'Bão' giảm giá tràn ngập tại các trung tâm thương mại dịp Black Friday

Để đón chào Black Friday 2020, nhiều nhãn hàng và các TTTM bắt đầu tung các chương trình giảm giá lên tới 70%

 

{keywords}
Nhiều nhãn hàng, TTTM chuẩn bị đón ”siêu bão” Black Friday.

Black Friday hay còn gọi là “Thứ sáu đen tối” được ấn định vào thứ Sáu đầu tiên sau ngày Lễ Tạ Ơn (một ngày lễ hàng năm được tổ chức chủ yếu tại Mỹ và Canada). Năm nay, Lễ Tạ Ơn ở Mỹ diễn ra vào ngày thứ Năm của tuần thứ 4 tháng 11 (tức ngày 26/11). Do đó, ngày Black Friday 2020 rơi vào thứ Sáu ngày 27/11.

Đây cũng là dịp để các nhãn hàng, đặc biệt là thời trang, các trung tâm thương mại kích cầu mua sắm với nhiều ưu đãi lớn. Tại Trung tâm thương mại The Garden Hà Nội, chào đón mùa sale lớn cuối năm, nhiều mặt hàng tại đây đã được giảm giá tới mức “siêu sale chạm đỉnh” từ 50% trở lên. Một số sản phẩm mang thương hiệu thời trang đình đám như Charles & Keith, Pedro chỉ được bán với giá từ 199.000 đồng/sản phẩm.

{keywords}
 

Ngoài ra, các mẹ bỉm sữa cũng có thể chọn cho mình các sản phẩm MotherCare như:  quần áo, đồ dùng cho bé bú & ăn dặm, bé tắm & vệ sinh, xe đẩy, ghế ngồi ô tô, đồ chơi…với giá từ 59.000 đồng cho đợt giảm giá từ 20%-50% từ 20/11 – 30/11/2020.

Dù chưa đến Black Friday nhưng ngay từ đầu tháng 11, The Garden tung ra nhiều ưu đãi như: tặng voucher 100.000 đồng cho mỗi chi tiêu từ 1,5 triệu đồng tại các cửa hàng và nhà hàng tham gia chương trình tại The Garden và The Manor Hà Nội....

{keywords}
 

Để chuẩn bị cho Black Friday, hãng thời trang cao cấp Uniqno Việt Nam cho hay sẽ chính thức ra mắt bộ sưu tập Thu Đông 2020 vào đúng ngày 27/11. Trong khi đó, hãng thời trang NEM cho hay đang chạy chiến dịch giảm giá tới 70% cho nhiều mặt hàng khác nhau, đồng thời giảm thêm 10% cho mỗi đơn hàng trị giá từ 2 triệu đồng. 

Còn hãng thời trang Giovani đón chào sự kiện Black Friday bắt đầu từ ngày 14/11, với hàng ngàn sản phẩm khuyến mãi chưa từng có lên tới 50% tại hệ thống 32 cửa hàng trên toàn quốc và các gian hàng trực tuyến. 

{keywords}
 

Trong khi đó, hãng giày thể thao Bata đón “siêu bão” Black Friday từ ngày 20/11 đến ngày 29/11 với mức ưu đãi hấp dẫn lên tới 70% toàn bộ cửa hàng tại Vincom Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Brooks Running Vietnam, hãng giày thể thao cao cấp từ Mỹ cũng vừa công bố đợt sale “khủng hoảng” duy nhất trong năm khi giảm từ 3.350.000 đồng xuống còn 1.950.000 đồng cho đôi giày Cascadia 13, và giảm từ 3.750.000 đồng xuống còn 2.250.000 cho đôi giày GTS 19 mang thương hiệu Brooks.

{keywords}
 

Một số thương hiệu như ALDO (giày và túi xách) đón “bão” sớm hơn từ 20-21/11 bằng việc giảm 50% toàn bộ sản phẩm, trong khi Samsonite công bố giảm giá 50% toàn bộ vali, balo, túi xách từ ngày 20-30/11/2020. Cũng trong khoảng thời gian này, Pandora tại Vincom Bà Triệu công bố giảm giá 50% cho nhiều sản phẩm trang sức khác nhau.

{keywords}
Nhiều nhãn hàng trong đợt giảm giá từ 50%-70%.

Không chỉ tại các shop và TTTM, các trang thương mại điện tử cũng chuẩn bị cho Black Friday dưới nhiều hình thức khác nhau. Đúng vào dịp này, các thương hiệu cao cấp từ Đan Mạch đón “sóng” Black Friday tại Việt Nam bằng cách thiết lập một trang trực tuyến giới thiệu các thương hiệu của Đan Mạch như Bang & Olufsen, Danisa, JYSK, Lego, ScanCom, Royal Copenhagen, Trollbeads,... 

Hiện tại, đang có 7 thương hiệu Đan Mạch tham gia với mức giảm lên đến 50%.

Nguyễn Tuân

Mua sắm online Black Friday 2020: Săn hàng sale off ở đâu?

Mua sắm online Black Friday 2020: Săn hàng sale off ở đâu?

Black Friday 2020 là ngày hội giảm giá trên toàn cầu. Vào dịp này, chỉ cần click chuột, bạn có thể mua sắm được nhiều sản phẩm giá rẻ sale tới tận 90% với những trang mua sắm uy tín hàng đầu. 

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.

Có gì bên trong tòa tháp ‘hot’ nhất Sun Symphony Residence Đà Nẵng?

Được ví như khán đài thưởng thức pháo hoa hạng nhất soi bóng sông Hàn, tòa S3 thuộc phân khu cao tầng dự án Sun Symphony Residence sẽ định vị phong cách sống thượng lưu mới cho cư dân tinh hoa tại Đà thành.

Sun Urban City - dự án được kỳ vọng tạo động lực phát triển cho Hà Nam

Những dự án như Đô thị thời đại - Sun Urban City do Tập đoàn Sun Group đầu tư được kỳ vọng sẽ góp phần thúc đẩy kinh tế xã hội địa phương, tạo thêm công ăn việc làm cho người dân.

Những thành tích vượt trội về nhân sự của FWD Việt Nam trong năm 2024

Hành trình xây dựng và duy trì môi trường làm việc lý tưởng của Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam được ghi nhận với 4 giải thưởng nhân sự khu vực châu Á do Tạp chí HR Asia trao tặng.

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.

Hội nghị sữa toàn cầu 2024: Vinamilk tham luận về chiến lược đổi mới và Net Zero

Trong lần thứ 4 tham dự Hội nghị sữa toàn cầu, Vinamilk mang đến một hình ảnh ấn tượng với nhận diện thương hiệu mới, đồng thời chia sẻ về bước tiến của ngành sữa Việt Nam vì mục tiêu Net Zero và phát triển bền vững.