Bạn gái gợi cảm hủy kết bạn với Anh Vũ 'Về nhà đi con' vì ghen

Nam diễn viên “Về nhà đi con” chia sẻ cả hai đã hủy kết bạn trên mạng xã hội để cho nhau sự riêng tư và thoải mái hơn.

"Bạn gái tôi khá lì lợm"

- Có người nói anh lại công khai có bạn gái trong lúc tên tuổi đang được mọi người quan tâm để ‘tạo nét’?

Tôi chưa bao giờ phải tạo nét. Trên facebook cá nhân, tôi từng là một nghệ sĩ không giống ai. Từng có thời điểm, tôi đẩy công việc đi. Tôi chối bỏ mọi thứ. Cách đây vài năm, tôi chán sự nổi tiếng. Phần lớn những người hỏi tôi có phải là người này người kia trong phim không, tôi nói không phải. Nhưng giờ thì khác.

Tôi có sự thay đổi bên trong. Trước đây, tôi chối bỏ vì sợ nhiều người quan tâm, sợ người khác làm ảnh hưởng tới cuộc sống riêng tư. Tôi luôn có suy nghĩ, mình luôn mang lại phiền hà, đau đầu tới mọi người. Tôi từng đọc một vài câu chuyện về mình và cảm thấy bị tổn thương sâu sắc. Tính tôi thì không bao giờ giải thích nên đã bỏ mặc tất cả.

Anh Vũ công khai bạn gái hot girl vì muốn cô yên tâm ở cạnh mình.

 

- Bạn gái anh có vui khi anh công khai mối quan hệ này?
Bạn gái tôi có vui nhưng dường như điều đó vẫn là không đủ. Hiện tại, mối quan hệ của tôi đã ở một mức độ mới. Tôi quan niệm, mối quan hệ giữa người với người vẫn luôn cần có một khoảng cách nhất định, tùy thuộc vào mối quan hệ đó. Khoảng cách đó người kia không thể bước qua để giữ sự tôn trọng lẫn nhau. Đó là điều tôi ra giới hạn ngay từ đầu. Nhưng bạn gái tôi lại có quan điểm rằng, hai người không có khoảng cách, không giấu nhau điều gì và chia sẻ hết với nhau. Vì vậy, cũng có lúc, chúng tôi không cùng quan điểm dẫn tới cãi vã.

- Việc cãi vã đỉnh điểm đã từng xảy ra giữa hai người?

Chúng tôi không cãi vã mà chỉ có đôi lúc căng thẳng với nhau lên tới đỉnh điểm. Tôi và bạn gái không kết bạn trên Facebook gần nửa năm.

Bạn gái tôi là người khép kín và lúc đầu cô ấy cảm thấy không thoải mái khi nhìn vào những bình luận khen chê của mọi người dành cho tôi trên mạng xã hội. Còn tôi là nghệ sĩ nên tình cảm của fan dành cho tôi là chuyện bình thường. Có lần chúng tôi không ai nói với ai câu nào trong 10 ngày chỉ vì những bất đồng này.

Tuy nhiên sau đó, cô ấy vẫn chấp nhận đi cùng tôi nên đã bỏ qua việc đó. Việc không muốn nhìn thấy những điều đó là phương án cô ấy lựa chọn để tôn trọng cuộc sống riêng của tôi.

Hiện tại, chúng tôi vẫn đi cùng nhau. Bạn gái tôi cũng đã cảm thấy bình thường và thông cảm được nhiều cho người nghệ sĩ như tôi.

Bạn gái Anh Vũ có thân hình nóng bỏng.

 

- Anh từng chia sẻ có lúc thấy bản thân tối tăm, không thể bắt đầu tình cảm với ai đó sau vấp ngã chuyện tình cảm lần đầu, bạn gái hiện tại đã khiến anh thay đổi suy nghĩ này như thế nào?

Bạn gái tôi không thay đổi mà tôi tự thay đổi trước nên mới gặp được cô ấy. Tôi mở lòng và vô tư hơn trong một mối quan hệ, không tính toán mối quan hệ đó sẽ đi đến đâu nhưng lại có sự cân nhắc về việc bản thân sẽ cố gắng như thế nào trong mối quan hệ này.

Nếu chúng ta có thể yêu được như thời còn trẻ thì nên yêu bởi cảm xúc của mỗi người ở mỗi thời điểm lại khác nhau. Điều đó không có nghĩa là càng nhiều tuổi yêu càng khó. Tôi nghĩ, vấn đề chỉ là sự linh hoạt trong kiểm soát cảm xúc. Khi bạn sẵn sàng chấp nhận có thể thay đổi để tốt hơn, không bó buộc vào một định kiến bấy lâu nay theo đuổi. Khi yêu bản thân hơn, chăm sóc bản thân nhiều hơn thì mới có thể lo cho người khác được.

- Bản thân anh thay đổi như thế nào trong tình yêu?

Tôi thấy mình tốt hơn rất nhiều. Tôi làm nhiều việc nghĩ rằng mình có thể và làm ngay lập tức. Trước đây, tôi bị nghĩ nhiều, không hành động hay chần chừ, do dự. Đến thời điểm này, tôi có thể hành động ngay nếu nghĩ rằng có thể.

- Cô ấy là người con gái đặc biệt như thế nào trong mắt anh?

Bạn gái tôi là người khá lì lợm. Tôi là một người điềm tĩnh nhưng gặp cô ấy cũng nhiều khi phải chịu thua. Nhưng tôi nghĩ điều đó sẽ tốt. Chứ nếu tôi gặp một người có suy nghĩ cũng phiêu như tôi thì cả hai khó kìm nhau. Cô ấy là người rất logic, biết sắp xếp công việc, lên kế hoạch mọi việc trong cuộc sống cẩn thận. Tôi cần một người như vậy ở cạnh.

Ở cạnh cô ấy, tôi có cảm giác yên bình và có thêm động lực để thay đổi mọi thứ. Cũng có những lúc sự khắt khe của cô ấy khiến tôi không thoải mái nhưng tôi chấp nhận vì việc đó khiến tôi tốt hơn rất nhiều.

Cả hai luôn đồng hành sau công khai tình yêu.

 

- Bạn gái giúp gì anh nhiều trong hoạt động nghệ thuật?

Cô ấy sẵn sàng đi khắp nơi cùng tôi. Tuy không hoạt động nghệ thuật nhưng bạn gái sẽ ủng hộ tôi hết mình. Khi cô ấy hiểu hết tâm tư tình cảm của tôi thì sẽ có đủ lòng tin, ở cạnh tôi một cách yên bình và an toàn.

Mối quan hệ của tôi mới đang ở thời điểm đầu. Cả hai đều cần phải cố gắng để vượt qua mọi bất đồng. Khi vượt qua được mọi thứ, mối quan hệ sẽ khác.

- Khi nào bất đồng quá lớn dẫn tới lời nói chia tay?

Những bất đồng lớn đến đâu không quan trọng bằng việc bản thân lớn đến đâu. Đó là quan điểm của tôi. Với tôi, ngoại trừ những giới hạn tôi đã đặt ra ban đầu thì những bất đồng khác đều không đáng để dẫn tới kết quả chia tay. Chúng tôi không bao giờ nói chia tay trong 1,5 năm yêu.

Chúng tôi chưa bao giờ cãi nhau. Khi xảy ra xích mích, tôi chọn giải pháp im lặng. Chúng tôi giải quyết bất đồng bằng việc cho nhau thời gian để suy nghĩ thấu đáo.

- Người yêu đã hy sinh như thế nào khi yêu một người làm nghệ thuật như anh?

Tôi luôn hết mình ngay từ ban đầu yêu cho tới tận bây giờ. Mối quan hệ của chúng tôi không còn là những buổi hẹn như thời mới yêu. Chúng tôi vạch ra những kế hoạch dài hơi hơn trong cuộc sống để cùng vươn tới. Bạn gái tôi cũng hiểu điều đó.

Sẽ có lúc cô ấy không hiểu nhưng tôi không bỏ cuộc để thể hiện sự chân thành.

- Chuyện quá khứ có ảnh hưởng tới tình cảm của hai người?

Nó phiền ở việc ảnh hưởng tới người cũ của mình. Tôi ngại việc mình là người nổi tiếng sẽ ảnh hưởng tới cuộc sống của những người liên quan tới mình.

Vợ cũ của tôi đã có gia đình và có con. Điều đó khiến cuộc sống của họ bị ảnh hưởng. Tôi chia tay cũng được 4 năm rồi nên hiện tại không còn gì để ghen tuông cả.

- Mối quan hệ của anh với vợ cũ như thế nào?

Chúng tôi vẫn thống nhất với nhau những kế hoạch cho con sau này. Cháu ở với mẹ, tôi vẫn thăm cháu thường xuyên. Cả hai chúng tôi đều không có vấn đề gì, chỉ với mục đích chung là nghĩ cho con. Cả hai đều cảm thấy rất bình thường.

- Theo anh, chìa khóa quan trọng trong mối quan hệ hiện tại của anh là gì?

Tôi nghĩ đó là sự bao dung. Tôi luôn phải là tấm gương. Muốn người khác như thế nào thì tôi cũng phải làm được những điều đó trước.

- Cả hai dự định khi nào sẽ kết hôn?

Chúng tôi đều cảm thấy không cần thiết phải có một sự xác nhận như vậy. Mọi người xung quanh chúng tôi đều biết. Một mối quan hệ thực chất của hai người không ràng buộc bằng một tờ giấy, hay một đám cưới.

Tôi và bạn gái đều luôn biết chưa đến thời điểm cần phải có sự thay đổi gì đó trong mối quan hệ này thì chúng tôi vẫn cứ yêu như vậy thôi. Còn đến một thời điểm cần thiết, chúng tôi sẽ tính sau. Đây là lúc chúng tôi cần tập trung lo cho sự nghiệp, cho những bước tiến của bản thân.

Ai cũng cần có khoảng lặng

Anh Vũ bận rộn và hoạt động nghệ thuật nghiêm túc.

 

- Từng chia sẻ có thời gian muốn bỏ hoạt động nghệ thuật, hiện tại, anh có nhiều cơ hội hơn sau 1 vai diễn, Anh Vũ có nghĩ mình là người may mắn?

Tôi luôn cảm thấy mình là người may mắn. Tôi có được những khoảng lặng cần thiết để có được sự thay đổi sau này. Một người muốn trưởng thành không chỉ phải có những va vấp, tôi có thời gian dài để lắng những cảm xúc cũ xuống và trở thành một người mới.

Tôi đón nhận sự thay đổi này với một thái độ khác. Mọi người đều nhìn nhận tôi bằng hình ảnh mới.

- Anh Vũ từng chia sẻ mình là người khép kín, đó có phải một phần lý do khiến anh không thể bật lên được trong sự nghiệp thời gian trước?

Khi tôi thay đổi góc nhìn, tôi thấy không nên trói buộc bản thân vào nhiều định kiến tự đặt ra. Trong quá khứ, tôi luôn nghĩ mình là người nội tâm khép kín và không có năng khiếu giao tiếp, linh hoạt trong nhiều mối quan hệ bằng những người khác.

Hiện tại, tôi vẫn thừa nhận những điều đó, định hình được những việc bản thân có thể làm tốt và tiếp tục chọn bước đi trên con đường nghệ thuật theo cách của mình.

Nam diễn viên thừa nhận cuộc sống có nhiều thay đổi hơn thời gian gần đây.

 

- Trở thành gương mặt hot, cát-xê của anh tăng như thế nào so với trước?

Nhiều khách hàng của tôi hiện tại đều phản hồi rằng, chất lượng công việc của tôi tốt mà giá còn "mềm". Tôi cảm thấy, không cần thiết phải tăng giá cát-xê. Thu nhập của tôi có thể nhiều hơn nhưng tôi vẫn không ngừng cố gắng để phát triển bản thân. Hiện tại, tôi cảm thấy xứng đáng rồi nên không có gì phải đòi hỏi. Khi nào cảm thấy xứng đáng hơn, tôi sẽ nghĩ tiếp.

- Việc quay trở lại hoạt động sau 3 năm ngưng diễn phim khiến anh gặp bối rối, khó khăn gì?

Tôi cũng gặp nhiều áp lực. Có những khoảng thời gian, trường quay giống như nhà tôi khiến tôi có thể làm chủ và thân thuộc. Sau 3 năm nghỉ, tôi mong muốn một hình ảnh chuyên nghiệp nhưng tôi không có khả năng đó nữa.

Có nhiều thứ tôi bị quên, lóng ngóng và mất tự tin. Những ngày đầu tiên đi quay phim, tôi thậm chí mất ngủ vì lo lắng không làm được như ý muốn. Nhưng chỉ vài ngày, tôi đã lấy lại được sự bình tĩnh và tự tin.

Hà Lan/VietnamNet
Từ khóa: Về Nhà Đi Con Anh Vũ

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !