Bí ẩn vết chân khổng lồ trong khu rừng ở Mỹ

Người đàn ông tìm thấy dấu chân khổng lồ cách nhau 1,6 mét khi đi bộ qua rừng ở Mỹ.

Câu chuyện về người có bàn chân khổng lồ trong truyền thuyết từng làm say lòng bao nhiêu thế hệ khắp nơi trên thế giới. Trong các câu chuyện dân gian, sách báo, phim tài liệu thường mô tả đó là sinh vật to lớn, nhiều lông, giống vượn. Nhiều người từng tuyên bố rằng đã gặp trong các khu rừng tây bắc Mỹ nhưng chưa ai đưa ra được bằng chứng rõ ràng. 

Bí ẩn vết chân khổng lồ trong khu rừng ở Mỹ

Trong những năm qua, nhiều lần cư dân mạng xôn xao hình ảnh chứng tỏ sự tồn tại của sinh vật trong truyền thuyết từ dấu chân lớn bất thường hay sinh vật to lớn di chuyển bằng hai chân....

Mặc dù, các nhà nghiên cứu, chuyên gia đã xem xét kỹ càng nhưng vẫn chưa có gì đủ thuyết phục để xác nhận sự tồn tại của loài sinh vật này.

Gần đây, một người đàn ông chia sẻ một đoạn video cho thấy những dấu chân lớn trong một khu rừng ở Mỹ.

Dấu chân khổng lồ cách nhau khoảng 1,6 mét làm nhiều người tin tưởng rằng đó không phải do con người tạo ra. Người đàn ông quay cho biết nhiều dấu chân cách xa nhau quá, người phàm trần khó ai có những bước đi như vậy.

Sau khi chia sẻ trên mạng xã hội, bức ảnh thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Những người từng tuyên bố đã nhìn thấy sinh vật thần thoại Bigfoot thì cho rằng đó là dấu vết về sinh vật này, nhưng một người tin rằng đó là dấu chân của một loài động vật hoang dã, bí ẩn. 

Khi đang đi trong rừng, người đàn ông tình cờ phát ra vết chân và càng đi về phía trước, anh càng thấy nhiều dấu vết hơn. Vị trí cụ thể về vết chân khổng lồ vẫn chưa được tiết lộ.

Năm ngoái, người dân ở bang Idaho, Mỹ cùng chia sẻ bằng chứng nghi ngờ là người khổng lồ khi băng qua khu vực ít người sinh sống. Bên cạnh đó, một số khu vực của Mỹ thậm chí còn có các biển báo để mọi người biết khi đang đi vào khu vực từng nhìn thấy sinh vật nghi ngờ là Bigfoot.

Theo tờ History, cái tên Bigfoot lần đầu tiên đặt ra vào năm 1958 khi người ta kể về việc những người khai thác gỗ ở California tìm thấy những dấu chân cực lớn. Những người khai thác gỗ nghi ngờ rằng họ đã phát hiện ra dấu vết của sinh vật thần thoại.

Từ lâu, trong văn hóa dân gian Bắc Mỹ đã đề cập đến một người đàn ông khổng lồ, người đầy lông lá đi lang thang trong rừng từ trước khi mọi người nghĩ ra cái tên Bigfoot.

Hoàng Dung (lược dịch)

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Người đàn ông Nam Định có móng tay dài 1m, sở hữu biệt tài nhiều người nể

Ông Lưu Công Huyền ở Nam Định có sở thích nuôi móng tay dài. Hiện tại, móng tay của ông dài 1m, sinh hoạt có chút bất tiện.

Người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp

Để tăng sự kết nối và tương tác trong đời thực, người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp.

Cụ ông 101 tuổi ở Long An dựng nhà mồ, sống một mình cùng 7 ngôi mộ

Không muốn vướng bận người con gái còn lại duy nhất, cụ ông sắp bước sang tuổi 102 dựng tạm nhà mồ, một mình sống cùng 7 ngôi mộ.

Đang cập nhật dữ liệu !