CAEXPO: Sữa yến mạch TH true OAT nhận giải sản phẩm mới được yêu thích nhất

Tại sự kiện xúc tiến thương mại thường niên lớn hàng đầu khu vực ASEAN - Trung Quốc (CAEXPO) lần thứ 21, bộ sản phẩm Sữa yến mạch TH true OAT của Tập đoàn TH xuất sắc nhận giải "Sản phẩm được yêu thích nhất".

Đây là giải thưởng được Ban tổ chức CAEXPO 2024 lựa chọn và trao tặng đến một đại diện thương hiệu duy nhất từ mỗi quốc gia tham gia sự kiện lớn hàng đầu khu vực, ghi nhận chất lượng và hương vị vượt trội của sản phẩm. Đây là sự ghi nhận xứng đáng dành cho dòng sản phẩm mới, hoàn toàn từ thực vật - đến từ thương hiệu TH.

Để trở thành “Sản phẩm được ưa chuộng nhất” tại sự kiện quy tụ những nhãn hàng hàng đầu, các các sản phẩm đã được ban tổ chức và các khách hàng đánh giá dựa trên nhiều tiêu chí khắt khe như: Chất lượng, hương vị và quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế. 

quality_restoration_20240928171318452.jpg

Nguồn dinh dưỡng lành mạnh từ thực vật 

Ra mắt thị trường từ năm 2023, sản phẩm Sữa yến mạch Vị Tự Nhiên TH true OAT đã chinh phục nhiều khách hàng khó tính, yêu cầu cao và thực hành sống xanh - sống lành nhờ hương vị thơm ngọt từ yến mạch, hoàn toàn không bổ sung đường tinh luyện, cùng tiêu chí "3 Không" truyền thống của các sản phẩm TH: Không chất bảo quản, không chất tạo màu tổng hợp và không hương liệu tổng hợp. 

Mới đây, 2 hương vị mới được ra mắt, hoàn thiện bộ 3 sản phẩm TH true OAT:  Sữa yến mạch Vị tụ nhiên, Sữa yến mạch Hương Dừa Tự Nhiên và Sữa yến mạch Sô Cô La.

Được sản xuất từ “nữ hoàng của các loại ngũ cốc” - yến mạch, bộ sản phẩm TH true OAT  chứa nhiều dưỡng chất phong phú, nguồn năng lượng tự nhiên từ carbohydrate, protein, cùng các vitamin và khoáng chất như: Sắt, Mangan, Magie, Phospho, Đồng, Vitamin B1,... Thành phần chất xơ beta-glucan trong yến mạch có tác dụng thúc đẩy hệ vi sinh vật đường ruột khỏe mạnh, tăng cảm giác no lâu nhờ khả năng hòa tan và làm tăng độ nhớt của thức ăn.

0X8A7739.jpeg

Bộ sản phẩm còn hỗ trợ sức khỏe tim mạch khi chứa Omega-6, loại axit béo không bão hòa cần thiết cho hoạt động của cơ thể, tốt cho tim mạch, và avenanthramides - một nhóm chất chống oxy hóa hầu như chỉ được tìm thấy trong yến mạch, có tác dụng chống oxy hóa, giúp chống viêm và góp phần giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch vành. Các sản phẩm Sữa Yến Mạch TH true OAT cũng không chứa Cholesterol.

Nếu như TH true OAT Vị Tự Nhiên (ra mắt năm 2023) - không sử dụng đường, lấy vị ngọt nguyên bản từ yến mạch, thì 2 sản phẩm mới tiếp theo của bộ TH true OAT có vị ngọt kết hợp giữa yến mạch và chà là. Khi kết hợp cùng nhau sẽ tạo nên vị ngọt nhẹ dễ chịu, mang đến trải nghiệm thưởng thức mới lạ, độc đáo. Công thức của 2 sản phẩm mới cũng được bổ sung thêm calci , loại khoáng chất quan trọng giúp cơ thể hình thành hệ xương và răng vững chắc và thực hiện nhiều chức năng quan trọng khác.

IMG_8812.JPG

Theo đại diện từ các nhà cung cấp, các đại lý, siêu thị tại thị trường Trung Quốc tới thăm quan gian hàng TH tại CAEXPO 2024, sản phẩm từ Tập đoàn TH có hương vị ngọt nhẹ dễ chịu, phù hợp với xu hướng tiêu dùng giảm thiểu đường tinh luyện tại thị trường tỷ dân. Lợi thế cạnh tranh của TH khi chinh phục khách hàng Trung Quốc còn bởi danh mục đồ sộ bao gồm hơn 200 sản phẩm sữa tươi sạch, đồ uống và thực phẩm tốt cho sức khoẻ, nguồn gốc từ tự nhiên với nguồn nguyên liệu tuyển chọn, được sản xuất với quy trình khép kín, công nghệ đầu cuối hiện đại, đáp ứng các tiêu chí chất lượng quốc tế. 

Đưa sản phẩm Việt chinh phục thị trường tỷ dân

IMG_8816.JPG

Hành trình mở rộng ra thị trường quốc tế, đặc biệt là Trung Quốc, đã được Tập đoàn TH, do nhà sáng lập - Anh hùng lao động Thái Hương dẫn dắt, hoạch định từ sớm. Với khát vọng đưa sản phẩm Việt vươn ra toàn cầu, TH đã xây dựng chiến lược phát triển các sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế ngay từ những ngày đầu thành lập, không chỉ phục vụ nhu cầu trong nước mà còn hướng đến thị trường toàn cầu. Hiện các sản phẩm của Tập đoàn TH đã có mặt tại các thị trường khó tính như Mỹ, châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc…

Kể từ tháng 10/2019, Công ty cổ phần sữa TH trở thành doanh nghiệp sữa tiên phong của Việt Nam được Tổng cục Hải quan Trung Quốc cấp Mã giao dịch, cho phép xuất khẩu sản phẩm sữa tươi mang thương hiệu TH true MILK sang thị trường Trung Quốc.

IMG_8815.JPG

Hiện các sản phẩm của TH hiện đã có mặt rộng khắp trong các chuỗi siêu thị lớn tại Trung Quốc, đồng thời tập đoàn cũng tích cực mở rộng nhận diện thương hiệu qua các kênh thương mại điện tử hàng đầu như Alibaba, Tmall, Taobao và livestream trên Douyin (phiên bản Tiktok Trung Quốc). Sản phẩm TH cũng được các nhà nhập khẩu Trung Quốc đánh giá là có chất lượng không thua kém sản phẩm của các nước Âu, Mỹ đang có mặt trên thị trường này.

Thành công của thương hiệu TH true OAT nói riêng và các sản phẩm của TH tại thị trường tỷ dân đã khẳng định vị thế của TH, tạo tiền đề Tập đoàn TH tiếp tục mang các sản phẩm từ đồng đất Việt với chất lượng quốc tế đến các thị trường quốc tế.

Hội chợ CAEXPO lần thứ 21 diễn ra tại Nam Ninh, Trung Quốc, từ ngày 24 - 28/9. Sự kiện thu hút hơn 3.000 doanh nghiệp của ASEAN và Trung Quốc tham gia, có quy mô trưng bày gần 200.000 m2.

Bích Đào

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.

Có gì bên trong tòa tháp ‘hot’ nhất Sun Symphony Residence Đà Nẵng?

Được ví như khán đài thưởng thức pháo hoa hạng nhất soi bóng sông Hàn, tòa S3 thuộc phân khu cao tầng dự án Sun Symphony Residence sẽ định vị phong cách sống thượng lưu mới cho cư dân tinh hoa tại Đà thành.

Sun Urban City - dự án được kỳ vọng tạo động lực phát triển cho Hà Nam

Những dự án như Đô thị thời đại - Sun Urban City do Tập đoàn Sun Group đầu tư được kỳ vọng sẽ góp phần thúc đẩy kinh tế xã hội địa phương, tạo thêm công ăn việc làm cho người dân.

Những thành tích vượt trội về nhân sự của FWD Việt Nam trong năm 2024

Hành trình xây dựng và duy trì môi trường làm việc lý tưởng của Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam được ghi nhận với 4 giải thưởng nhân sự khu vực châu Á do Tạp chí HR Asia trao tặng.

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.

Hội nghị sữa toàn cầu 2024: Vinamilk tham luận về chiến lược đổi mới và Net Zero

Trong lần thứ 4 tham dự Hội nghị sữa toàn cầu, Vinamilk mang đến một hình ảnh ấn tượng với nhận diện thương hiệu mới, đồng thời chia sẻ về bước tiến của ngành sữa Việt Nam vì mục tiêu Net Zero và phát triển bền vững.