Bò đi lạc trên đường cao tốc ở Mỹ và màn rượt đuổi của 'cao bồi miền tây'

Đoạn video đầy kịch tính ghi lại khoảnh khắc người đàn ông rượt đuổi bò trên đường cao tốc Oklahoma, Mỹ như cao bồi miền tây.

Con bò đi lạc trên cao tốc, ngăn cản giao thông mọi người đi lại. Chiếc trực thăng giám sát có mặt tại hiện trường và ghi lại được cuộc rượt đuổi từ trên cao.

{keywords}
Bò đi lạc trên đường cao tốc ở Mỹ và cái kết

Trong khi hai chiếc ô tô len lỏi và tạo thành vòng phong tỏa chặn đường của con bò để cứu hộ đuổi kịp, con bò đã kịp lách qua khoảng trống nhỏ, tiếp tục chạy.

Blake Igert, người quản lý tại nhà bán đấu giá gia súc ở Oklahoma và đồng nghiệp Jimmy Dishman đã nhanh chóng cưỡi ngựa để tìm kiếm con bò.

Con bò tiếp tục chạy đến một ngã tư và đang cố gắng thoát khỏi sợi dây, nhưng Blake Igert và con ngựa giàu kinh nghiệm đã không lùi bước. Khi đã thấy đối tượng, Blake Igert nhanh tay tung dây thừng bắt lấy con vật đang chạy trên đường.

Video ghi lại toàn bộ sự việc được chú ý, cư dân mạng ca ngợi hành động nhanh nhẹn của Blake Igert và ví như cao bồi miền tây thực thụ.

Blake Igert chia sẻ rằng: "Lần truy đuổi này có chút căng thẳng. Chúng tôi đang ở giữa dòng xe cộ trên đường cao tốc. Con bò chạy băng băng trên đường".

Cảnh sát vẫn chưa xác nhận làm thế nào những con bò thoát ra ngoài được. Video chia sẻ trên mạng xã hội Twitter thu hút hơn 8,4 triệu lượt xem. 

Đây không phải là lần đầu tiên các 'chàng cao bồi' phải cứu nguy trên đường cao tốc. Vào tháng 1/2022, hai người cưỡi ngựa đã hợp sức truy bắt hai con bò trên đường liên bang I-84 ở Idaho. 

Những con bò trốn khỏi chuồng, đi lạc vào đường lớn, sau đó trốn tránh cảnh sát trong nhiều giờ. Nhân viên cứu hộ đã cố gắng sử dụng xe tuần tra để chặn đường những con bò, đẩy chúng vào xe kéo của chủ sở hữu nhưng không hiệu quả.

Sau đó, phải nhờ đến sự có mặt của hai người 'chàng cao bồi' cưỡi ngựa, quăng dây thừng để khống chế con bò. Phải mất hơn hai giờ để đội cứu hộ đưa hai con bò chạy trốn trở lại trang trại.

Muốn đến gần đười ươi để chụp ảnh, người đàn ông nhận cái kết đắng

Muốn đến gần đười ươi để chụp ảnh, người đàn ông nhận cái kết đắng

Du khách ghé thăm sở thú được một phen hú vía vì bị đươi ươi kéo áo, tóm chân khi vượt qua hàng rào để chụp ảnh.

Hoàng Dung (lược dịch)

Ngôi nhà sàn được làm từ 500 khối gỗ lim, mất hơn 2 năm mới hoàn tất

Nhà sàn gỗ lim lớn nhất Việt Nam từ lâu đã trở thành một điểm đến hấp dẫn khi du khách đến với TP. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngôi làng ở Hưng Yên, người dân phất lên nhờ đi khắp cả nước mua thứ đồ 'bỏ đi'

Hơn 30 năm qua, kinh tế của người dân ở làng Khoai (huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên) phát triển mạnh mẽ, nhiều người thành tỷ phú nhờ đi khắp cả nước mua thứ người khác bỏ đi như nhựa, nilon.

Có con trâu hiếm, lão nông miền Tây thu hút hơn 200 người đến xem mỗi ngày

"Lúc đến mua, chỉ cần nhìn qua là tôi ưng ngay, bộ lông mượt, ánh mắt linh hoạt và khoang khoáy (xoáy trên mình trâu) rất đẹp", ông Càng kể về con trâu hiếm của mình.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Đang cập nhật dữ liệu !