gen lặn từ mèo bố và mèo mẹ.

{keywords}
Chân dung con mèo bốn tai cực kỳ hiếm gặp

Hầu hết những con mèo đen thường có vẻ ngoài khó gần và có xu hướng gặp nhiều khó khăn hơn khi tìm được một người chủ chăm sóc trong thời gian dài. Nhưng với con mèo 4 tai Midas thì hoàn toàn ngược lại.

Con mèo Midas là giống mèo Nga mắt xanh, màu lông tuy hơi xám nhưng khá dày và bông. Rất nhiều người phải nhìn đi nhìn lại hai lần mới nhận ra con mèo có đến 4 cái tai.

Sự biến dạng này liên quan đến đột biến gen lặn từ bố mẹ nó. Đôi tai nhỏ không giúp mèo nghe tốt hơn, thính giác của nó hoàn toàn bình thường với đôi tai lớn và tai nhỏ bổ sung.

Nhờ vào dị tật khác thường, chú mèo 4 tháng tuổi gây được nhiều sự chú ý và một người phụ nữ ở Thổ Nhĩ Kỳ đã nhận nuôi nó. Cemre Polat hi vọng nỗ lực của mình sẽ khuyến khích những người khác nhận nuôi những con vật không giống bình thường. Đôi khi chính những điều khiến khác thường khiến chúng trở nên đặc biệt.

{keywords}
{keywords}
{keywords}

Chủ nhân của con mèo đã có một con chó và một con mèo khác, cô ấy hy vọng Midas sẽ hòa nhập tốt với các thành viên trong gia đình. Những con mèo Nga mắt xanh luôn cư xử một cách nhẹ nhàng và ngoan ngoãn.

Cemre Polat, chủ sở hữu của Midas cho biết: "Tôi không biết liệu con mèo có thực sự nghe được qua đôi tai nhỏ hay không, nhưng chúng không bị đau và Midas không có bất kỳ vấn đề gì về thính giác. Ngoài vẻ ngoài khác lạ, Midas cư xử như những con mèo bình thường khác".

Ngoài việc sở hữu đến 4 cái tai, mèo Midas còn có mảng trắng hình trái tim tuyệt đẹp ở trên bụng, độc đáo mà vô cùng đáng yêu.

Hiện tại Midas sống yên ổn hạnh phúc bên chủ nhân của mình và để đề phòng chú bị bắt cóc vì vẻ ngoài kì lạ nên chủ nhân đang cân nhắc gắn chip định vị cho nó. Người chủ mới đã lập cho nó một tài khoản Instagram cá nhân chia sẻ cuộc sống thường ngày của mèo. Hiện tại tài khoản có hơn 20 nghìn người theo dõi.

Trên thế giới, ngoài chú mèo có tên Midas này cũng có một vài trường hợp những chú mèo khác có dạng đột biến mọc 4 tai tương tự nhưng số lượng này cực ít ỏi. Con mèo bốn tai lâu đời nhất từng sinh sống ở thành phố Ashtabula, Ohio, Mỹ năm 1938.

Cá sấu bạch tạng cười khoái chí vì hành động kỳ quặc của người chăm sóc

Cá sấu bạch tạng cười khoái chí vì hành động kỳ quặc của người chăm sóc

Video ghi lại khoảnh khắc hiếm có khi một con cá sấu bạch tạng cười toe toét khi được người chăm sóc 'gãi đúng chỗ ngứa'.

Hoàng Dung (lược dịch)

Ngôi nhà sàn được làm từ 500 khối gỗ lim, mất hơn 2 năm mới hoàn tất

Nhà sàn gỗ lim lớn nhất Việt Nam từ lâu đã trở thành một điểm đến hấp dẫn khi du khách đến với TP. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngôi làng ở Hưng Yên, người dân phất lên nhờ đi khắp cả nước mua thứ đồ 'bỏ đi'

Hơn 30 năm qua, kinh tế của người dân ở làng Khoai (huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên) phát triển mạnh mẽ, nhiều người thành tỷ phú nhờ đi khắp cả nước mua thứ người khác bỏ đi như nhựa, nilon.

Có con trâu hiếm, lão nông miền Tây thu hút hơn 200 người đến xem mỗi ngày

"Lúc đến mua, chỉ cần nhìn qua là tôi ưng ngay, bộ lông mượt, ánh mắt linh hoạt và khoang khoáy (xoáy trên mình trâu) rất đẹp", ông Càng kể về con trâu hiếm của mình.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Đang cập nhật dữ liệu !