Ăn quá nhiều khi đến nhà hàng buffet, người đàn ông bị cấm cửa

Người đàn ông bị đưa vào danh sách đen của một quán ăn ở Trung Quốc sau khi đến ăn quá nhiều ở cửa hàng.

{keywords}
Ăn quá nhiều khi đến nhà hàng buffet, người đàn ông bị cấm cửa

Người đàn ông được gọi là Mr Kang rơi vào danh sách đen của nhà hàng Changsha Handadi Seafood BBQ Buffet vì bị tố ăn quá nhiều trong mỗi lần ghé thăm.

Ngay lần đầu tiên đến, Mr Kang đã ăn hết 1,5 kg thịt lợn, 3,5-4 kg tôm. Chủ nhà hàng giải thích rằng ông Kang đã làm tổn hại đến lợi nhuận, họ đã mất 'vài trăm nhân dân tệ' mỗi lần người đàn ông này đến ăn.

Đại diện cửa hàng cho biết: "Người đàn ông này ăn quá nhiều, có thể uống 20-30 chai nước sữa đậu nành, khi ăn thịt lợn thì có thể hết cả khay. Người ta thường dùng kẹp để gắp từng con tôm, ông Kang thì ăn nguyên cả khay chứa đầy tôm".

Tuy nhiên, Mr Kang nói rằng bản thân anh không lãng phí thức ăn, cửa hàng không nên đưa anh vào danh sách đen chỉ vì sức ăn 'ấn tượng' của anh.

Câu chuyện đã tạo ra cơn sốt trên mạng xã hội Trung Quốc sau khi lan truyền trên nền tảng Weibo. Cư dân mạng đưa ra những ý kiến khác nhau, trái ngược, một số người tin rằng nhà hàng không nên để biển hiệu 'bạn có thể ăn tất cả' nếu đối xử với khách hàng như vậy.

Trong khi cũng có người khác thương hại chủ sở hữu nhà hàng, chỉ trích Mr Kang đang có hành động lợi dụng nhà hàng.

Trước đó, một người đàn ông đến từ Massachusetts, Mỹ cũng từng bị nhà hàng 'cấm cửa' vì ăn quá nhiều. Albert Flemming, người đàn ông 51 tuổi bị đưa ra khỏi cửa hàng sau khi ăn một lượng thức ăn ước tính khoảng 22,6 đến 32 kg.

Người đàn ông tham gia một chiến dịch của nhà hàng có tên 'ăn thoả thích' nhưng khi thực tế diễn ra, quản lý nhà hàng không đủ kiên nhẫn với Albert Flemming.

Tuy nhiên, sau đó, đại diện nhà hàng đã nhanh chóng đưa ra lời giải thích rằng quyết định đuổi Flemming chỉ là ý kiến ​​cá nhân từ người quản lý đưa ra trong lúc quá nóng nảy.

Cô gái chạy marathon 42km trong 95 ngày liên tiếp lập kỷ lục thế giới

Cô gái chạy marathon 42km trong 95 ngày liên tiếp lập kỷ lục thế giới

Một phụ nữ lập Kỷ lục Guinness Thế giới khi chạy marathon cự ly 42km trong 95 ngày.

Hoàng Dung (lược dịch)

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Người đàn ông Nam Định có móng tay dài 1m, sở hữu biệt tài nhiều người nể

Ông Lưu Công Huyền ở Nam Định có sở thích nuôi móng tay dài. Hiện tại, móng tay của ông dài 1m, sinh hoạt có chút bất tiện.

Người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp

Để tăng sự kết nối và tương tác trong đời thực, người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp.

Cụ ông 101 tuổi ở Long An dựng nhà mồ, sống một mình cùng 7 ngôi mộ

Không muốn vướng bận người con gái còn lại duy nhất, cụ ông sắp bước sang tuổi 102 dựng tạm nhà mồ, một mình sống cùng 7 ngôi mộ.

Đang cập nhật dữ liệu !