Cách giúp chị em thăng hoa trong 'chuyện ấy'

Một cuộc 'yêu' nam giới chỉ đạt cực khoái một lần nhưng chị em lại có thể đạt được nhiều lần. Tuy nhiên, chỉ có 1/3 phụ nữ biết 'mùi' cực khoái khi 'yêu'.

Lên đỉnh hay còn được biết là trạng thái đạt cực khoái khi quan hệ tình dục cả nam và nữ đều có thể đạt tới trạng thái này. Đối với phụ nữ, khi đạt cực khoái, dịch âm đạo có xu hướng tiết ra nhiều hơn so với bình thường. Điều này góp phần cải thiện chất lượng đời sống tình dục và đem lại rất nhiều lợi ích đối với sức khỏe. Chính vì thế cánh mày râu nên tìm hiểu và giúp chị em phụ nữ thỏa mãn nhu cầu tình dục.
 
Theo Thạc sĩ, bác sĩ Phan Chí Thành – Chánh văn phòng, Trung tâm Chỉ đạo tuyến, Bệnh viện Phụ sản Trung ương, các nghiên cứu cho thấy chỉ 30 % chị em phụ nữ đã lập gia đình đạt được cực khoái trong quan hệ tình dục.
 
Để đạt được cực khoái thì có rất nhiều nguyên nhân trong đó việc tác động vào cơ quan nhạy cảm của chị em rất quan trọng. Theo BS Thành, những cơ quan giúp phụ nữ đạt được cực khoái:
 
Thứ nhất, âm vật. Cơ quan này không nằm trong âm đạo mà nằm ngoài. Vì vậy, các tư thế đơn thuần thì chị em phụ nữ khó đạt được cực khoái.
 
Thứ hai, điểm G nằm ở mặt trước ống âm đạo. Nếu không có tư thế kích thích mạnh vào điểm này thì khó đạt được cực khoái. 

{keywords}
Ảnh minh hoạ.

 
Thứ ba, cùng đồ âm đạo, ở vị trí này thì cần kích thích làm sao có “độ sâu” giao hợp.

Cả ba cơ quan này theo tỷ lệ 6:3:1. Nếu anh em biết rõ các cơ quan nào lấy được cực khoái cho phụ nữ sẽ giúp phái mạnh dễ dàng “dìu” chị em lên đỉnh hơn.

Ngoài cực khoái thật, nhiều anh em cũng bị bạn tình “đánh lừa” giả vờ lên đỉnh. BS Thành gặp nhiều chị em đến than thở họ không đạt được cực khoái nhưng vẫn phải giả vờ lên đỉnh để cho anh em thấy thích thú, tăng hưng phấn cho họ hơn.

Thậm chí, có chị em phụ nữ mỗi cuộc yêu đều cố gắng học các biểu cảm “lên đỉnh” nhưng kết thúc cuộc yêu họ lại khó chịu vì không đạt được cực khoái. Vì vậy, mày râu tránh tâm lý “tưởng bở” chỉ quan hệ thông thường vẫn cho chị em đạt cực khoái.
 
BS Thành cho rằng cực khoái của phụ nữ không qua ân ái thông thường. Nhiều người nghĩ rằng chỉ dùng “cậu nhỏ” để ân ái là đủ nhưng khi đó chỉ anh em về đích, còn phụ nữ thì không.
 
Làm sao để phụ nữ đạt cực khoái thì cả hai phải có sự tìm hiểu. Ngay cả việc xác định âm vật của phụ nữ ở đâu nhiều ông chồng cũng đành chịu không biết.
 
Trong cuộc yêu, bác sĩ Thành cũng cho rằng mày râu cần có các giai đoạn dạo đầu rồi mới về đích. Nếu anh em không có khúc dạo đầu mà “vào cuộc” luôn thì chị em phụ nữ không cảm nhận được cực khoái ân ái. Có thể lựa chọn tư thế làm sao tác động nhiều nhất vào điểm G của chị em.
 
Ngoài ra, tư thế giao hợp sâu có thể tác động vào cùng đồ để đạt cực khoái cho phụ nữ nhưng bác sĩ Thành lưu ý, nếu tác động vào cùng đồ nhiều có thể gây rách cùng đồ, chảy máu cho phụ nữ. Thực tế, bác sĩ đã cấp cứu nhiều chị em bị rách cùng đồ.
 
Khi ân ái, chị em phụ nữ cũng nên lưu ý có thể gợi ý cho anh em các điểm gợi cảm xúc của mình cho cuộc yêu để cùng nhau đạt cực khoái. Một cuộc yêu, chị em có thể đạt cực khoái nhiều lần, đôi khi chị em phụ nữ cũng có thể làm chủ “cuộc chơi”. Tuy nhiên, cuộc chơi này phải đòi hỏi cả hai có đủ kinh nghiệm vì có thể gây tai nạn phòng the “gãy súng” cho anh em.

Nếu có một đời sống tình dục thăng hoa không chỉ giúp tình cảm giữa các cặp đôi càng trở nên khăng khít hơn mà còn củng cố thêm tình cảm và sự tin tưởng lẫn nhau.

Đặc biệt, nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng nhờ đạt khoái cảm trong cuộc yêu, phụ nữ cảm thấy thoải mái, yêu đời hơn, giảm bớt tâm lý căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống hàng ngày.

Kinh nghiệm giúp chị em đạt cực khoái khi quan hệ đó là lựa chọn những tư thế nóng bỏng và mới lạ.
 
 Khánh Chi 

Nâng mũi giống 'thần tiên tỷ tỷ', cô gái khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'

Có khuôn mặt ưa nhìn gần như không điểm 'chết' nhưng cô gái Hà Thành vẫn quyết tâm đi nâng mũi giống thần tiên tỷ tỷ ở Trung Quốc - trào lưu đang rầm rộ trên mạng. 6 tháng sau, cô gái tìm gặp TS. Tống Hải khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'.

Bệnh nhân đau ruột thừa nhập viện, bác sĩ phẫu thuật cắt buồng trứng

Một bệnh nhân ở Bình Dương nhập viện được chẩn đoán đau ruột thừa. Tuy nhiên, trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ lại cắt buồng trứng khiến gia đình bức xúc.

Các món yêu thích của cụ bà 103 tuổi vẫn lái thuyền ra khơi

Suốt 95 năm qua, bà Oliver vẫn dậy sớm ra biển đánh bắt tôm hùm. Bữa ăn yêu thích của bà luôn có món hải sản này kèm theo bánh ngọt, đậu nướng.

Đang làm xét nghiệm, người phụ nữ bất ngờ bị sốc

Đang làm xét nghiệm, người phụ nữ 34 tuổi bất ngờ có biểu hiện sốc, mạch, huyết áp không đo được, phải hồi sức cấp cứu, truyền máu, đẩy ngay lên phòng phẫu thuật.

Cưới nhau 6 tháng không thể 'yêu', cặp vợ chồng trẻ cầu cứu bác sĩ

Cưới nhau được 6 tháng nhưng không thể quan hệ tình dục, cặp vợ chồng ở Thái Nguyên đã tìm tới bác sĩ. Kết quả thăm khám khiến họ bất ngờ.

Sợ vô sinh vì uống thuốc ngừa thai mỗi ngày

Sử dụng thuốc ngừa thai hàng ngày có hiệu quả lên đến 99%. Tuy nhiên, một số chị em lo ngại thuốc có thể ảnh hưởng đế khả năng có con sau này.

Chiếc bánh tẻ suýt đoạt mạng người phụ nữ đi chăm cháu ở viện

Bốn giờ sau khi ăn bánh tẻ con trai mua cho, người phụ nữ rơi vào tình trạng mệt lả, lơ mơ, da tím tái, tụt huyết áp, phải cấp cứu ngay.

Kinh nghiệm bất bại của những người giảm 9kg không vất vả

Quy tắc 80/20, uống nước ép rau xanh vào buổi sáng, ăn thịt gà… là các thói quen không quá khó để áp dụng.

Những món ăn không nên kết hợp với nhau

Bạn không nên ăn cam quýt cùng sữa, thịt nguội với phô mai để tránh gây hại cho sức khỏe.

Mắt biến dạng sau khi làm mẫu cắt mí cho học viên ở spa

Nhận lời làm mẫu miễn phí cho một học viên tại spa cắt mí, cô gái 20 tuổi đã phải đến bệnh viện vì mắt biến dạng, không mở được.

Đang cập nhật dữ liệu !