CAEXPO: Sữa yến mạch TH true OAT nhận giải sản phẩm mới được yêu thích nhất

Tại sự kiện xúc tiến thương mại thường niên lớn hàng đầu khu vực ASEAN - Trung Quốc (CAEXPO) lần thứ 21, bộ sản phẩm Sữa yến mạch TH true OAT của Tập đoàn TH xuất sắc nhận giải "Sản phẩm được yêu thích nhất".

Đây là giải thưởng được Ban tổ chức CAEXPO 2024 lựa chọn và trao tặng đến một đại diện thương hiệu duy nhất từ mỗi quốc gia tham gia sự kiện lớn hàng đầu khu vực, ghi nhận chất lượng và hương vị vượt trội của sản phẩm. Đây là sự ghi nhận xứng đáng dành cho dòng sản phẩm mới, hoàn toàn từ thực vật - đến từ thương hiệu TH.

Để trở thành “Sản phẩm được ưa chuộng nhất” tại sự kiện quy tụ những nhãn hàng hàng đầu, các các sản phẩm đã được ban tổ chức và các khách hàng đánh giá dựa trên nhiều tiêu chí khắt khe như: Chất lượng, hương vị và quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế. 

quality_restoration_20240928171318452.jpg

Nguồn dinh dưỡng lành mạnh từ thực vật 

Ra mắt thị trường từ năm 2023, sản phẩm Sữa yến mạch Vị Tự Nhiên TH true OAT đã chinh phục nhiều khách hàng khó tính, yêu cầu cao và thực hành sống xanh - sống lành nhờ hương vị thơm ngọt từ yến mạch, hoàn toàn không bổ sung đường tinh luyện, cùng tiêu chí "3 Không" truyền thống của các sản phẩm TH: Không chất bảo quản, không chất tạo màu tổng hợp và không hương liệu tổng hợp. 

Mới đây, 2 hương vị mới được ra mắt, hoàn thiện bộ 3 sản phẩm TH true OAT:  Sữa yến mạch Vị tụ nhiên, Sữa yến mạch Hương Dừa Tự Nhiên và Sữa yến mạch Sô Cô La.

Được sản xuất từ “nữ hoàng của các loại ngũ cốc” - yến mạch, bộ sản phẩm TH true OAT  chứa nhiều dưỡng chất phong phú, nguồn năng lượng tự nhiên từ carbohydrate, protein, cùng các vitamin và khoáng chất như: Sắt, Mangan, Magie, Phospho, Đồng, Vitamin B1,... Thành phần chất xơ beta-glucan trong yến mạch có tác dụng thúc đẩy hệ vi sinh vật đường ruột khỏe mạnh, tăng cảm giác no lâu nhờ khả năng hòa tan và làm tăng độ nhớt của thức ăn.

0X8A7739.jpeg

Bộ sản phẩm còn hỗ trợ sức khỏe tim mạch khi chứa Omega-6, loại axit béo không bão hòa cần thiết cho hoạt động của cơ thể, tốt cho tim mạch, và avenanthramides - một nhóm chất chống oxy hóa hầu như chỉ được tìm thấy trong yến mạch, có tác dụng chống oxy hóa, giúp chống viêm và góp phần giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch vành. Các sản phẩm Sữa Yến Mạch TH true OAT cũng không chứa Cholesterol.

Nếu như TH true OAT Vị Tự Nhiên (ra mắt năm 2023) - không sử dụng đường, lấy vị ngọt nguyên bản từ yến mạch, thì 2 sản phẩm mới tiếp theo của bộ TH true OAT có vị ngọt kết hợp giữa yến mạch và chà là. Khi kết hợp cùng nhau sẽ tạo nên vị ngọt nhẹ dễ chịu, mang đến trải nghiệm thưởng thức mới lạ, độc đáo. Công thức của 2 sản phẩm mới cũng được bổ sung thêm calci , loại khoáng chất quan trọng giúp cơ thể hình thành hệ xương và răng vững chắc và thực hiện nhiều chức năng quan trọng khác.

IMG_8812.JPG

Theo đại diện từ các nhà cung cấp, các đại lý, siêu thị tại thị trường Trung Quốc tới thăm quan gian hàng TH tại CAEXPO 2024, sản phẩm từ Tập đoàn TH có hương vị ngọt nhẹ dễ chịu, phù hợp với xu hướng tiêu dùng giảm thiểu đường tinh luyện tại thị trường tỷ dân. Lợi thế cạnh tranh của TH khi chinh phục khách hàng Trung Quốc còn bởi danh mục đồ sộ bao gồm hơn 200 sản phẩm sữa tươi sạch, đồ uống và thực phẩm tốt cho sức khoẻ, nguồn gốc từ tự nhiên với nguồn nguyên liệu tuyển chọn, được sản xuất với quy trình khép kín, công nghệ đầu cuối hiện đại, đáp ứng các tiêu chí chất lượng quốc tế. 

Đưa sản phẩm Việt chinh phục thị trường tỷ dân

IMG_8816.JPG

Hành trình mở rộng ra thị trường quốc tế, đặc biệt là Trung Quốc, đã được Tập đoàn TH, do nhà sáng lập - Anh hùng lao động Thái Hương dẫn dắt, hoạch định từ sớm. Với khát vọng đưa sản phẩm Việt vươn ra toàn cầu, TH đã xây dựng chiến lược phát triển các sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế ngay từ những ngày đầu thành lập, không chỉ phục vụ nhu cầu trong nước mà còn hướng đến thị trường toàn cầu. Hiện các sản phẩm của Tập đoàn TH đã có mặt tại các thị trường khó tính như Mỹ, châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc…

Kể từ tháng 10/2019, Công ty cổ phần sữa TH trở thành doanh nghiệp sữa tiên phong của Việt Nam được Tổng cục Hải quan Trung Quốc cấp Mã giao dịch, cho phép xuất khẩu sản phẩm sữa tươi mang thương hiệu TH true MILK sang thị trường Trung Quốc.

IMG_8815.JPG

Hiện các sản phẩm của TH hiện đã có mặt rộng khắp trong các chuỗi siêu thị lớn tại Trung Quốc, đồng thời tập đoàn cũng tích cực mở rộng nhận diện thương hiệu qua các kênh thương mại điện tử hàng đầu như Alibaba, Tmall, Taobao và livestream trên Douyin (phiên bản Tiktok Trung Quốc). Sản phẩm TH cũng được các nhà nhập khẩu Trung Quốc đánh giá là có chất lượng không thua kém sản phẩm của các nước Âu, Mỹ đang có mặt trên thị trường này.

Thành công của thương hiệu TH true OAT nói riêng và các sản phẩm của TH tại thị trường tỷ dân đã khẳng định vị thế của TH, tạo tiền đề Tập đoàn TH tiếp tục mang các sản phẩm từ đồng đất Việt với chất lượng quốc tế đến các thị trường quốc tế.

Hội chợ CAEXPO lần thứ 21 diễn ra tại Nam Ninh, Trung Quốc, từ ngày 24 - 28/9. Sự kiện thu hút hơn 3.000 doanh nghiệp của ASEAN và Trung Quốc tham gia, có quy mô trưng bày gần 200.000 m2.

Bích Đào

Betrimex mở Trung tâm R&D nghiên cứu và phát triển ngành dừa tại TP.HCM

Trung tâm R&D hiện đại của ngành dừa sẽ giúp Betrimex thúc đẩy đổi mới sáng tạo, hiện thực hóa tầm nhìn chiến lược trở thành trung tâm đổi mới, nghiên cứu và phát triển các giải pháp sáng tạo từ dừa.

SHB nhận giải Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam

Không ngừng ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại, liên tục đổi mới sáng tạo, mang đến các giải pháp tài chính số toàn diện, nâng cao trải nghiệm khách hàng, SHB được vinh danh là “Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam”.

SHB dành 11.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp SME vay ưu đãi

Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) thông báo triển khai Chương trình ưu đãi lãi suất với quy mô 11.000 tỷ đồng nhằm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa, doanh nghiệp siêu nhỏ bổ sung nguồn vốn lưu động, đầu tư sản xuất kinh doanh và mua phương tiện vận tải.

SHB và dấu ấn tiên phong thành công trong triển khai nhận sáp nhập

SHB đã có những bước tiến trong quá trình nhận sáp nhập Habubank và tái cấu trúc, cùng với tầm nhìn dài hạn và chiến lược phát triển mạnh mẽ.

Tạo điều kiện để đưa kinh tế đêm ‘thăng hoa’

Với thế mạnh ẩm thực, văn hóa, Việt Nam cần chiến lược cụ thể cho kinh tế đêm, quy hoạch chi tiết sản phẩm, dịch vụ, trải nghiệm để sớm đưa kinh tế đêm thành một ngành kinh tế mũi nhọn.

Ra mắt dự án Thành phố Vịnh trung tâm Xanh Island tại Cát Bà

Sun Group vừa giới thiệu dự án “Thành phố Vịnh trung tâm Xanh Island”, tọa lạc tại “trái tim” Cát Bà - nơi thu trọn khung cảnh biển trời vịnh Lan Hạ. Dự án được phát triển dựa trên triết lý xanh, hài hòa với thiên nhiên.

SHB mở gói vay ưu đãi 16.000 tỷ hỗ trợ người trẻ mua nhà, lãi suất chỉ từ 3,99%

Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về các giải pháp tín dụng hỗ trợ người trẻ (dưới 35 tuổi) mua nhà, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) triển khai gói cho vay ưu đãi với mức lãi suất được cho là hấp dẫn trên thị trường hiện nay.

Sun Group giới thiệu dự án Thành phố Vịnh trung tâm Xanh Island Cát Bà

Vị trí đắc địa cùng triết lý phát triển bền vững của dự án BĐS đầu tiên Sun Group giới thiệu ở Cát Bà kích hoạt khí thế của gần 2.000 chuyên viên kinh doanh, trong sự kiện “Kích hoạt kỷ nguyên Xanh” sáng 21/2 tại TP Hải Phòng.

Sun Property được vinh danh Top 10 nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam

Sun Property (thành viên tập đoàn Sun Group) và 2 dự án Sun Urban City, Sun Symphony Residence đồng loạt được gọi tên tại những hạng mục quan trọng nhất của Lễ Vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2024 - 2025.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.