'Bão' giảm giá tràn ngập tại các trung tâm thương mại dịp Black Friday

Để đón chào Black Friday 2020, nhiều nhãn hàng và các TTTM bắt đầu tung các chương trình giảm giá lên tới 70%

 

{keywords}
Nhiều nhãn hàng, TTTM chuẩn bị đón ”siêu bão” Black Friday.

Black Friday hay còn gọi là “Thứ sáu đen tối” được ấn định vào thứ Sáu đầu tiên sau ngày Lễ Tạ Ơn (một ngày lễ hàng năm được tổ chức chủ yếu tại Mỹ và Canada). Năm nay, Lễ Tạ Ơn ở Mỹ diễn ra vào ngày thứ Năm của tuần thứ 4 tháng 11 (tức ngày 26/11). Do đó, ngày Black Friday 2020 rơi vào thứ Sáu ngày 27/11.

Đây cũng là dịp để các nhãn hàng, đặc biệt là thời trang, các trung tâm thương mại kích cầu mua sắm với nhiều ưu đãi lớn. Tại Trung tâm thương mại The Garden Hà Nội, chào đón mùa sale lớn cuối năm, nhiều mặt hàng tại đây đã được giảm giá tới mức “siêu sale chạm đỉnh” từ 50% trở lên. Một số sản phẩm mang thương hiệu thời trang đình đám như Charles & Keith, Pedro chỉ được bán với giá từ 199.000 đồng/sản phẩm.

{keywords}
 

Ngoài ra, các mẹ bỉm sữa cũng có thể chọn cho mình các sản phẩm MotherCare như:  quần áo, đồ dùng cho bé bú & ăn dặm, bé tắm & vệ sinh, xe đẩy, ghế ngồi ô tô, đồ chơi…với giá từ 59.000 đồng cho đợt giảm giá từ 20%-50% từ 20/11 – 30/11/2020.

Dù chưa đến Black Friday nhưng ngay từ đầu tháng 11, The Garden tung ra nhiều ưu đãi như: tặng voucher 100.000 đồng cho mỗi chi tiêu từ 1,5 triệu đồng tại các cửa hàng và nhà hàng tham gia chương trình tại The Garden và The Manor Hà Nội....

{keywords}
 

Để chuẩn bị cho Black Friday, hãng thời trang cao cấp Uniqno Việt Nam cho hay sẽ chính thức ra mắt bộ sưu tập Thu Đông 2020 vào đúng ngày 27/11. Trong khi đó, hãng thời trang NEM cho hay đang chạy chiến dịch giảm giá tới 70% cho nhiều mặt hàng khác nhau, đồng thời giảm thêm 10% cho mỗi đơn hàng trị giá từ 2 triệu đồng. 

Còn hãng thời trang Giovani đón chào sự kiện Black Friday bắt đầu từ ngày 14/11, với hàng ngàn sản phẩm khuyến mãi chưa từng có lên tới 50% tại hệ thống 32 cửa hàng trên toàn quốc và các gian hàng trực tuyến. 

{keywords}
 

Trong khi đó, hãng giày thể thao Bata đón “siêu bão” Black Friday từ ngày 20/11 đến ngày 29/11 với mức ưu đãi hấp dẫn lên tới 70% toàn bộ cửa hàng tại Vincom Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Brooks Running Vietnam, hãng giày thể thao cao cấp từ Mỹ cũng vừa công bố đợt sale “khủng hoảng” duy nhất trong năm khi giảm từ 3.350.000 đồng xuống còn 1.950.000 đồng cho đôi giày Cascadia 13, và giảm từ 3.750.000 đồng xuống còn 2.250.000 cho đôi giày GTS 19 mang thương hiệu Brooks.

{keywords}
 

Một số thương hiệu như ALDO (giày và túi xách) đón “bão” sớm hơn từ 20-21/11 bằng việc giảm 50% toàn bộ sản phẩm, trong khi Samsonite công bố giảm giá 50% toàn bộ vali, balo, túi xách từ ngày 20-30/11/2020. Cũng trong khoảng thời gian này, Pandora tại Vincom Bà Triệu công bố giảm giá 50% cho nhiều sản phẩm trang sức khác nhau.

{keywords}
Nhiều nhãn hàng trong đợt giảm giá từ 50%-70%.

Không chỉ tại các shop và TTTM, các trang thương mại điện tử cũng chuẩn bị cho Black Friday dưới nhiều hình thức khác nhau. Đúng vào dịp này, các thương hiệu cao cấp từ Đan Mạch đón “sóng” Black Friday tại Việt Nam bằng cách thiết lập một trang trực tuyến giới thiệu các thương hiệu của Đan Mạch như Bang & Olufsen, Danisa, JYSK, Lego, ScanCom, Royal Copenhagen, Trollbeads,... 

Hiện tại, đang có 7 thương hiệu Đan Mạch tham gia với mức giảm lên đến 50%.

Nguyễn Tuân

Mua sắm online Black Friday 2020: Săn hàng sale off ở đâu?

Mua sắm online Black Friday 2020: Săn hàng sale off ở đâu?

Black Friday 2020 là ngày hội giảm giá trên toàn cầu. Vào dịp này, chỉ cần click chuột, bạn có thể mua sắm được nhiều sản phẩm giá rẻ sale tới tận 90% với những trang mua sắm uy tín hàng đầu. 

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.

FWD hợp tác cùng Microsoft phát triển trải nghiệm bảo hiểm dựa trên AI

Tập đoàn bảo hiểm FWD mở rộng hợp tác với Microsoft thông qua một thoả thuận có thời hạn bốn năm, cung cấp quyền truy cập những sáng kiến trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh mới nhất, đồng thời tiếp tục hỗ trợ chiến lược công nghệ đám mây tại FWD.

Agribank ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với Tập đoàn Dầu khí

Hai bên hướng đến đối tác toàn diện, trên các lĩnh vực phù hợp với khả năng, khai thác tối ưu tiềm năng sẵn có nhằm tạo hiệu quả kinh doanh, thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về phát triển kinh tế - xã hội.

BAT Việt Nam kết nối, truyền cảm hứng cho người lao động

BAT Việt Nam lần đầu tiên tổ chức sự kiện kết nối dành cho những cá nhân đang trải qua giai đoạn giữa của sự nghiệp (mid-career) với gần 150 người tham dự tại TP. HCM.

Hơn 18 tỷ đồng tri ân khách hàng gửi tiết kiệm Agribank

Để gia tăng lợi ích cho khách hàng gửi tiền nhân dịp Tết đến xuân về, Agribank triển khai chương trình Tiết kiệm dự thưởng “Tết An Khang - Rước Xế Sang” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 18,14 tỷ đồng.

BAT Việt Nam nỗ lực thực hiện mục tiêu phát triển bền vững

British American Tobacco (BAT) Việt Nam vừa công bố Báo cáo Phát triển Bền vững 2022, tiên phong thực hiện báo cáo về ESG với những mục tiêu, cách tiếp cận, sáng kiến và lộ trình phù hợp với thị trường Việt Nam.