Bà Vanga để lại dự đoán đáng thất vọng cho cuối năm 2022?

Nhà tiên tri nổi tiếng người Bulgaria Baba Vanga cho rằng, vào cuối năm 2022, nhân loại đang chờ đợi nhiều thử thách và biến đổi toàn cầu.

Theo bà Vanga, ngày định mệnh cho thế giới sẽ là ngày 22/12 năm nay. “Những ngày có sự tích lũy của một con số nguy hiểm. Ngày này sẽ là một bước ngoặt, nó sẽ chia cắt mọi thứ. Mọi người sẽ gục ngã”, bà Vanga dự đoán.

Theo nhà tiên tri, nhân loại sẽ phải đối mặt với một cái ác khủng khiếp nếu không thay đổi ý định và ngừng leo thang nguy hiểm. Thế giới đang chờ đợi một thảm họa và mặt trời sẽ tuyệt chủng.

Nhà tiên tri Baba Vanga. (Ảnh: Great Encyclopedia)

Ngoài ra, bà Vanga cũng để lại lời tiên tri liên quan đến tình hình địa chính trị hiện tại. Theo bà, sau xung đột, các nước sẽ hướng về Nga.

“Có hiềm khích sẽ kéo dài 20 năm, nhưng sau đó bình yên sẽ đến”, bà Vanga dự đoán.

Theo các nhà phân tích đã nghiên cứu dự đoán của nhà tiên tri, vào năm 2023, một số quốc gia sẽ đạt được thỏa thuận ngừng bắn.

Trước đó, vào tháng 3, theo ấn phẩm Fakti của Bulgaria, một dự đoán khác của nhà tiên tri nổi tiếng Baba Vanga đã trở thành sự thật, hứa hẹn rằng năm 2022 cả thế giới sẽ đối mặt với căng thẳng, và tháng 2 với tháng 12 sẽ là những tháng tồi tệ nhất.

Cụ thể, tình hình chính trị sẽ leo thang, một số liên minh và thỏa thuận sẽ sụp đổ, nhưng những liên minh mới sẽ được thành lập. Nga, Ukraine và Belarus sẽ phải thực hiện một số thỏa hiệp, nhưng sẽ vì lợi ích của người dân của họ.

Những chuyên gia giải thích lời tiên tri cho rằng, bà Vanga đã chỉ ra một ngày định mệnh - 22/02/2022. Vào ngày 22/02/2022 Quốc hội Nga đã nhất trí phê chuẩn văn kiện công nhận Cộng hòa Nhân dân Luhansk và Donetsk. Như vậy, lời giải mã hồi cuối năm ngoái hóa ra lại là một dự báo chính xác hơn dự báo của các chính khách thế giới.

Tuy nhiên, bà Vanga khẳng định: “sẽ không có chiến tranh thế giới”.

Đồng thời, nhà tiên tri Vanga cũng dự đoán một cuộc tấn công nhằm vào Tổng thống Nga trong năm nay. Do đó, nhà lãnh đạo Nga sẽ không thể “ngồi yên” cho đến hết năm 2022.

Bà Baba Vanga sinh ngày 31/1/1911 tại Strumica nhưng sinh sống ở nhiều quốc gia khác nhau. Đầu tiên bà sống ở đế quốc Ottoman, sau đó chuyển tới vương quốc Bulgaria, Nam Tư và cuối cùng là Cộng hòa Macedonia.

Bà bị mù từ năm 12 tuổi, song bà được coi là có khả năng tiên tri. Bà được cho là đã dự đoán đúng sự trỗi dậy của tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS), vụ tấn công khủng bố 11/9/2001 ở Mỹ, sự kiện Anh rời Liên minh châu Âu (Brexit) và vụ đắm tàu ngầm Kursk của Nga hồi năm 2000. Những lời tiên tri của bà được đánh giá là đúng đến 85%.

Ngày 11/8/1996, nhà ngoại cảm nổi tiếng thế giới Vangelia Pandeva Dimitrova - tên thường gọi Baba Vanga - qua đời trong một bệnh viện ở thủ đô Sofia của Bulgaria vì bệnh ung thư. Trước khi qua đời, bà Vanga đã đưa ra hàng loạt dự đoán về thế giới trong nhiều thế kỷ tới.

Nhà tiên tri mù cũng dự đoán rằng vào năm 2046, con người sẽ đạt tuổi thọ trên 100 nhờ công nghệ cấy ghép nội tạng; năm 2100, màn đêm sẽ biến mất và mặt trời nhân tạo sẽ chiếu sáng phần bên kia của Trái đất.

Hạ Thảo (lược dịch)

Siêu hạn hán lịch sử ở California

Siêu hạn hán lịch sử ở California

Những năm gần đây, nhiều khu vực tại bang California, Mỹ đã gặp phải tình trạng hạn hán nghiêm trọng do ảnh hưởng của biến đổi khí hậu.

Video xe chiến đấu bộ binh Bradley của Ukraine tập kích cứ điểm Nga

Quân đội Ukraine đã sử dụng xe chiến đấu bộ binh (IDF) Bradley để tập kích các cứ điểm phòng thủ của Nga xung quanh thành phố Avdiivka.

Cách Iran trả đũa Israel sẽ quyết định chiều hướng xung đột ở Trung Đông?

Việc Iran tấn công trả đũa Israel sau vụ không kích đại sứ quán Iran tại Damascus, Syria đang làm dấy lên lo ngại về xung đột lan rộng ở Trung Đông.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Đang cập nhật dữ liệu !